Giữa ồn ào "ca sĩ Gen Z giật chồng đàn chị", nhiều sao nữ lên tiếng

Admin
Trên mạng xã hội xôn sao tin một ca sĩ gen Z “giật chồng đàn chị”, Hòa Minzy và vợ chồng Cường Đô la–Đàm Thu Trang... ngay lập tức có động thái trên trang cá nhân.

Mới đây một nữ ca sĩ 9X bị vướng vào nghi vấn là người thứ ba chen ngang vào hôn nhân của đại gia nức tiếng đã có vợ, thường xuyên hẹn hò trên sân golf. Và người đẹp đã khóa fanpage hơn 3 triệu người theo dõi trên Facebook không lâu sau đó.

Cư dân mạng nhanh chóng gọi tên ca sĩ Hiền Hồ bởi qua loạt hình ảnh "chanh sả" Hiền Hồ chia sẻ, có thể thấy cô nàng đã tậu xe hơi, nhà chung cư và loạt đồ hiệu. Người đẹp còn thường xuyên check-in ở sân golf, khoe cuộc sống xa hoa trong khi ít xuất hiện trên các sân khấu âm nhạc. Ngoài ra, nữ ca sĩ trẻ khoe sắm chiếc siêu xe Mercedes Benz G63 giá 13 tỷ đồng khiến không ít khán giả bất ngờ.

Giải trí - Giữa ồn ào 'ca sĩ Gen Z giật chồng đàn chị', nhiều sao nữ lên tiếng

Ca sĩ Hiền Hồ im lặng trước ồn ào của dư luận. 

Sau tin đồn, loạt sao Vbiz lên tiếng. Cụ thể, người mẫu Quế Vân bất ngờ đăng tải dòng trạng thái cho rằng nữ ca sĩ Gen Z nào đó đang vướng tin đồn giật chồng là không đúng. Cô viết: "Vừa nằm mơ, HH bị đổ oan cướp chồng. Vụ này hình như đồn nhầm cho cô bé".

Giữa lúc tin đồn ngày càng đi quá xa, cũng trong tối 19/3, Hòa Minzy cũng đăng tải dòng trạng thái khẳng định cô và chồng cũ không liên quan đến tin đồn bị ca sĩ đàn em nào đó cướp chồng.

Trên trang cá nhân, Hoà Minzy phủ nhận bản thân không liên quan đến tin đồn thất thiệt trên: "Tôi không liên quan đến mấy chuyện đó. Xin cảm ơn".

Trước đó, Hòa Minzy xác nhận chia tay bạn trai thiếu gia Minh Hải sau 5 năm gắn bó. Cả hai có con chung nhưng chưa kết hôn.

Giải trí - Giữa ồn ào 'ca sĩ Gen Z giật chồng đàn chị', nhiều sao nữ lên tiếng (Hình 2).

Cặp đôi Cường Đô La-Đàm Thu Trang cập nhật hình ảnh hạnh phúc bên nhau.

Không chỉ Hòa Minzy mà Cường Đô La cũng là cái tên bị cộng đồng mạng gọi tên. Vị “đại gia phố núi” đã có động thái về lùm xùm này. Anh khéo léo cập nhật hình ảnh đi chơi cùng vợ Đàm Thu Trang: "Đang yên đang lành tự nhiên bị lôi vào cái drama gì kỳ kỳ. Không vào Facebook mới có nửa ngày mà thành người tối cổ luôn".

Phía người mẫu Đàm Thu Trang cũng chia sẻ hình ảnh hẹn hò cùng ông xã và đính chính: "Thông báo với cả nhà là gia đình em đang rất hạnh phúc và bình yên nhé. Mong drama đừng ghé qua gia đình em, né xa vợ chồng em ra để yên cho vợ chồng em".

Trúc Chi (t/h theo Tiền Phong, Saostar)