Ảnh cưới chưa từng công bố của cặp đôi "vàng" Hyun Bin - Son Ye Jin

Admin
Những khoảnh khắc đẹp và rõ nét trong lễ cưới của Hyun Bin - Son Ye Jin được chụp bởi photo riêng khiến khán giả trầm trồ khen ngợi.

Cặp sao đẹp nhất nhì giới giải trí Hàn Quốc Son Ye Jin - Hyun Bin đã tổ chức đám cưới tại Aston House, khách sạn Grand Walkerhill, Seoul vào ngày 31/3. Để tận hưởng giây phút thiêng liêng một cách riêng tư, hai nghệ sĩ yêu cầu khách mời hạn chế chụp ảnh và chia sẻ lên mạng xã hội. Vì vậy, những ảnh cưới của cặp đôi trai tài gái sắc màn ảnh xứ Hàn là "hàng hiếm" với truyền thông lẫn người hâm mộ.

Giải trí - Ảnh cưới chưa từng công bố của cặp đôi 'vàng' Hyun Bin - Son Ye Jin

Sau đám cưới thế kỷ khoảng 1 tuần, YTN Star đưa tin VAST Entertainment và MS Team Entertainment, công ty quản lý của Hyun Bin, Son Ye Jin, lần đầu đăng tải khoảnh khắc rạng rỡ của cô dâu chú rể. Trong những hình ảnh vừa được công bố, cặp sao "Hạ cánh nơi anh" khoác tay nhau, mỉm cười hạnh phúc.

Giải trí - Ảnh cưới chưa từng công bố của cặp đôi 'vàng' Hyun Bin - Son Ye Jin (Hình 2).

Trong ngày cưới của Son Ye Jin và Hyun Bin, lễ đường tràn ngập hoa tươi.

Lễ cưới có sự tham gia của nhiều đồng nghiệp nổi tiếng như Jung Hae In, Yoona, Ha Ji Won, Ahn Sung Ki, Joo Jin Mo, Park Joong Hoon, Ji Jin Hee, Kim Sun Ah, Lee Yeon Hee. Son Ye Jin mặc 4 chiếc váy cưới, mỗi chiếc có giá từ 10.000-23.000 USD.

Trong hôn lễ, Hyun Bin bày tỏ lòng biết ơn với cha vợ, và thổ lộ với Son Ye Jin rằng sẽ chăm sóc, trân trọng nữ nghệ sĩ trong quãng đời còn lại. 

Giải trí - Ảnh cưới chưa từng công bố của cặp đôi 'vàng' Hyun Bin - Son Ye Jin (Hình 3).

Ngày 11/4, cặp đôi được bắt gặp có mặt ở sân bay để đi hưởng trăng mật ở New York, Los Angeles (Mỹ). Họ không xuất hiện cùng lúc mà lần lượt đến địa điểm cách nhau một tiếng. Cả hai chào hỏi truyền thông, gửi lời cảm ơn đến khán giả trước khi vào cổng xuất cảnh.

“Do công việc bận rộn, cả Hyun Bin - Son Ye Jin không đi nghỉ dưỡng ngay mà dời lại 2 tuần. Họ muốn dành thời gian cho họ hàng, gia đình”, một nguồn tin tiết lộ với tờ Chosun Ilbo. Lịch trình cũng như ngày về lại Hàn Quốc của cả hai chưa được tiết lộ.

Cặp đôi "Hạ cánh nơi anh" công khai yêu nhau hồi tháng 1/2021. Hai diễn viên hàng đầu Hàn Quốc đã có quãng thời gian gắn bó, tìm hiểu sau khi hợp tác chung trong nhiều dự án. Dù kín tiếng, chuyện tình của cả hai được dư luận đặc biệt quan tâm, ủng hộ. 

Trúc Chi (t/h theo Zing, Vietnamnet)