Bãi biển Mũi Trèo – Nơi ‘gặp gỡ’ giữa rừng và biển

Hoàng Huyền
Bãi biển Mũi Trèo được bao phủ xung quanh bởi một bên là rừng nguyên sinh và một bên là biển vô cùng độc đáo.

Nằm ở địa phận huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị, bãi biển Mũi Trèo được bao bọc bởi thiên nhiên thơ mộng, xanh mát, là nơi gặp gỡ giữa rừng và biển.  

Bãi biển Mũi Trèo – Nơi ‘gặp gỡ’ giữa rừng và biển-dulichgiaitri.vn
Bãi biển  được bao phủ xung quanh bởi một bên là rừng nguyên sinh và một bên là biển (Ảnh: Trần Đức Khoa Huân))

Để đến được bãi biển Mũi Trèo, du khách đi qua con đường nhỏ nằm dưới những tán cây rộng lớn, với tiếng chim hót và bầu không khí trong lành đưa đến cảm giác thư giãn, yên bình.

Bãi biển Mũi Trèo được bao phủ xung quanh bởi một bên là rừng nguyên sinh và một bên là biển vô cùng độc đáo. Với bờ biển dài hàng cây số, có làn nước trong xanh và cát trắng mịn màng, Mũi Trèo hiện là một trong những điểm đến yêu thích của nhiều du khách khi đến Quảng Trị, đặc biệt với du khách yêu thích khám phá những vùng đất mới.

Bãi biển Mũi Trèo – Nơi ‘gặp gỡ’ giữa rừng và biển-dulichgiaitri.vn
Bãi biển Mũi Trèo có làn nước trong xanh và cát trắng mịn màng (Ảnh: Trần Đức Khoa Huân))

Nhìn từ trên cao, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp vừa hùng vĩ, vừa nên thơ, là sự hòa quyện giữa vẻ tươi mát của cánh rừng nguyên sinh, sự bao la của bầu trời và cảm giác khoáng đạt khi đón những cơn gió mát lành thổi từ khơi xa. Sau khi vui chơi thỏa thích bên bãi biển, du khách có thể nghỉ ngơi, thư giãn dưới bóng cây và chụp lại những bức hình kỷ niệm bên người thân, bạn bè.

Khi đến với Mũi Trèo, du khách cũng có thể tham quan một số di tích, danh lam thắng cảnh gần đấy như: hải đăng Mũi Lay, bãi tắm Cửa Tùng, Địa đạo Vịnh Mốc…  

Theo vietnamtourism.gov.vn