Ánh Hồng Food góp phần nâng cao ý thức về rác thải nhựa trong học đường

Admin
Ngày 24/05, Ánh Hồng Food đã đồng hành cùng Lagom Việt Nam tổ chức Chương Trình Nâng Cao Nhận Thức Về Rác Thải Nhựa với sự góp mặt của Phòng Giáo dục và Đào tạo Thành phố Thủ Dầu Một cùng toàn bộ giáo viên, học sinh trường Tiểu học Phú Lợi 2, tỉnh Bình Dương.
Ánh Hồng Food góp phần nâng cao ý thức về rác thải nhựa trong học đường- Ảnh 1.

Quý Đại biểu nhận quà lưu niệm của chương trình.

Với mong muốn giáo dục cho thế hệ tương lai hiểu thêm về việc bảo vệ môi trường một cách gần gũi và sinh động, Ánh Hồng đã mang tới rất nhiều hoạt động hấp dẫn trong chương trình. Tại đây, các em vừa được chơi các minigame vui nhộn, vừa được tiếp thu những kiến thức bổ ích ở lớp học

Ánh Hồng Food góp phần nâng cao ý thức về rác thải nhựa trong học đường- Ảnh 2.

Các em học sinh hào hứng tham gia minigame

Trong minigame "Câu Chuyện Của Nhựa" đầy sôi động được tổ chức tại sân trường với sự tham gia của các học sinh lớp 3, 4, và 5. Các em đã có cơ hội tìm hiểu thêm về thời gian phân hủy của các loại rác thải, nhận diện 7 loại nhựa thường gặp và cách sử dụng chúng đúng cách trong cuộc sống hàng ngày.

Ánh Hồng Food góp phần nâng cao ý thức về rác thải nhựa trong học đường- Ảnh 3.

Minigame “Câu chuyện của nhựa” thu hút sự tham gia của các em học sinh

Tại lớp, Ánh Hồng đã phối hợp với các Thầy Cô để tổ chức Tiết học xanh. Qua bài giảng, các em học sinh đã hiểu rõ thực trạng đáng báo động về rác thải nhựa, những con số khổng lồ liên quan, và tác động của chúng đến môi trường xung quanh. Bên cạnh đó, Thầy Cô cũng hướng dẫn các em cách phân biệt 7 loại nhựa thông dụng và các bước thu gom đúng cách vỏ bao bì sữa chua.

Ánh Hồng Food góp phần nâng cao ý thức về rác thải nhựa trong học đường- Ảnh 4.

Ánh Hồng Food truyền cảm hứng cho các em học sinh tái chế rác thải và bảo vệ môi trường.

Ngoài ra, tại chương trình, các bạn học sinh đã trực tiếp tham gia hoạt động phân loại, thu gom rác thải tại nhà, hơn 1 tấn rác đã được các bạn học sinh phân loại và thu gom trong ngày hội diễn ra tại trường. Để khích lệ tinh thần đóng góp và ham học hỏi của các em, Ánh Hồng đã tặng những lốc sữa chua uống thơm ngon như một phần quà của chương trình.

Ánh Hồng Food góp phần nâng cao ý thức về rác thải nhựa trong học đường- Ảnh 5.

Những lốc sữa chua uống thơm ngon của Ánh Hồng Food là phần quà của chương trình

Trong những năm gần đây, phát triển bền vững đã trở thành mối quan tâm của xã hội và Ánh Hồng cũng không nằm ngoài quỹ đạo chung đó. Với vai trò là một doanh nghiệp sản xuất kinh doanh, Ánh Hồng ý thức được trách nhiệm của công ty đối với xã hội về vấn đề môi trường. Thông qua hoạt động tại trường Phú Lợi 2, Ánh Hồng mong muốn các em học sinh hiểu thêm về môi trường sống xung quanh, nâng cao ý thức về phân loại rác thải trong cuộc sống hằng ngày, từ đó nuôi dưỡng tình yêu với môi trường để góp phần xây dựng một tương lai xanh, sạch, và bền vững cho cộng đồng.