Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (25/8). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.
Hà Nội
Nhiệt độ thấp nhất : 24-26 độ.
Nhiệt độ cao nhất : 31-33 độ.
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, khu vực này nhiều mây, chiều tối và đêm có mưa vừa, mưa to và dông, ngày có lúc có mưa rào và dông, gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
Tây Nguyên
Nhiệt độ thấp nhất: 20-23 độ.
Nhiệt độ cao nhất: 29-32 độ, có nơi trên 32 độ
Dự báo thời tiếtkhu vực này có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
Nam Bộ
Nhiệt độ thấp nhất: 24-27 độ.
Nhiệt độ cao nhất: 31-34 độ.
Có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
Nhận định xu hướng thời tiết 10 ngày tới cả 3 miền
Dự báo thời tiết các khu vực đến ngày 25/8
- Bắc Bộ:
+ Đêm 23/8 và ngày 24/8: Dự báo thời tiết phía Tây Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to; phía Đông Bắc Bộ và Hòa Bình có mưa vừa, mưa to và dông, cục bộ có nơi mưa rất to.
+ Đêm 24/8 và ngày 25/8: Thời tiết đêm và sáng có mưa vừa, mưa to và dông, cục bộ có nơi mưa rất to; sau có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to.
- Bắc Trung Bộ: Chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng Thanh Hóá và Nghệ An có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to; ngày nắng, riêng ngày 24/8 Nghệ An, Hà Tĩnh có nắng nóng.
- Khu vực Trung và Nam Trung Bộ: Chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt.
- Tây Nguyên và Nam Bộ: Có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to.
Dự báo biến đổi thời tiết từ đêm 25/8 đến ngày 2/9
- Bắc Bộ và Thanh Hóa: Dự báo thời tiết đêm 25/8 có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có nơi mưa to; từ đêm 28-29/8 có mưa rào và dông rải rác.
- Trung Bộ: Khu vực này chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt.
- Tây Nguyên và Nam Bộ: Thời tiết vào khoảng đêm 25/8 đến ngày 2/9 khu vực này có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối và tối có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có nơi mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
Lễ hội Katê của đồng bào người Chăm với mục đích cầu cho mưa thuận gió hoà, mùa màng tươi tốt. Đây cũng là dịp giới thiệu hình ảnh văn hoá của người Chăm ở Bình Thuận đến với du khách trong và ngoài nước.
Ngày 1/10, theo đại diện thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam, đoàn đại biểu và nghệ thuật thành phố Hội An đã có mặt tại Lễ hội múa mặt nạ quốc tế Andong, Hàn Quốc.
(Chinhphu.vn) - "Chúng ta làm đường sắt tốc độ cao trên tinh thần tự lực tự cường, Bộ Chính trị và Trung ương đã quyết định không phụ thuộc vào nước ngoài, bởi vay bất kỳ quốc gia nào cũng sẽ phải ràng buộc. Chúng ta xác định đầu tư công dựa trên các phương án cân đối nguồn vốn trong nước và vay vốn nước ngoài với điều kiện ưu đãi và ít ràng buộc, điều kiện lớn nhất là chuyển giao công nghệ cho Việt Nam".
Với tổng mức đầu tư siêu khủng, đây là dự án chưa từng có tiền lệ trong lịch sử phát triển hạ tầng giao thông ở Việt Nam. Dư luận rất quan tâm về khả năng và kế hoạch thu xếp nguồn vốn thực hiện dự án.
Theo Cục Lâm nghiệp, kim ngạch xuất khẩu gỗ và lâm sản của Việt Nam 9 tháng đầu năm ước đạt 12,15 tỷ USD, tăng 17,2% so với cùng kỳ năm 2023, kỳ vọng đạt trên 14,2 tỷ USD năm 2024.
Ngành du lịch Tp.HCM ghi nhận sự tăng trưởng mạnh mẽ trong 9 tháng đầu năm 2024, với lượng khách quốc tế và nội địa đạt con số ấn tượng. Tuy nhiên, thách thức vẫn còn để đảm bảo sự phát triển bền vững và duy trì đà tăng trưởng trong tương lai.
Ngày 1/10, ông Lê Quang Hiếu, Phó Giám đốc Sở Giao thông tỉnh Quảng Nam, đã chính thức ra quyết định thu hồi giấy phép kinh doanh vận tải bằng xe ô tô của Công Ty TNHH MTV Thương Mại Nguyên Giáp.
Thị phần vận tải khách của nước ta đang được đánh giá là "méo mó" khi hàng không phải căng sức bay bù lỗ trên các chặng ngắn, đường bộ phải "kẽo kẹt" vận tải khách trên các chặng quá dài.