Danh ca Chế Linh, Tuấn Vũ và tiểu phẩm “Hoa hậu” sẽ “hot” trong “Tết vạn lộc 2023”

Add
“Tết vạn lộc” không thể thiếu các tiểu phẩm hài sâu sắc, cười ra nước mắt – đặc sản của Tổng đạo diễn Nguyễn Công Vượng. Tiểu phẩm sẽ xoay quanh chủ đề về hoa hậu với tiếng cười nhẹ nhàng, tinh tế.

"Tết vạn lộc 2023" với chủ đề Xuân-Hạ-Thu-Đông sẽ diễn ra lúc 20h ngày 12/11/2022 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia nhằm đem tới “món ăn tinh thần” tới mọi người trong dịp đầu xuân.

danh-ca-che-linh-tuan-vu-va-tieu-pham-hoa-hau-se-hot-trong-tet-van-loc-2023-dulichgiaitri-bao-du-lich-vuong-rau-1-1665467218.jpg
Nghệ sĩ hài Vượng Râu là tổng đạo diễn của chương trình

Chia sẻ về chủ đề Xuân-Hạ-Thu-Đông của “Tết vạn lộc 2023”, Tổng đạo diễn Nguyễn Công Vượng cho biết, đời người ai cũng sẽ trải qua quy luật của tự nhiên: “Ví không có cảnh đông tàn/ Thì không có cảnh huy hoàng ngày xuân”. Đông qua rồi mới đến Xuân, đó là quy luật tất yếu của tự nhiên. Từ quy luật tự nhiên ấy, liên hệ với cuộc sống của con người thì ta luôn thấy được rằng, trong khó khăn gian khổ, nếu con người chịu đựng được, vượt qua được những khó khăn thử thách thì sẽ đến được với cảnh huy hoàng của cuộc sống.

Những vất vả, khó khăn gặp phải như cơn gió lạnh mùa Đông. Nếu chịu đựng và vượt qua được mùa đông lạnh lẽo thì sẽ được sống trong cảnh huy hoàng của ngày xuân. Điều đó có nghĩa vượt qua gian khổ sẽ đến được với thành công. Niềm tin đó sẽ giúp chúng ta vươn lên trong cuộc sống. Chính trong gian khổ con người sẽ vững vàng hơn. Đó cũng là thông điệp mà tôi muốn gửi gắm vào “Tết vạn lộc 2023”, khi mà chúng ta đã vừa trải qua những ảnh hưởng nặng nề từ dịch bệnh toàn cầu COVID-19”, Tổng đạo diễn Nguyễn Công Vượng chia sẻ.

Ngoài các tiết mục ca nhạc đặc sắc, những tiết mục bi hài kịch trong “Tết Vạn lộc” của nghệ sĩ Vượng Râu được nhiều khán giả ái mộ như: “Mất cái ví”, “Mừng thọ mẹ”, “Nỗi niềm của cha”, “Thầy già con hát trẻ”… “Tết Vạn lộc 2023”, nghệ sĩ Vượng Râu sẽ thiên về hài nhẹ nhàng. “Bi hài kịch của tôi không có chuyện dạy - áp đặt cách nghĩ người khác, để người xem tự cảm nhận, vui là chính, không đả phá đả kích gì cả… điều này tôi có thể khẳng định luôn”- nghệ sĩ Vượng Râu chia sẻ.

danh-ca-che-linh-tuan-vu-va-tieu-pham-hoa-hau-se-hot-trong-tet-van-loc-2023-dulichgiaitri-bao-du-lich-2-1665466833.jpg
 
danh-ca-che-linh-tuan-vu-va-tieu-pham-hoa-hau-se-hot-trong-tet-van-loc-2023-dulichgiaitri-baodulich-1665467079.png
 

“Tôi chưa từng tiết lộ kịch bản. Lần này tôi nộp kịch bản “Hoa hậu” từ sớm lắm, Sở Văn hóa và Bộ Văn hóa duyệt thấy rất thích thú với kịch bản, không biết có khiến quý vị cười không nhưng chắc chắn có điều để suy ngẫm. Câu chuyện vui giải trí, trẻ trung, chúng tôi chưa tiết lộ được kịch bản vì sẽ kém thú vị, chỉ biết là có cuộc thi hoa hậu trên sân khấu với tiếng cười đầy nhẹ nhàng, tinh tế”.

