Barca đè bẹp Bayern Munich tại Champions League

Admin
Rạng sáng 24/10, Barca có chiến thắng thuyết phục 4-1 trước Bayern Munich trên sân Estadi Olímpic Lluis Companys.


Barca ra sân với sơ đồ 4-2-3-1 với Robert Lewandowski dẫn dắt hàng công. Chỉ sau 58 giây. Ngay từ phút đầu tiên, đội bóng xứ Catalan đã có khởi đầu thuận lợi khi Raphinha ghi bàn mở tỷ số chỉ sau 58 giây, sau pha phối hợp với Fermin Lopez. 

Cầu thủ Brazil đã loại bỏ thủ môn Manuel Neuer một cách tinh tế, giúp Barca vươn lên dẫn trước 1-0.

Dù Harry Kane gỡ hòa cho Bayern ở phút 18, Barca nhanh chóng tái lập thế dẫn bàn. Phút 36, Lewandowski ghi bàn sau đường chuyền tuyệt đẹp từ Fermin Lopez, nâng tỉ số lên 2-1. Đáng chú ý, Lewandowski không ăn mừng sau khi lập công vào lưới đội bóng cũ.

Barca có chiến thắng thuyết trước Bayern Munich. (Ảnh: Getty)

Barca có chiến thắng thuyết trước Bayern Munich. (Ảnh: Getty)

Trước khi hiệp một khép lại, Raphinha tiếp tục tỏa sáng với pha đi bóng tốc độ và dứt điểm hiểm hóc, nâng tỉ số lên 3-1 ở phút 45. Đến phút 56, Raphinha hoàn tất cú hat-trick sau pha bứt tốc và dứt điểm đẳng cấp, nâng tỉ số lên 4-1 cho Barca.

Trong những phút còn lại, Barca chủ động rút các ngôi sao ra nghỉ và chơi phòng ngự. Dù Bayern cầm bóng nhiều hơn trong hiệp hai, Barca vẫn bảo vệ thành công chiến thắng 4-1 một cách dễ dàng.

Với kết quả này, Barca tạm leo lên vị trí thứ 10, trong khi Bayern Munich rơi xuống hạng 23 sau 3 lượt trận đầu tiên của vòng bảng Champions League 2024-2025.

Haaland tỏa sáng rực rỡ, Man City đè bẹp Sparta Prague 5-0Tuyển nữ Việt Nam thắng thuyết phục Uzbekistan

Quốc Tiệp (t/h)