3 lý do Đại tràng Á Âu được nhiều người bệnh tin dùng

Admin

Dù chỉ mới có mặt trên thị trường 2 năm nhưng nhờ những ưu điểm vượt trội về chất lượng, Đại tràng Á Âu được rất nhiều người tin dùng để cải thiện các triệu chứng bệnh đại tràng, rối loạn tiêu hóa.

Sức khỏe - 3 lý do Đại tràng Á Âu được nhiều người bệnh tin dùng

Đại tràng Á Âu - Giải pháp cho bệnh đại tràng được nhiều người tin dùng

Đại tràng Á Âu là sản phẩm như thế nào?

TPBVSK Đại Tràng Á Âu là dòng sản phẩm được bào chế đặc biệt để hỗ trợ cải thiện các bệnh lý viêm đại tràng, hội chứng ruột kích thích, đại tràng co thắt, viêm đường ruột cấp và mãn tính. Sử dụng sản phẩm sẽ giúp:

- Giảm nhanh các biểu hiện rối loạn tiêu hóa do bệnh đại tràng, hội chứng ruột kích thích gây ra (đau bụng, sôi bụng, đầy trướng, đi ngoài nhiều lần, cứ ăn xong là buồn đi, mót rặn, đi không hết, phân sống/ lỏng/ nát, táo bón,...), từ đó giúp người bệnh ăn uống thoải mái hơn.

- Hỗ trợ chống viêm, phục hồi niêm mạc đại tràng, tăng miễn dịch đường ruột - đại tràng, từ đó ngăn bệnh tái phát, giảm nguy cơ ung thư đại tràng.

Dù mới chỉ ra đời 2 năm nhưng Đại tràng Á Âu đã trở thành sản phẩm quen thuộc trong tủ thuốc của nhiều gia đình, không chỉ để xử lý các vấn đề về đại tràng mà còn dự phòng cho các trường hợp bị rối loạn tiêu hóa. Năm 2021, sản phẩm vượt qua rất nhiều thương hiệu khác, lọt Top sản phẩm tốt nhất cho gia đình và trẻ em do Báo Lao động trao tặng.

Sức khỏe - 3 lý do Đại tràng Á Âu được nhiều người bệnh tin dùng (Hình 2).

Đại tràng Á Âu nhận được giải thưởng uy tín

3 ưu điểm chinh phục người dùng của Đại tràng Á Âu

Đại tràng Á Âu nhanh chóng trở thành sự lựa chọn tin cậy của người tiêu dùng suốt hơn 2 năm qua là nhờ 3 ưu điểm sau đây:

1. Hiệu quả nhanh, tác động tận gốc

Theo các nghiên cứu, nguyên nhân gốc rễ gây ra viêm đại tràng, hội chứng ruột kích thích là suy giảm miễn dịch đại tràng và nhiễm giun sán. Và các thành phần trong sản phẩm Đại tràng Á Âu sẽ giúp xử lý cả 2 nguyên nhân này, từ đó mang tới hiệu quả nhanh chóng và toàn diện hơn:

- Sau khoảng 1 tuần: Người bệnh sẽ cảm thấy bụng êm, dễ chịu, đỡ khó tiêu sau khi ăn. Cơn đau bụng cũng không dữ dội như trước.

- Sau khoảng 1 tháng: Giảm hẳn tình trạng đau bụng, khó tiêu, đầy trướng sau khi ăn. Mỗi khi ăn đồ lạ, đồ tanh, uống rượu bia không còn khó chịu, đau nhiều như trước. Tần suất đi ngoài về gần như bình thường, phân thành khuôn hơn.

- Sau 3 - 6 tháng: Gần như không còn đau bụng, đầy trướng, khó tiêu hay cảm giác mót rặn, đi không hết. Đi ngoài bình thường (không táo, không lỏng, không sống, tần suất bình thường 1 lần/ngày). Ăn uống thoải mái, ngon miệng hơn, đỡ phải kiêng khem như trước.

