Ca sĩ Bích Phương – mẹ của Kasim Hoàng Vũ: Hy sinh tất cả để nhường hào quang cho con trai

Admin
Mẹ của Kasim Hoàng Vũ - ca sĩ Bích Phương giống như bao người phụ nữ khác, bà chăm lo cho con từ lúc anh chưa có gì và đến hiện tại, khi con ốm đau bà cũng hết lòng chở che. Câu chuyện của bà được công chúng quan tâm thời gian gần đây.

Kasim Hoàng Vũ hiện đang phải đối mặt với căn bệnh hiểm nghèo. Tình trạng sức khỏe của anh hiện tại đang nghiêm trọng với cơn đau dữ dội khiến anh không thể ngủ. Gương mặt gầy rộc với khối u ở cằm trái là hình ảnh làm ai nhìn cũng xót xa. Mặc dù đau đớn, Kasim vẫn cố gắng làm việc tại nhà hàng của mình, uống thuốc giảm đau để cầm cự.

Ngày 12/9, một đêm nhạc gây quỹ Tình Nghệ Sĩ đã được tổ chức tại Houston, Texas. Sự kiện thu hút đông đảo khán giả và nghệ sĩ, thể hiện tình cảm và sự ủng hộ dành cho Kasim. Dù không thể hát hay nói chuyện nhiều, Kasim vẫn cố gắng có mặt đến phút cuối cùng, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước tình cảm của mọi người.

Ca sĩ Bích Phương – mẹ của Kasim Hoàng Vũ: Hy sinh tất cả để nhường hào quang cho con trai- Ảnh 1.

Kasim Hoàng Vũ và mẹ, nữ ca sĩ Bích Phương, tại đêm nhạc ủng hộ anh.

Trong đêm nhạc, mẹ của Kasim - Ca sĩ Bích Phương đã thay mặt con trai gửi lời cảm ơn đến mọi người. Bà chia sẻ đầy xúc động: "Chị đã bỏ sự nghiệp ca hát của mình bốn mươi mấy năm, hy sinh cả hạnh phúc riêng để lo cho Kasim vì chị có một mình nó. Chị cần Kasim, chị có mỗi mình nó".

Thế nhưng, ít ai biết rằng hai mẹ con bà đã trải qua rất nhiều thăng trầm trong cuộc sống. "Nữ hoàng rock" đình đám cách đây 7 năm đã có dịp thổ lộ với khán giả trong một chương trình giải trí. Cụ thể, trong chương trình "Hát câu chuyện tình", bà Bích Phương thừa nhận việc kết hôn ở tuổi 20 là một sự bồng bột.

Ca sĩ Bích Phương – mẹ của Kasim Hoàng Vũ: Hy sinh tất cả để nhường hào quang cho con trai- Ảnh 2.

Hôn nhân không hạnh phúc đã khiến bà từ một phụ nữ tràn đầy năng lượng trở thành người đầy đau khổ với những mâu thuẫn bủa vây. Không tìm được lối thoát trong cuộc hôn nhân, bà quyết định ly hôn khi Kasim Hoàng Vũ vẫn còn rất nhỏ và chết lặng khi tòa tuyên bố quyền nuôi con thuộc về gia đình bên nội.

Ca sĩ Bích Phương kể lại nỗi đau khi "nghe tiếng con khóc mà không thể cho con bú". Chịu nhiều áp lực, bà đã từng có ý định ôm con nhảy xuống sông Hàn. Tuy nhiên, trong giây phút quyết định, tiếng khóc của Kasim đã khiến bà nhận ra trách nhiệm của mình với đứa con thơ.

Trải qua nhiều năm nuôi con một mình, Bích Phương đã đưa ra quyết định gác lại sự nghiệp ca hát để tập trung hỗ trợ con trai phát triển sự nghiệp âm nhạc. Từ một ngôi sao sáng giá, bà chuyển sang vai trò người quản lý cho Kasim Hoàng Vũ.

Ca sĩ Bích Phương – mẹ của Kasim Hoàng Vũ: Hy sinh tất cả để nhường hào quang cho con trai- Ảnh 3.

Sự hy sinh của Bích Phương thể hiện qua việc chăm sóc con trai trong từng chi tiết nhỏ. Bà lo lắng từ việc chuẩn bị trang phục biểu diễn đến việc theo dõi các buổi trình diễn của con. Bà không chỉ là người mẹ yêu thương mà còn là người cố vấn thẳng thắn, giúp Kasim hoàn thiện bản thân trong sự nghiệp.

Sau rất nhiều năm một mình sống và nuôi con trong cảnh "phòng không chiếc bóng", Bích Phương vẫn không hề muốn bước tiếp vì không muốn con mình phải chịu cảnh "cha ghẻ". Trước tình cảm của mẹ, Kasim Hoàng Vũ bao năm qua luôn để mẹ quản lý giúp. Với anh, mẹ còn hơn cả quản lý chuyên nghiệp. Bởi lẽ bà không chỉ là người từng hoạt động trong nghề ca hát mà còn là người không bao giờ bỏ mặc anh.

Ca sĩ Bích Phương – mẹ của Kasim Hoàng Vũ: Hy sinh tất cả để nhường hào quang cho con trai- Ảnh 4.

Mẹ con Kasim Hoàng Vũ.

Không chỉ vậy, mẹ cũng chính là người đầu tiên thẳng thắn góp ý với anh những gì bà cảm thấy chưa hợp lý mà không sợ con trai tự ái. Ngược lại, khi Kasim đặt ra những nguyên tắc trong công việc như cả mẹ cũng không được vào phòng thu khi anh đang làm việc, mẹ của Kasim cũng không thấy chạnh lòng mà hoàn toàn tôn trọng thói quen đó của con trai.

Trước khi xảy ra biến cố sức khỏe, Kasim Hoàng Vũ và mẹ được khán giả yêu mến bởi tình cảm mẫu tử thiêng liêng. Hiện tại, dù sự nghiệp khá trầm lắng và anh đang sinh sống tại Mỹ, nhưng mẹ Kasim Hoàng Vũ vẫn luôn ở bên anh. Bà là mẹ, là người quản lý trong bước đường đời của nam ca sĩ sinh năm 1980 này. Lúc con vinh quang hay con đau yếu bệnh tật, mẹ Kasim Hoàng Vũ vẫn luôn ở bên chở che.

Tham khảo thêm
Tham khảo thêm
Nữ ca sĩ vừa chi 1,3 tỷ đồng ủng hộ đồng bào vùng bão lũ, giàu có cỡ nào?Nữ ca sĩ vừa chi 1,3 tỷ đồng ủng hộ đồng bào vùng bão lũ, giàu có cỡ nào?

Tùng Lâm (t/h)