Hà Nội: Chưa xem xét cho học sinh đi học trở lại

Hoàng Huyền
Chiều 8/7, Văn phòng UBND TP. Hà Nội ban hành Văn bản số 6899/VP-KGVX về việc xem xét việc cho học sinh trở lại trường học sau thời gian tạm dừng đến trường để phòng chống dịch COVID-19. UBND TP. Hà Nội quyết định từ 18h ngày 8/7 tạm dừng các hoạt động thể dục, thể thao ngoài trời cho đến khi có thông báo mới của UBND Thành phố.

Hà Nội Chưa xem xét cho học sinh đi học trở lại

UBND TP. Hà Nội giao Sở GD&ĐT và các sở liên quan nghiên cứu kỹ, căn cứ tình hình thực tế diễn biến dịch COVID-19 để đề xuất, báo cáo UBND Thành phố quyết định thời gian cho học sinh trở lại trường học.

Hà Nội: Chưa xem xét cho học sinh đi học trở lại-dulichgiaitri.vn
Hà Nội chưa xem xét cho học sinh đi học từ ngày 10/7)

Chiều 8/7, Văn phòng UBND TP. Hà Nội ban hành Văn bản số 6899/VP-KGVX về việc xem xét việc cho học sinh trở lại trường học sau thời gian tạm dừng đến trường để phòng chống dịch COVID-19.

Theo đó, UBND Thành phố cho biết, đã nhận được tờ trình của Sở GD&ĐT Hà Nội về việc cho học sinh trở lại trường sau thời gian tạm dừng đến trường để phòng, chống dịch COVID-19.

Về việc này, Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Chu Ngọc Anh giao Sở GD&ĐT, Sở Y tế, Sở LĐTB&XH cùng các đơn vị liên quan nghiên cứu kỹ, căn cứ tình hình thực tế diễn biến của dịch COVID-19 tại Thành phố, hướng dẫn của Trung ương… để thống nhất đề xuất, có tờ trình liên ngành báo cáo UBND Thành phố xem xét, quyết định.

Trước đó, vào ngày 5/7, Sở GD&ĐT Hà Nội gửi tờ trình đến UBND Thành phố về việc cho học sinh trở lại trường học sau thời gian tạm dừng đến trường. Tại tờ trình này, Sở GD&ĐT đề xuất cho học sinh các cấp từ mầm non đến THPT, giáo dục thường xuyên; học viên trung tâm ngoại ngữ, tin học, bồi dưỡng văn hóa, kỹ năng trên địa bàn Thành phố sẽ đi học từ ngày 10 đến 24/7. Tuy nhiên, những ngày qua, tình hình dịch COVID-19 tại Hà Nội diễn biến phức tạp với những ổ dịch mới tại huyện Mỹ Đức, Đông Anh…

Cũng trong hôm nay, UBND TP. Hà Nội quyết định từ 18h ngày 8/7 tạm dừng các hoạt động thể dục, thể thao ngoài trời cho đến khi có thông báo mới của UBND Thành phố.

Gia Huy/chinhphu.vn