Cận Tết, Hoa hậu Thùy Tiên trao tặng khu vui chơi cho trẻ em tại Củ Chi

Add
Sau khi về nước, Hoa hậu Hoà bình Thuỳ Tiên liên tục có những hoạt động thiện nguyện ở khắp mọi miền đất nước. Vừa qua, cô đã đến huyện Củ Chi trao tặng khu vui chơi cho trẻ em và tặng gạo, nhu yếu phẩm cho các hộ gia đình khó khăn.

Hoa hậu Thuỳ Tiên giản dị tại Lễ trao tặng khu vui chơi trẻ em cho Củ ChiHoa hậu Thuỳ Tiên giản dị, mộc mạc tại Lễ trao tặng khu vui chơi trẻ em cho Nhà văn hoá Phạm Văn Cội (Củ Chi)

Mới đây, Hoa hậu Thùy Tiên cùng “bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung đã đến địa điểm Nhà văn hóa thể thao xã Phạm Văn Cội, huyện Củ Chi để trao tặng sân chơi cũng như những phần quà ý nghĩa, hỗ trợ bà con địa phương đón Tết.

Những phần quà ý nghĩa của Hoa hậuNhững phần quà ý nghĩa của Hoa hậu

Xuất hiện rạng rỡ với vẻ ngoài mộc mạc, giản dị, Hoa hậu Thùy Tiên gây thiện cảm với đông đảo người dân Củ Chi bởi tính cách hoà đồng, thân thiện của mình. Các em nhỏ đặc biệt thích thú vây quanh cô, cổ vũ cô “thử nghiệm” chơi trò chơi cùng các em nhỏ tại sân vui chơi.

Các bạn nhỏ thích thú thử nghiệm khu vui chơi cùng Thuỳ TiênCác bạn nhỏ thích thú thử nghiệm khu vui chơi cùng Thuỳ Tiên

Người dân xúc động trước tình cảm của Hoa hậuNgười dân xúc động trước tình cảm của Hoa hậu

Được biết, bên cạnh khu vui chơi tại Nhà văn hóa Thể thao, Hoa hậu Thùy Tiên và chị Phạm Kim Dung còn trao tặng thêm 30 suất học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học và 53 phần quà gồm như yếu phẩm như gạo, nước mắm,... cho bà con có hoàn cảnh khó khăn. Hành động ý nghĩa của Thuỳ Tiên phần nào san sẻ gánh nặng cho người dân sau những ngày tháng “chống chọi” với đại dịch. Đáp lại tình cảm nồng nhiệt của người dân nơi đây, Hoa hậu Thùy Tiên đã không ngần ngại mang đến những tiết mục ca hát gắn kết mọi người.

Hoa hậu trao quà và học bổng cho các em học sinhHoa hậu trao quà và học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học

Nhân cơ hội này, đương kim Miss Grand International cũng chia sẻ về mong cầu của mình về một thế giới tốt đẹp hơn dành cho trẻ em. Trước những vụ việc đáng tiếc xảy ra những ngày gần đây, cả Thùy Tiên hy vọng rằng hoạt động thiện nguyện lần này có thể lan tỏa được yêu thương nhiều hơn đến những “thiên thần nhỏ”, khiến mọi người hiểu được tầm quan trọng của những mầm non trong tương lai.

Thuỳ Tiên hạnh phúc bên cạnh các thiên thần nhỏThuỳ Tiên hạnh phúc bên cạnh các thiên thần nhỏ

Mặc dù lịch trình cận Tết khá bận rộn nhưng Thùy Tiên vẫn ưu tiên phần lớn thời gian cho các hoạt động vì cộng đồng. Vừa rồi, cô nàng đã vượt địa hình hiểm trở để đến thăm và trao tặng khu vui chơi cho trường mầm non tại xã vùng cao thuộc tỉnh Cao Bằng. Cô cũng dành hết số tiền nhận được qua hoạt động livestream để mua quà bánh tặng người vô gia cư tại các cung đường tại TPHCM. Song song đó là bảo trợ 15 trẻ em mồ côi do Covid-19 và hỗ trợ vốn cho 20 phụ nữ có điều kiện khó khăn.

N.P