Chúng ta của 8 năm sau: Lâm tặng Dương quà gì dịp 8/3?

Admin

Bộ phim truyền hình “Chúng ta của 8 năm sau” chính thức khép lại vào tối 6/3/2024 vừa qua. Khán giả tâm đắc và vui mừng trước “happy ending” của cặp đôi Lâm (Mạnh Trường) – Dương (Huyền Lizzie), và không khỏi tò mò khi nhiều người bắt gặp Lâm đưa Dương đi mua quà 8/3 tại DOJI SMART Hà Nội.

Sau tất cả, Dương và Lâm đã trở về bên nhau và sánh đôi tại DOJI SMART 22B- Hai Bà Trưng- Hà Nội để tìm ra những món quà tuyệt đẹp cho nữ chính vào dịp 8.3.

Sau một vòng khám phá trong DOJI SMART Hà Nội, Lâm đã chọn mua “kha khá” trang sức để tặng “cô gái tình đầu”. Những BST trang sức của DOJI với đa dạng thiết kế và mức giá đã khiến cặp đôi phải “xiêu lòng” ngay từ những cái nhìn đầu tiên.

Kinh tế - Chúng ta của 8 năm sau: Lâm tặng Dương quà gì dịp 8/3?

Nữ chính chọn trang sức kim cương vàng trắng để thêm phần cá tính và nổi bật mọi lúc mọi nơi.

Lần đầu chiêm ngưỡng trang sức tại quầy hàng của DOJI SMART Hà Nội, Dương đã “chấm” ngay một thiết kế trang sức kim cương vàng trắng. Bộ dây chuyền, khuyên tai, nhẫn lung linh rực rỡ tôn lên nét đẹp kiêu hãnh và tỏa sáng của người phụ nữ cá tính.

Kinh tế - Chúng ta của 8 năm sau: Lâm tặng Dương quà gì dịp 8/3? (Hình 2).

Các sản phẩm trang sức kim cương vàng hồng khiến “cô gái tình đầu” tỏa sáng và rực rỡ.

Các món đồ trang sức kim cương vàng hồng cũng khiến nam chính không thể bỏ qua khi chọn quà tặng cho nửa kia của mình. Những mẫu thiết kế mang điểm nhấn quyến rũ, với vũ điệu ánh sáng đầy mê hoặc trên từng đường nét uốn lượn tinh xảo mang đến một tổng thể bắt mắt và ấn tượng. Từ đó, cô nàng Dương chiếm trọn “spotlight” trong mắt những người xung quanh.

Ngoài ra, rất nhiều mẫu thiết kế khác đã được cặp đôi lựa chọn để nữ chính thêm phần nổi bật trong tháng 3 đặc biệt và ý nghĩa.

Kinh tế - Chúng ta của 8 năm sau: Lâm tặng Dương quà gì dịp 8/3? (Hình 3).

Dương thêm phần kiêu hãnh với mẫu dây chuyền, lắc tay và khuyên tai khác thuộc dòng trang sức kim cương fashion của DOJI.

Các món đồ trang sức tuyệt đẹp với đa dạng thiết kế của DOJI sẽ tôn lên nét đẹp riêng của mỗi người phụ nữ. Việc lựa chọn trang sức DOJI làm quà tặng gửi đến các chị em giống như lời chúc may mắn, hạnh phúc, để phái đẹp cảm nhận luôn được trân trọng và yêu thương. Đó cũng là một trong những điều mà Lâm muốn gửi đến Dương, sau bao nhiêu biến cố và thăng trầm mà cặp đôi đã phải trải qua để cùng nhau đến được bến bờ hạnh phúc.

Các chị em cũng đừng quên các ưu đãi lớn đến hết ngày 9/3/2024 mà DOJI gửi tặng tất cả các khách hàng trong tháng 3 đầy ý nghĩa, với mong muốn tôn vinh và giúp phái đẹp thêm phần tỏa sáng. Tất cả khách hàng đều có cơ hội nhận ưu đãi lên đến: 50 triệu đồng khi mua kim cương viên; 10 triệu đồng khi mua sản phẩm Kim Bảo Phúc; 5 triệu đồng khi mua trang sức cao cấp; 3 triệu đồng khi mua đồng hồ; charm vàng 2,5 triệu khi mua trang sức vàng 24k tính món; 1 triệu đồng khi mua trang sức vàng 24k tính công.

Kinh tế - Chúng ta của 8 năm sau: Lâm tặng Dương quà gì dịp 8/3? (Hình 4).

Đặc biệt, khi khách hàng mặc đúng concept đến mua hàng tại hệ thống DOJI trên toàn quốc sẽ được nhận thêm ưu đãi 830 ngàn đồng. Cụ thể, khách hàng mặc trang phục màu đen để mua trang sức cao cấp (không bao gồm kim cương viên và trang sức Ý) và trang sức vàng ta tính món; khách hàng mặc trang phục màu đỏ đến mua trang sức kim cương Fashion vàng trắng và trang sức vàng ta tính món; khách hàng mặc trang phục màu trắng để mua trang sức cao cấp 8 Hearts & 8 Arrows, trang sức đá màu và trang sức vàng ta tính món sẽ nhận ngay ưu đãi hấp dẫn này.

Ngoài ra, tất cả các khách hàng mua hàng và share ảnh chụp bằng filter 8/3 của DOJI trên facebook cá nhân sẽ được DOJI gửi tặng thêm các món quà nữ tính trị giá đến 300 ngàn đồng.

Xem thêm thông tin tại:

Website: https://bit.ly/4c9e2bO

Hotline: 18001168

Thu Hà