Đi câu, người đàn ông bắt được con cá mập nặng 220kg trên biển

Admin
Một người đàn ông bắt đầu nghề câu cá để giải tỏa căng thẳng đã phải run rẩy sau khi câu được một con cá mập khổng lồ nặng hơn 220kg.

Theo Mirror, Kevin Finch, 30 tuổi, đã câu được con cá mập porbeagle khổng lồ cách bờ biển Cornwall chỉ nửa dặm.

Anh ấy đã vật lộn trong khoảng một giờ để kéo được con cá khổng lồ vào chiếc thuyền dài 5 mét của mình. Chỉ đến lúc đó anh mới nhận ra con cá mập lớn đến mức nào. Nó dài 3 mét và nặng hơn 220kg.

Đi câu, người đàn ông bắt được con cá mập nặng 220kg trên biển- Ảnh 1.

Con cá mập nặng 220kg bị bắt ở vùng biển Vương quốc Anh ( Hình ảnh: KevinFinch/BNPS)

Cá mập porbeagle, họ hàng của cá mập trắng lớn, là một trong những loài cá mập lớn nhất từng được đánh bắt ở vùng biển Anh.

Kevin cho biết: "Khi tôi bắt được con cá mập, có lẽ tôi phải dùng đến khoảng 300 mét dây câu mới có thể nghĩ đến việc kéo nó vào. Tôi đã chiến đấu với nó trong một giờ. Đó là cuộc chiến giữa người và thú hoặc trong trường hợp này là một con cá mập ăn thịt người. Tôi thấy nó nổi lên từ mặt nước và tôi nói 'đó là một con cá lớn'.

Clip: Thiếu đồ ăn, gia đình cô dâu chú rể lao vào ẩu đả và cái kếtKhai quật ngôi mộ cổ, tìm thấy toàn vàng và ngọc hồng lựuKỳ lạ loài cây "mọc ra tiền" và sự thật đầy bất ngờ phía sau

Khi tôi kéo nó vào mạn thuyền, nó đang quằn quại với bộ hàm lớn của mình. Tôi không thể tin vào vận may của mình.

Tôi đã vô cùng kinh ngạc và có cảm giác đạt thành tựu to lớn. Tôi vẫn còn đau tay và đau lưng vì điều đó cho đến bây giờ".

Sau khi đo đạc, Kevin tháo lưỡi câu ra khỏi con cá mập và thả nó trở lại biển.

Hải Vân (T/h)