9 Fashion và Nhà thiết kế Thanh Thanh Nguyễn giành giải thưởng thương hiệu Thời trang xuất sắc tại sàn diễn thời trang Quốc tế

Admin

Ngày 30/6/2024 vừa qua, tại thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia, sàn diễn thời trang quốc tế International Fashion Runway tiếp tục duy trì quy mô và chất lượng, hướng đến xây dựng thương hiệu chương trình thời trang chuyên nghiệp với sự tham gia của hơn 10 quốc gia và các thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới.

Cần biết - 9 Fashion và Nhà thiết kế Thanh Thanh Nguyễn giành giải thưởng thương hiệu Thời trang xuất sắc tại sàn diễn thời trang Quốc tế

Thạc sĩ Phương Anh Đinh và Nhà thiết kế Thanh Thanh Nguyễn nhận giải thưởng thương hiệu thời trang xuất sắc tại International Fashion Runway

Chương trình với sự tham dự của gia đình Hoàng gia Malaysia, các hoa á hậu quốc tế, cùng hơn 100 người mẫu đến từ khắp các nước châu Á. Chương trình còn được trực tuyến trên hàng ngàn kênh truyền hình quốc tế.

Sau một thời gian dài chuẩn bị kỹ lưỡng, danh sách các nhà thiết kế chính thức tham gia giới thiệu bộ sưu tập tại International Fashion Runway 2024 đã được tiết lộ. Theo đó, bộ sưu tập mang tên Ethereal của nhà thiết kế Thanh Thanh Nguyễn collab cùng thương hiệu 9 Fashion đã tỏa sáng rực rỡ. Bộ sưu tập được lấy ý tưởng từ loài chim thiên nga trắng, đại diện cho sự giản đơn, tinh tế, tượng trưng cho sự trong sáng, mềm mại.

Cần biết - 9 Fashion và Nhà thiết kế Thanh Thanh Nguyễn giành giải thưởng thương hiệu Thời trang xuất sắc tại sàn diễn thời trang Quốc tế (Hình 2).

Miss Globe 2022 Manvin Khera và hoa khôi Hà Nội 2022 - Vũ Thu Trà My trong thiết kế của NTk Miel Thanh Nguyễn và thương hiệu 9 Fashion

Với kỹ thuật dựng form và chất liệu cao cấp, các thiết kế trong bộ sưu tập Ethereal kết hợp hoàn hảo giữa sự thướt tha và tinh tế, được tôn vinh bởi những chi tiết lông vũ và đính kết tỉ mỉ, mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ và thanh lịch. Những thiết kế ngắn gọn nhưng không kém phần sang trọng đã gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả quốc tế, khẳng định tài năng và sự sáng tạo của Nhà thiết kề Thanh Thanh Nguyễn và thương hiệu 9 Fashion.

Cần biết - 9 Fashion và Nhà thiết kế Thanh Thanh Nguyễn giành giải thưởng thương hiệu Thời trang xuất sắc tại sàn diễn thời trang Quốc tế (Hình 3).

Miss Celebrity Malaysia Marsha và Quán quân tài năng nhí Việt Nam Trần Ngọc Yến trong thiết kế của NTK Miel Thanh Nguyễn và thương hiệu 9 Fashion

9 Fashion là thương hiệu chuyên tổ chức các chương trình thời trang uy tín trong nước, nơi kết nối những nhà thiết kế và giúp các model tỏa sáng. Hướng đến việc ươm mầm tài năng model nhí và tạo ra sân chơi ý nghĩa cho trẻ em Việt. 9 Fashion được sáng lập bởi Thạc Sĩ Phương Anh Đinh - một người dành tâm huyết trọn vẹn cho việc ươm mầm tài năng trẻ em, giúp trẻ em Việt có sân chơi chuyên nghiệp, bổ ích để tỏa sáng tài năng.

Cần biết - 9 Fashion và Nhà thiết kế Thanh Thanh Nguyễn giành giải thưởng thương hiệu Thời trang xuất sắc tại sàn diễn thời trang Quốc tế (Hình 4).

Các model Việt Nam chụp hình cùng Hoa hậu hoàn cầu Miss Globe Manvin Khera trong BST của 9 Fashion và Miel Thanh Nguyễn

Chương trình International Fashion Runway được tổ chức bởi Ban Xúc tiến Du lịch Malaysia (MTPB) – cơ quan trực thuộc Bộ Du lịch, Nghệ thuật và Văn hóa Malaysia cùng tổ chức International Celebrity Pageant Group. Với sự chuẩn bị công phu và tỉ mỉ, chương trình đã mang đến một sân khấu lộng lẫy và đẳng cấp, tạo điều kiện cho các nhà thiết kế và thương hiệu thời trang thể hiện tài năng và sáng tạo của mình.

Chương trình với sự tham gia của những tên tuổi nhà thiết kế lớn, thương hiệu thời trang đã có chỗ đứng của Việt Nam và những thương hiệu còn mới mẻ trên cùng một sàn diễn thời trang quốc tế hứa hẹn sẽ mang đến nhiều yếu tố thú vị, đồng thời International Fashion Runway sẽ là cơ hội tuyệt vời chúng ta phát hiện và tôn vinh sự sáng tạo tâm huyết của những nhà thiết kế tài năng dành cho trẻ em Việt Nam.

Cần biết - 9 Fashion và Nhà thiết kế Thanh Thanh Nguyễn giành giải thưởng thương hiệu Thời trang xuất sắc tại sàn diễn thời trang Quốc tế (Hình 5).

Ths. Phương Anh Đinh và NTK Thanh Thanh Nguyễn chỉnh chu trong từng trang phục cho các model trình diễn

Nhà thiết kế Thanh Thanh Nguyễn đã vinh dự nhận giải thưởng Nhà thiết kế xuất sắc tại sàn diễn này, đây được xem là bước ngoặt lớn của cô. Bộ sưu tập Ethereal không chỉ khẳng định tài năng và tâm huyết của cô mà còn đưa thương hiệu 9 Fashion lên một tầm cao mới trong làng thời trang quốc tế. Tất cả đã tạo nên một “Magical Moments” với xu hướng thời trang cao cấp, mang tính ứng dụng cao, thành công chinh phục tín đồ thời trang nhí trên toàn thế giới.

Với những thành công đạt được, Thanh Thanh Nguyễn đã chứng minh sức sáng tạo không ngừng nghỉ và khả năng biến những ý tưởng táo bạo thành hiện thực trên sàn diễn thời trang danh giá thế giới.

Thu Hà