Tuyển futsal Việt Nam tập làm quen sân, sẵn sàng tranh tài tại SEA Games 31

Hoàng Huyền
Chiều ngày 10/5, đội tuyển futsal Việt Nam đã trải qua buổi tập luyện đầu tiên để quen với mặt sân tại Nhà thi đấu Hà Nam. Các cầu thủ do huấn luyện viên Phạm Minh Giang dẫn dắt chuẩn bị tranh tài tại nội dung futsal nam của SEA Games 31.

tuyen-futsal-viet-nam-tap-lam-quen-san-san-sang-tranh-tai-tai-sea-games-31-dulichgiaitri-the-thao-1652254045.jpg
 

Nội dung futsal nam và nữ của SEA Games 31 đều diễn ra tại Nhà thi đấu Hà Nam. Vào chiều 10/5, Đội tuyển futsal Việt Nam đã có buổi tập luyện để làm quen với sân đấu chính thức. Buổi tập kéo dài khoảng 60 phút. Tại đây, các tuyển thủ đã thực hiện tất cả các bài tập trong giáo án của Ban huấn luyện. Theo huấn luyện viên Phạm Minh Giang, toàn đội đã sẵn sàng cho nội dung futsal nam của SEA Games 31.

Các đội tuyển futsal Thái Lan và Myanmar cũng đã tập luyện làm quen sân. Đội tuyển futsal Thái Lan tham dự SEA Games 31 với 16 cầu thủ và được xem là ứng viên số 1 cho tấm huy chương vàng.

Vào lúc 16 giờ hôm nay (11/5), đội tuyển futsal Việt Nam sẽ thi đấu trận đầu tiên với đội tuyển futsal Indonesia.

Nội dung futsal nam của SEA Games 31 có 5 đội tham dự: Việt Nam, Indonesia, Malaysia, Thái Lan và Myanmar. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn tính điểm 1 lượt, đội sở hữu thành tích tốt nhất sẽ giành huy chương vàng. Hai đội xếp thứ hai và ba sẽ lần lượt giành huy chương bạc và huy chương đồng.

Các trận đấu của nội dung futsal nam sẽ khởi tranh từ ngày 11/5 và khép lại vào ngày 20/5 tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam.

Minh Anh