3 bước dưỡng da trắng sáng, mềm mịn cho phái đẹp hè này

Admin
(PNTĐ) - Để sở hữu một làn da trắng sáng nhất là trong mùa hè, nàng có thể tham khảo 3 bước dưỡng da đơn giản sau đây.

Tẩy tế bào chết

Tẩy tế bào chết là bước quan trọng giúp loại bỏ các tế bào chết, cặn bẩn trên bề mặt da. Điều này không chỉ giúp da sáng mà còn tăng cường hiệu quả của các bước dưỡng da tiếp theo. Khi sử dụng các sản phẩm tẩy da chết, chị em lưu ý hãy massage nhẹ nhàng lên da, tránh chà xát quá mạnh để không gây kích ứng. Bạn nên tẩy tế bào chết 1-2 lần/tuần (không nên sử dụng nhiều hơn) để da luôn sạch sẽ và tươi tắn, an toàn.

3 bước dưỡng da trắng sáng, mềm mịn cho phái đẹp hè này - ảnh 1
Dưỡng da mùa hè được nhiều chị em quan tâm.

Dùng sữa dưỡng thể dưỡng trắng

Sau khi tẩy tế bào chết, bước tiếp theo là dưỡng ẩm và dưỡng trắng da bằng sữa dưỡng thể. Các sản phẩm sữa dưỡng thể chứa các thành phần như vitamin C, vitamin E, collagen... sẽ giúp cung cấp độ ẩm, làm dịu da và đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào da. Sau khi tắm và tẩy da chết, bạn hãy thoa một lượng vừa đủ sữa dưỡng thể lên toàn bộ cơ thể để cung cấp độ ẩm cho da. Có thể lặp lại thao tác này vào buổi sáng và tối để da luôn được cung cấp đủ độ ẩm. Bạn có thể sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm có khả năng dưỡng trắng trong cùng một sản phẩm.

Bôi kem chống nắng, che chắn khi ra ngoài

Bước cuối cùng nhưng cũng vô cùng quan trọng là bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV. Bạn nên bôi kem chống nắng để tránh ánh nắng mặt trời có thể gây ra các vấn đề như sạm da, nám, lão hóa sớm... Ngoài ra, các biện pháp che chắn như đội mũ rộng vành, mang kính râm, mặc áo chống nắng, quần áo dài tay... cũng giúp bảo vệ da hiệu quả. Phái đẹp cũng lưu ý, kể cả không đi ra ngoài, kem chống nắng cũng là sản phẩm cần thiết giúp da sáng đẹp, làm chậm quá trình lão hóa da hơn.