Đặc biệt, Đại tràng Á Âu được ứng dụng công nghệ bào chế lượng tử hiện đại chuyển giao từ Viện thực phẩm chức năng Việt Nam, giúp chiết xuất được hàm lượng tinh chất trong dược liệu cao hơn. Đồng thời công nghệ này còn giúp làm sạch dược liệu, loại bỏ các tạp chất từ đó mang tới cho người bệnh một giải pháp an toàn tối ưu khi sử dụng lâu dài.

2. Thương hiệu uy tín

Đại tràng Á Âu là sản phẩm của Công ty Dược phẩm Á Âu - thương hiệu uy tín gần 20 năm với nhiều sản phẩm nổi tiếng như Tiêu Khiết Thanh, Nattospes, Ích Thận Vương, Ích Tâm Khang... Mới đây, Dược phẩm Á Âu đã được vinh danh là “Thương hiệu mạnh Quốc gia”. Đây là bằng chứng vững chắc, khẳng định uy tín của Dược phẩm Á Âu trong lĩnh vực phân phối và tiếp thị các sản phẩm chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc thiên nhiên.

Sức khỏe - 3 lý do Đại tràng Á Âu được nhiều người bệnh tin dùng (Hình 3).

Dược phẩm Á Âu (công ty phân phối sản phẩm Đại Tràng Á Âu) được vinh danh Thương hiệu mạnh Quốc Gia 2024

Nhà máy sản xuất Đại tràng Á Âu là nhà máy Công nghệ cao IMC Quang Minh đạt chuẩn GMP của Bộ Y Tế. Quy trình sản xuất sản phẩm được kiểm soát nghiêm ngặt từ khâu nguyên liệu cho đến thành phẩm, đảm bảo chất lượng và độ an toàn cao.

3. Nhiều người dùng hiệu quả

Nhờ hiệu quả vượt trội, Đại tràng Á Âu đã được hàng nghìn người tiêu dùng tin tưởng sử dụng trong suốt hơn 2 năm qua. Nhiều người bị viêm đại tràng, hội chứng ruột kích thích, đại tràng co thắt đã đẩy lui được bệnh, ăn uống thoải mái hơn sau khi dùng Đại tràng Á Âu.

Sản phẩm cũng được nhiều chuyên gia điển hình như PGS.TS.BS. Hồ Bá Do - Phó Chủ tịch Hội YHCT Việt Nam, Chủ tịch kiêm viện trưởng Viện nghiên cứu chăm sóc sức khỏe chủ động đánh giá cao về hiệu quả và khuyên dùng cho người bệnh đại tràng.

Cách sử dụng Đại tràng Á Âu hiệu quả

- Liều dùng: Liều trung bình của sản phẩm Đại tràng Á Âu là 4 - 6 viên/ngày chia 2 lần. Tuy nhiên tùy theo tình trạng bệnh, bạn có thể tăng liều lên 9 viên/ngày, mỗi lần 3 viên để có hiệu quả nhanh hơn.

- Thời điểm dùng: Bạn nên sử dụng Đại Tràng Á Âu trước khi ăn khoảng 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ. Khi sử dụng cùng với các loại thuốc điều trị khác giữ khoảng cách ít nhất 1 tiếng giữa các liều. Điều này giúp sản phẩm có đủ thời gian để hấp thụ và hoạt động trong cơ thể một cách hiệu quả.

- Liệu trình dùng: Để giúp giảm triệu chứng, ngăn ngừa tái phát bệnh và duy trì tình trạng đại tràng ổn định, bạn hãy sử dụng Đại Tràng Á Âu trong ít nhất 3 tháng.

Ngoài ra việc duy trì chế độ ăn khoa học, hạn chế thức ăn/đồ uống có tính kích thích, nhiều dầu mỡ, nhiều đường, đồ tanh đồ sống, ngủ đủ giấc, giảm căng thẳng stress cũng sẽ giúp bạn đẩy lùi bệnh tốt hơn.

Đại tràng Á Âu có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Để được tư vấn về bệnh đại tràng hoặc tìm hiểu thêm về sản phẩm, bạn hãy vào website: daitrangaau.com nhé.

Bích Ngọc

(*) Đại tràng Á Âu ứng dụng công nghệ lượng tử tiên tiến nên cho hiệu quả và độ an toàn cao.

(*) Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

(*) Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.