Bóng của thị thành: Chuyện tình hoàng tử, lọ lem thời "livestream"

Admin
Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu tréo ngoe giữa chàng hoàng tử với ước mơ làm đầu bếp và cô bé lọ lem sắc sảo, lanh lẹ.

Tuy hoàn cảnh khác biệt, Trang Phạm và Bảo Nam đã vô tình gặp nhau, hiểu nhau và thương nhau. Từ đó mở ra không ít tình huống "dở khóc, dở cười" song cũng mở ra không ít cảm xúc, cách nhìn nhận cuộc sống với đa góc độ.

Trang Phạm là một chiến thần livestream với vẻ ngoài hào nhoáng, lung linh, nhưng ẩn sâu bên trong là một quá khứ đầy vết xước, luôn phải trốn chạy khỏi một bóng ma đã mang đến khổ đau cho gia đình cô.

Bảo Nam là một công tử bảnh trai, nắm trong tay cả cơ ngơi đồ sộ nhưng lại chỉ mang trong mình một ước mơ duy nhất là trở thành đầu bếp. Trở ngại lớn nhất của anh là bà nội, người phụ nữ quyền lực nhất gia đinh luôn muốn kiểm soát mọi thứ, kể cả cuộc sống tình cảm cá nhân của anh.  

Bóng của thị thành, phát sóng vào ngày 11/3/2024 vào lúc 19h30 trên kênh HTV7 được kỳ vọng sẽ mang đến nhiều tình huống chạm đến đời sống tinh thần của người xem, kể câu chuyện tưởng chừng xa lạ nhưng vẫn len lỏi tồn tại trong đời sống hiện đại ngày nay.

Xuất phát từ hợp đồng tình yêu nhưng cuối cùng hai tâm hồn đồng điệu lại hòa làm một. Vì thế mà họ dễ dàng bù đắp, ủng hộ lẫn nhau về mọi mặt trong cuộc sống. Tuy nhiên, vì hoàn cảnh quá khác biệt, tình yêu đẹp đẽ ấy phải chịu không ít sự ngăn cấm từ bà nội Bảo Nam và từ Mai Lan - hôn thê được bà nội nhắm sẵn cho Bảo Nam. Mai Lan luôn muốn có được Bảo Nam để đường đường chính chính thừa hưởng gia sản kếch xù của anh. 

Giải trí - Bóng của thị thành: Chuyện tình hoàng tử, lọ lem thời 'livestream'

Bóng của thị thành hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm về tuyến nội dung chính trên các diễn đàn phim Việt.

Tình yêu của Trang Phạm và Bảo Nam liệu có vượt qua được những áp lực từ gia đình và những con người luôn nhăm nhe phá hoại hạnh phúc của người khác? 

Trang Phạm trong thân phận của một nữ hoàng livestream cố rũ bỏ quá khứ của mình – cô gái có phần đầy tổn thương có được Bảo Nam chấp nhận để xây dựng và bảo vệ tình yêu đến cùng?

NSND Kim Xuân chia sẻ: "Ở một bối cảnh chiếm thời gian dài thiệt dài của phim. 4 người đàn bà đều muốn lấy lòng và cùng yêu thương chăm sóc cho một người đàn ông. Ai cũng biết khi phụ nữ ở chung nhà thì chuyện gì sẽ xảy ra.Nhìn hình tưởng vậy mà không phải vậy… sự thật còn ghê hơn rất nhiều lần!"

Bộ phim của đạo diễn Nguyễn Minh Cao cùng nhóm biên kịch Hạnh Ngộ - Cẩm Tú – Nguyễn Quỳnh với sự tham gia của dàn diễn viên đã có tên tuổi như NSND Kim Xuân, Quách Ngọc Tuyên và các diễn viên trẻ đang lên như Tú Tri, Trung Huy, Tuệ Minh. Bộ phim hứa hẹn mang đến nhiều cung bậc cảm xúc của người xem và truyền tải những thông điệp về ước mơ, tình yêu và tình thân.