Vivian – đào tạo chứng chỉ VSTEP B1, B2 trực tiếp và trực tuyến cho người bận rộn

Admin
Vivian là một trong những trung tâm ngoại ngữ đào tạo VSTEP B1, B2 trực tiếp và trực tuyến uy tín, chất lượng, có đội ngũ giảng viên giỏi và giàu kinh nghiệm mang đến những khóa học tiếng Anh chất lượng cho mọi lứa tuổi.

Giải pháp đào tạo VSTEP B1, B2 trực tiếp và trực tuyến

VSTEP (Vietnamese Standardized Test of English Proficiency) là chứng chỉ đánh giá năng lực tiếng Anh từ bậc 3 đến bậc 5 theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam theo chuẩn Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Hiểu nhu cầu học và thi chứng chỉ VSTEP, Trung tâm anh ngữ Vivian là đơn vị đầu tiên và uy tín về đào tạo chứng chỉ VSTEP, có giấy phép đào tạo của Sở GD&ĐT đã xây dựng các khóa học, luyện thi VSTEP, Aptis…

Đặc biệt, Vivian tự hào có đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn đến từ các trường đại học, có nghiệp vụ sư phạm và kinh nghiệm dạy học ở các cơ sở đào tạo uy tín trên cả nước. Đồng thời, cam kết hỗ trợ học viên đến khi thi đạt chứng chỉ VSTEP B1, B2.

Vivian – đào tạo chứng chỉ VSTEP B1, B2 trực tiếp và trực tuyến cho người bận rộn- Ảnh 1.

Các học viên tham gia khóa học.

Ngoài ra, tại Vivian có tặng kèm khóa học VSTEP luyện đề thi và với phương pháp giảng dạy Scaffolding (Modelling - Guided Practice - Independent Practice).

Theo phương pháp này, học viên được hướng dẫn học tập theo từng bước một cách dễ hiểu từ việc học viên học tập thông qua các bài mẫu, các bài thực hành có sự hướng dẫn của các thầy cô đến việc thực hành độc lập.

Cụ thể, trong kỹ năng viết, học viên được học thông qua các bài viết mẫu, được phân tích ngôn ngữ thường gặp trong các dạng viết thư, viết luận thường gặp trong bài thi VSTEP.

Tiếp theo, học viên viết bài trên lớp dưới sự hướng dẫn của giáo viên và viết bài hoàn chỉnh ở nhà để được chấm điểm theo các tiêu chí chấm của bài thi.

Chia sẻ về những điều kiện thuận lợi tiếp cận và học tập tiếng Anh hiện nay, bà Vũ Thị Lê Vy- Giám đốc trung tâm Anh ngữ Vivian cho biết, hiện nay học sinh và sinh viên được tiếp cận với nguồn tài liệu học tập rất phong phú, từ những tài liệu được chia sẻ miễn phí đến sách tham khảo hay ứng dụng học tiếng Anh.

Ngoài ra, các em cũng có thể lựa chọn hình thức học tập rất linh hoạt như học trực tiếp hay học trực tuyến.

Đặc biệt, với các em học sinh ở các tỉnh, thành phố trước đây không có nhiều điều kiện học tiếng Anh thì nay có thể tham gia các khóa đào tạo tiếng Anh trực tuyến với các giáo viên giỏi ở các thành phố lớn. Đây là những điều kiện thuận lợi để bất cứ ai cũng có thể học tiếng Anh.

Vivian – đào tạo chứng chỉ VSTEP B1, B2 trực tiếp và trực tuyến cho người bận rộn- Ảnh 2.

Bà Vũ Thị Lê Vy- Giám đốc trung tâm Anh ngữ Vivian chia sẻ về các giải pháp đào tạo chứng chỉ VSTEP B1, B2 trực tiếp và trực tuyến.

Bà Lê Vy chia sẻ thêm: ‘Ở Vivian, chúng tôi cũng cung cấp các giải pháp đào tạo chứng chỉ VSTEP B1, B2 trực tiếp và trực tuyến - vô cùng tiện lợi cho những người bận rộn và không mất thời gian đi lại".

Giám đốc Trung tâm Anh ngữ Vivian cho rằng, với nguồn tài nguyên học tập phong phú, chỉ cần học tập chăm chỉ là học sinh có thể tiến bộ rất nhanh.

