Con gái ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh gây xôn xao với tạo hình búp bê trong ‘Squid game’ mùa Halloween

Hoàng Huyền
Con gái thứ 2, bé MiA của nữ ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh khiến cư dân mạng xôn xao khi hoá thân thành nhân vật búp bê nổi tiếng trong bộ phim gây sốt của Hàn Quốc "Squid game" (Trò chơi con mực).

Trong tạo hình này, MiA được đánh giá là rất có "dáng dấp" của nhân vật búp bê trong "Squid game". Biểu cảm hơi nhăn mặt và lạnh lùng của cô bé làm cư dân mạng cười ngất. Với vẻ ngoài bụ bẫm, đáng yêu, cô bé 2 tuổi MiA thực sự đã có màn cosplay hoàn hảo.

con-gai-ca-si-nguyen-ngoc-anh-gay-xon-xao-voi-tao-hinh-bup-be-trong-squid-game-mua-halloween1-dulichgiaitrivn-1635690134.jpg

Biểu cảm đáng yêu của cô bé 2 tuổi MiA trong hình ảnh cô búp bê "Trò chơi con mực"

Nữ ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh cho biết, cô giúp con gái thực hiện tạo hình này để tham gia cuộc thi ảnh "Trang phục Halloween" của bé ở trường cô bé đang theo học. Tạo hình của MiA đã giúp cô bé chiến thắng hạng mục "Sáng tạo"- một trong những giải thưởng chính của cuộc thi. 

Để thực hiện hình ảnh, ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh cùng chồng lên ý tưởng theo bộ phim "Squid game". Theo đó nữ ca sĩ chuẩn bị trang phục, hoá trang cho con gái, còn chồng chị- ca sĩ Tô Minh Đức, làm "phó nháy" và tự thực hiện phần photoshop để có hình ảnh sản phẩm.

con-gai-ca-si-nguyen-ngoc-anh-gay-xon-xao-voi-tao-hinh-bup-be-trong-squid-game-mua-halloween2-dulichgiaitrivn-1635690157.jpg

MiA tên thật là Tô Ngọc Minh Anh. Hình ảnh cosplay của MiA khiến cư dân mạng phì cười vì đáng yêu

"Squid game" (Trò chơi con mực) là bộ phim Hàn Quốc đang hot nhất hiện nay ở Châu Á và nhiều nước trên thế giới. Bộ phim nói về một cuộc chơi của những người rơi vào con đường bế tắc, cùng khổ trong xã hội tự dấn thân vào một cuộc tranh giành để lấy tiền thưởng, hòng thoát khỏi đường cùng. Cô búp bê khổng lồ trong bộ phim ở trò chơi đầu tiên "Đèn xanh đèn đỏ" trong phim trở nên nổi tiếng toàn cầu vì vẻ ngoài lạnh lùng, đáng sợ trong một hình ảnh rất bụ bẫm. Cũng vì sự nổi tiếng này mà mùa Halloween năm nay rất nhiều người đã chọn cách hoá thân thành cô búp bê "Trò chơi con mực". Diễn viên Ngọc Thanh Tâm cũng có màn cosplay cô búp bê khá công phu.

con-gai-ca-si-nguyen-ngoc-anh-gay-xon-xao-voi-tao-hinh-bup-be-trong-squid-game-mua-halloween3-dulichgiaitrivn-1635690182.jpg

Hình ảnh cosplay của Ngọc Thanh Tâm

TUỲ DUYÊN