Bình Thuận: Tạm giữ thợ chụp hình hiếp dâm người mẫu ảnh

Admin
Trong quá trình chụp ảnh, V.T. đã khống chế và thực hiện hành vi xâm hại nạn nhân. Công an Tp.Phan Thiết đã tiến hành tạm giữ V.T. để tiếp tục điều tra, xử lý.

Ngày 4/7, Công an thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) đã tiến hành tạm giữ đối tượng P.V.T. (SN 1994, trú huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận) để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Thông tin ban đầu, ngày 2/7, P.V.T. là chủ của một studio chụp ảnh ở phường Phú Trinh (thành phố Phan Thiết), thuê em T. (17 tuổi, trú huyện Hàm Thuận Nam) làm người mẫu chụp ảnh.

Khi chụp ảnh vào buổi tối ngày 2/7, V.T. đã có hành vi hiếp dâm em T.. Sau đó, người nhà không liên hệ được với em T. nên đã tiến hành tìm kiếm. Sau khi tìm được và nghe em T. kể lại sự việc, người nhà đã đưa em đến Công an thành phố Phan Thiết trình báo.

Nhận tin báo, ngay trong đêm, Công an thành phố Phan Thiết đã cử lực lượng tiến hành điều tra vụ việc. Tại cơ quan công an, ban đầu V.T. khai là em T. tự nguyện. Nhưng trước những công tác nghiệp vụ của điều tra viên, V.T. đã phải cúi đầu nhận tội, thừa nhận hành vi hiếp dâm em T..