Danh tính cô gái diện đồ kiểu công sở trên tàu “gây bão” MXH

Admin
Cộng đồng mạng được một phen xôn xao sau khi những hình ảnh cực kỳ gợi cảm của một cô gái trên tàu điện ngầm xuất hiện trên nhiều diễn đàn mạng xã hội.

Gần đây, cộng đồng mạng đang lan truyền những hình ảnh về một cô gái diện đồ theo kiểu công sở nhưng cực gợi cảm trên tàu điện. Mặc dù vẫn còn đeo khẩu trang, không để lộ hoàn toàn gương mặt, thế nhưng, làn da trắng ngần không tì vết cùng với chiếc cổ áo được phanh lấp ló, khoe khéo léo vòng một siêu gợi cảm của cô nàng vẫn dễ dàng khiến cô trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Cộng đồng mạng - Danh tính cô gái diện đồ kiểu công sở trên tàu “gây bão” MXH
Cộng đồng mạng - Danh tính cô gái diện đồ kiểu công sở trên tàu “gây bão” MXH (Hình 2).
Cộng đồng mạng - Danh tính cô gái diện đồ kiểu công sở trên tàu “gây bão” MXH (Hình 3).

Cô nàng diện đồ theo kiểu công sở, thế nhưng chiếc áo sơ mi trắng bó sát lại không cài cúc ngực.

Sau khi những hình ảnh này được lan truyền rộng khắp trên các diễn đàn mạng xã hội, rất nhanh danh tính của cô nàng đã được tìm ra. Theo đó, nhân vật chính trong câu chuyện này là Valent, một hot girl người Malaysia khá có tiếng với hàng trăm nghìn follow trên trang cá nhân.

Cộng đồng mạng - Danh tính cô gái diện đồ kiểu công sở trên tàu “gây bão” MXH (Hình 4).

Hot girl Valent, nổi tiếng với vóc dáng bốc lửa và phong cách thời trang gợi cảm, quyến rũ.

Sau khi tìm ra thông tin và soi nhan sắc đời thường của nàng hot girl, các fan lại càng có dịp trầm trồ trong từng khoảnh khắc của Valent. Ở thời điểm hiện tại, Valent vẫn đang là một trong những hot girl khá nổi tiếng.

Là một trong những hot girl quyến rũ có tiếng tại Malaysia, Valent chưa bao giờ ngại ngùng khi diện những set đồ thiếu vải. Bất chấp những bình luận tiêu cực, Valent vẫn giữ thái độ và lập trường của mình trong việc diện đồ.

Cộng đồng mạng - Danh tính cô gái diện đồ kiểu công sở trên tàu “gây bão” MXH (Hình 5).

Với khuôn mặt xinh đẹp bắt hình, Valent quả thực diện đồ gì cũng xinh đẹp, lôi cuốn.

Trên trang cá nhân, cô nàng cũng thường xuyên cập nhật những hình ảnh xinh đẹp long lanh, thu hút thêm được nhiều người quan tâm, chú ý. Đặc biệt, lượng follow của cô nàng đang gia tăng một cách chóng mặt sau những bức hình gây chú ý gần đây.

Hồi giữa tháng 12/2021, Valent đã đăng tải hình ảnh người đẹp đi đổ xăng khiến người hâm mộ “chảy máu mũi” vì quá nóng bỏng. Những bức ảnh cho thấy Valent diện một set đồ thể thao ngắn, mỏng xuyên thấu, bó sát, khoe toàn bộ đường cong của cơ thể.

Cộng đồng mạng - Danh tính cô gái diện đồ kiểu công sở trên tàu “gây bão” MXH (Hình 6).

Valent cũng là một trong những hot girl quyến rũ có tiếng, cô nàng chưa bao giờ ngại ngùng khi diện những set đồ thiếu vải.

Tuy nhiên, những set đồ của Valent được cho là gợi cảm vừa phải, rất thu hút và quyến rũ. Cô nàng thu hút cả fan nam và fan nữ cũng nhờ gu ăn mặc trẻ trung, gợi cảm và xài toàn đồ hiệu.

Được biết, số đo hình thể của Valent còn chuẩn hơn cả người mẫu. Cô nàng sở hữu bộ ngực đầy đặn, vòng eo con kiến với chiếc bụng phẳng lỳ và vòng ba săn chắc.

Cộng đồng mạng - Danh tính cô gái diện đồ kiểu công sở trên tàu “gây bão” MXH (Hình 7).

Dù chỉ diện đồ đơn giản, Valent vẫn khoe được vẻ đẹp hình thể.

Theo Valent, cô hiểu rõ thế mạnh của mình nên mỗi lần xuất hiện đều rất chăm chút cho hình ảnh của bản thân. Thực tế, dù chỉ diện đồ đơn giản, cô nàng cũng hút hồn mọi người giờ sắc vóc nổi bật.

Quốc Tiệp (t/h)