Bình Phước: Đã bắt được đối tượng giết người sau một đêm lẩn trốn

Admin
Sau hơn một đêm truy bắt không ngừng nghỉ, công an tỉnh Bình Phước đã bắt được nghi can giết người, khi đối tượng này vừa trốn từ vườn điều đi ra đường.

Tối ngày 1/7, thông tin từ Công an tỉnh Bình Phước cho biết, lực lượng cảnh sát hình sự Công an tỉnh phối hợp với Công an huyện Bù Đăng đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với đối tượng Nguyễn Văn Ninh (32 tuổi, ngụ huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước), hung thủ gây ra vụ án giết người tại vựa sầu riêng, sau một đêm lẩn trốn.

An ninh - Hình sự - Bình Phước: Đã bắt được đối tượng giết người sau một đêm lẩn trốn

Đối tượng Nguyễn Văn Ninh tại cơ quan công an. 

Trước đó, Người Đưa Tin đã thông tin, vào tối ngày 30/6, Nguyễn Văn Ninh (32 tuổi, ngụ huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước) cùng Lê Trọng T. (32 tuổi, ngụ xã Đức Liễu) đi hát và nhậu tại quán karaoke trên địa bàn xã Đức Liễu (huyện Bù Đăng).

Sau khi nhậu xong, cả 2 cùng đi đến vựa sầu riêng A.Đ. (tại thôn 2, xã Đức Liễu) để gây sự, quậy phá. Khi cả 2 đến đây quậy, bị những nhân viên đang làm việc trong vựa sầu riêng đuổi ra ngoài. Lúc này, Ninh và T. được một số người bạn đưa về nhà.

An ninh - Hình sự - Bình Phước: Đã bắt được đối tượng giết người sau một đêm lẩn trốn (Hình 2).

Hiện trường vụ án mạng.

Tuy nhiên, đến khoảng 20h30 phút cùng ngày, do vẫn còn hơi men và bực tức việc mình bị đuổi ra khỏi vựa sầu riêng, Ninh mang theo một con dao tiếp tục đến vựa sầu riêng để tìm người đánh.

Khi tới trước cửa, thấy em Trịnh Minh T. (19 tuổi, ngụ huyện Krông Bắc, tỉnh Đắk Lắk) vừa làm việc xong và đi từ trong vựa ra, Ninh lao đến dùng dao đâm vào người T.. Bị tấn công bất ngờ, em T. không kịp phản ứng và gục ngã tại chỗ. Sau khi gây án, Ninh đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

An ninh - Hình sự - Bình Phước: Đã bắt được đối tượng giết người sau một đêm lẩn trốn (Hình 3).

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường và tập trung truy bắt đối tượng gây án.

Sau khi gây án, Ninh bỏ trốn trong vườn điều của một người dân. Sau nhiều giờ truy xét, lực lượng công an đã phục kích bắt được Ninh khi đối tượng đang từ trong vườn điều đi ra ngoài đường.