"Các em học sinh nên tham khảo các tài liệu chính thống như: Sách học tiếng Anh được xuất bản ở các nhà xuất bản có uy tín, vì sách được kiểm duyệt gắt gao và hầu như rất ít các lỗi sai sót", bà Lê Vy nhấn mạnh.

Luyện thi chứng chỉ VSTEP ở cơ sở uy tín

Ngoài ra, hiện nay có rất nhiều chứng chỉ tiếng Anh được công nhận rộng rãi tại Việt Nam. Mỗi loại chứng chỉ sẽ phù hợp hơn với một số đối tượng nhất định.

Bà Lê Vy đưa ví dụ, chứng chỉ IELTS phù hợp cho những học sinh, sinh viên dự định đi du học nước ngoài. Chứng chỉ TOEIC phù hợp với những người đi làm và làm việc trong các ngành tài chính, ngân hàng hay du lịch.

Hay chứng chỉ VSTEP phù hợp với sinh viên hay thạc sĩ làm chuẩn đầu ra theo chương trình đào tạo và giúp nâng cao khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh.

Vivian – đào tạo chứng chỉ VSTEP B1, B2 trực tiếp và trực tuyến cho người bận rộn- Ảnh 3.

Vivian tự hào có đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn.

Giám đốc Trung tâm Anh ngữ Vivian lưu ý một điểm cần cân nhắc khi quyết định luyện thi chứng chỉ ngoại ngữ là chi phí đào tạo và dự thi chứng chỉ tiếng Anh khác nhau. Do đó, thí sinh cần tìm hiểu kỹ càng để lựa chọn được chứng chỉ phù hợp.

Thêm nữa, thí sinh cũng nên lựa chọn các đơn vị đào tạo uy tín có giấy phép đào tạo để được đảm bảo quyền lợi học tập.

Vivian – đào tạo chứng chỉ VSTEP B1, B2 trực tiếp và trực tuyến cho người bận rộn- Ảnh 4.

Vivian luôn không ngừng nỗ lực mang lại trải nghiệm học tập tốt nhất cho mỗi học viên.

"Cuối cùng, hiện nay có rất nhiều quảng cáo chạy bằng hay chứng chỉ tiếng Anh và thực tế đều là lừa đảo. Bởi, tất cả các chứng chỉ tiếng Anh hiện nay đều được quản lý chặt chẽ trong khâu tổ chức thi", bà Lê Vy cho biết.

Theo bà Lê Vy, chứng chỉ VSTEP do Bộ Giáo dục và Đào tạo quản lý việc tổ chức thi nên tất cả các trường tổ chức thi VSTEP trên máy tính đều có cán bộ của Bộ Giáo dục và Đào tạo về giám sát nên việc tổ chức thi rất nghiêm túc.

"Vivian chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực mang lại trải nghiệm học tập tốt nhất cho mỗi học viên. Từ đó, không chỉ giúp các học viên nâng cao năng lực tiếng Anh hay chinh phục các kỳ thi chứng chỉ tiếng Anh mà còn xây dựng sự tự tin trong môi trường cạnh tranh toàn cầu", bà Lê Vy nhấn mạnh.

Vivian là đơn vị đầu tiên và uy tín về đào tạo chứng chỉ VSTEP

- Có giấy phép đào tạo của Sở GD&ĐT

- Đội ngũ giảng viên giỏi từ các trường Đại học

- Cam kết hỗ trợ học viên đến khi thi đạt chứng chỉ VSTEP B1, B2

- Tặng kèm khóa học VSTEP luyện đề thi

- Phương pháp đào tạo Scaffolding

+ Hiện nay, trung tâm Anh ngữ Vivian cung cấp các khóa đào tạo:

+ VSTEP B1, B2 cấp tốc, chuyên sâu

+ Lớp học theo yêu cầu 1-1 linh hoạt thời gian

+ Các lớp luyện thi VSTEP giúp học viên rút ngắn thời gian học và cam kết hỗ trợ học viên đến khi thi đạt chứng chỉ VSTEP.

Thông tin liên hệ:

Trung tâm Anh ngữ Vivian

Website: https://vivian.vstep.edu.vn/

SĐT: 024 710 69 688 - Hotline: 097 44 98 347

Địa chỉ: LK 20, ngõ 2 Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông, Hà Nội

Thu Hà