EPIC Sale đã thúc đẩy lượng giao dịch tăng gấp đôi tại các thị trường trọng điểm như Indonesia và Malaysia – thị trường tăng trưởng nhanh nhất của nền tảng, củng cố vị thế của Traveloka là điểm đến hàng đầu cho hàng triệu du khách trên khắp châu Á Thái Bình Dương.
Thành công này đến từ sự hợp tác với hơn 10.000 đối tác, bao gồm các thương hiệu hàng đầu như Malaysia Airlines, Accor, Archipelago International, Hong Kong Disneyland, cũng như các hội đồng du lịch như Hội đồng Du lịch Hồng Kông (Trung Quốc), mang đến lựa chọn đa dạng cho mọi khách hàng.
Bà Su-Ann Lee, Tổng Giám đốc ASEAN của Etihad Airways chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng phấn khởi trước sự tăng trưởng vượt bậc của EPIC Sale 2024, với mức tăng trưởng giao dịch lên đến 127%. Thành công này nhấn mạnh giá trị của mối quan hệ hợp tác giữa chúng tôi và Traveloka, cũng như những lợi ích to lớn đối với khách hàng. Chúng tôi mong muốn tiếp tục hợp tác thành công trong tương lai”.
Thêm vào đó, khách hàng cũng đã được tận hưởng những ưu đãi lớn hơn nhờ các đối tác thanh toán của Traveloka. Lượt sử dụng thẻ tín dụng tăng trưởng mạnh mẽ nhất trong suốt chiến dịch EPIC Sale, với giao dịch hàng ngày tăng gấp năm lần và tổng doanh thu tăng gấp sáu lần. Các khách hàng đã tiết kiệm lên đến 15%, với mức giảm giá lên đến 740 USD cho mỗi giao dịch thông qua các chương trình khuyến mãi độc quyền, qua sự hợp tác cùng các ngân hàng hàng đầu, khẳng định những lợi ích vượt trội dành cho khách hàng của Traveloka.
Bên cạnh những con số ấn tượng, chương trình EPIC Sale 2024 đã mang đến những thông tin độc đáo về hành vi và sở thích của du khách Đông Nam Á, giúp Traveloka hiểu rõ hơn về nhu cầu của khách hàng hiện đại.
Chương trình EPIC Sale 2024 của Traveloka đã hé lộ những điểm đến được yêu thích nhất khu vực, với Nhật Bản, Hàn Quốc và Hồng Kông (Trung Quốc) liên tục nằm trong top lựa chọn hàng đầu của du khách Đông Nam Á. Sự kết hợp hoàn hảo giữa những nét hiện đại và truyền thống đã đưa Nhật Bản trở thành tâm điểm chú ý, từ sự sôi động của Tokyo đến vẻ đẹp cổ kính của Kyoto. Hàn Quốc cũng không hề kém cạnh với sự hấp dẫn đến từ những thành phố năng động và di sản văn hóa phong phú. Hồng Kông (Trung Quốc) khẳng định vị thế là điểm đến yêu thích nhất với sự pha trộn hoàn hảo giữa những đô thị hiện đại và những điểm tham quan đa dạng. Thái Lan tiếp tục giữ vững ngôi vương với những bãi biển tuyệt đẹp và trải nghiệm văn hóa sâu sắc. Bên cạnh đó, Singapore và Việt Nam cũng nổi bật với sự kết hợp độc đáo giữa nét tinh tế đô thị và vẻ đẹp của thiên nhiên.
Bên cạnh đó, chương trình EPIC Sale 2024 đã cho thấy rõ hai xu hướng đặt phòng chính: xu hướng đặt phòng phút cuối giá tăng mạnh mẽ và xu hướng đặt phòng lên kế hoạch trước. 82% khách hàng đặt phòng từ 3-4 ngày trước khi khởi hành, phản ánh sự gia tăng nhu cầu cho những chuyến đi ngắn ngày và tự phát. Traveloka với đa dạng sản phẩm đã đáp ứng thành công nhu cầu của cả hai nhóm khách hàng, khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành du lịch.
Chiến dịch EPIC Sale đã mang đến cho khách hàng một loạt lựa chọn chỗ nghỉ đa dạng với mức giá ưu đãi hấp dẫn. Du khách nghỉ dưỡng hướng đến những phòng nghỉ rộng rãi, trong khi khách doanh nhân ưu tiên sự tiện nghi và hiệu quả. Các gia đình cũng tìm thấy sự hài lòng với các phòng rộng rãi. Sự đa dạng này đã đóng góp quan trọng vào việc tối ưu hóa công suất phòng, đặc biệt trong những thời điểm thấp điểm, thúc đẩy doanh thu toàn khu vực.
Sự tăng trưởng mạnh mẽ về lượng đặt phòng là minh chứng cho sự thành công của EPIC Sale. Ông Chris Legaspi, Giám đốc Thương mại của Archipelago International, chia sẻ: “Việc tham gia chương trình đặc biệt này khẳng định cam kết của chúng tôi trong việc không ngừng mang đến những ưu đãi hấp dẫn cho du khách để có được chỗ nghỉ tốt nhất trong suốt hành trình. Chúng tôi hy vọng mang đến nhiều giá trị và sự thoải mái tối đa cho mọi du khách đến với Indonesia”.
Còn theo ông Matthew Faull, Giám đốc điều hành và Phó Chủ tịch cấp cao phụ trách Thương mại điện tử, Phân phối và Công nghệ thông tin tại Swiss-Belhotel International, “Sự hợp tác với Traveloka trong chương trình EPIC Sale đã đạt được thành công vượt trội. Chúng tôi đã cùng nhau mang đến những giá trị tuyệt vời cho khách hàng và kết quả đã chứng minh điều đó. Quan hệ hợp tác này thực sự là một bước ngoặt, và chúng tôi rất hài lòng với những thành quả đạt được. Traveloka là đối tác quan trọng của chúng tôi”.
Chương trình EPIC Sale 2024 đã ghi nhận sự dịch chuyển rõ rệt về xu hướng lựa chọn điểm đến dành cho gia đình. Lượng khách tham quan các công viên chủ đề và công viên nước đã có mức tăng trưởng lên đến 70%. Những điểm đến này, mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa cảm giác mạnh và sự thư giãn, đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho du khách ở mọi lứa tuổi. Các khu vui chơi nổi tiếng như Legoland Malaysia, Disneyland Hồng Kông và Resort World Sentosa đã ghi nhận mức tăng trưởng lên đến 4 lần, cho thấy nhu cầu trải nghiệm gia đình ngày càng tăng cao.
PV