Các danh hài sẽ tham gia vào các tiểu phẩm: Bảo Chung, Mr Vượng Râu, Tấn Hoàng, Chiến Thắng, Hiệp Vịt, Xuân Nghĩa, Trà My… Cũng như mọi năm, bộ 3 MC Thảo Vân, Bạch Công Khanh, Nguyễn Hữu Chiến Thắng sẽ dẫn dắt chương trình, đưa người xem tới những cung bậc khác nhau của “Tết vạn lộc”.

Tết Vạn lộc với chủ đề "Xuân hạ thu đông" còn quy tụ dàn nghệ sĩ: Danh ca Tuấn Vũ, Hương Lan, Trường Vũ, Quang Lê, Ngọc Sơn, NSND Thu Hiền, Quang Hà, Long Nhật, Hồ Quang 8, Đinh Hiền Anh, Dương Hồng Loan, Tuấn Cường...

danh-ca-che-linh-tuan-vu-va-tieu-pham-hoa-hau-se-hot-trong-tet-van-loc-2023-dulichgiaitri-bao-du-lich-1-1665466833.jpg
Bộ đôi danh ca hải ngoại đình đám Tuấn Vũ - Chế Linh hiếm hoi chung khung hình

Đáng nói hơn, đây cũng là sân khấu đầu tiên tập hợp những giọng ca ấn tượng của gia đình danh ca Chế Linh bao gồm ông và 3 người con trai: Chế Phong, Chế Phi, Chế Phương. Tổng đạo diễn Nguyễn Công Vượng cho hay rất có thể sẽ còn có thêm thành viên của gia đình Chế Linh tham gia chương trình:

"Danh ca Chế Linh có 7 người con trai, biết đâu đấy đến khi chương trình diễn ra, chúng tôi lại mời được tất cả tham gia thì sao? Nhưng chắc chắn sẽ là 4 bố con tham gia: là danh ca Chế Linh và 3 con Chế Phong, Chế Phi, Chế Phương. Đây là món quà đặc biệt mà chúng tôi muốn đưa đến cho khán giả yêu nghệ thuật.

Là nhà sản xuất chương trình, chúng tôi muốn lưu giữ lại hình ảnh đẹp của gia đình Chế Linh vào Tết năm 2023 này".

Tại chương trình, danh ca Chế Linh bày tỏ: "Tôi hạnh phúc khi 4 bố con cùng nhau. Ở không gian nghệ thuật, ngoài các nghệ sĩ lớn, các nghệ sĩ ở hải ngoại, các thành viên gia đình tôi sẽ cùng nhau hát. Khi khán giả nhìn thấy ba con chúng tôi hát, đó là câu trả lời cho khán giả rằng, chúng tôi rất hạnh phúc".

Có mặt trong chương trình, ca sĩ Chế Phong cũng cho hay: "Tôi và đạo diễn Nguyễn Công Vượng hợp tác đã lâu nên rất gần gũi. Tôi từng tâm sự với Vượng về việc làm 1 liveshow cho ba với sự xuất hiện của các anh em trong gia đình. Vượng nói vậy thì hãy thử kết hợp trong show lần này của cậu ấy trước.

Thực ra đây chính là ý tưởng của tôi nhưng Vượng lại là người thực hiện hóa nó. Tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc vì có thể cùng các anh em mình xuất hiện trên một sân khấu".

Ở vị trí tổng đạo diễn, Công Vượng có nhiều bài toán phải giải. Chẳng hạn, làm thế nào để hai “ông hoàng” Chế Linh - Tuấn Vũ cùng tỏa sáng trên sân khấu mà không có sự so sánh nào. Về điều này, Công Vượng cho rằng hai danh ca có giọng hát và dòng nhạc riêng. Vì thế, điều quan trọng là tạo được sự xuất hiện xứng tầm với họ, và cả ê kíp sẽ cùng cố gắng làm điều đó. Về phần mình, Tuấn Vũ bày tỏ: “Tôi với Vượng làm việc với tình nghĩa anh em”.

Cũng như mọi năm, bộ 3 MC Thảo Vân, Bạch Công Khanh, Nguyễn Hữu Chiến Thắng sẽ dẫn dắt chương trình, đưa người xem tới những cung bậc khác nhau của Tết Vạn Lộc.