Tin liên quan
Sôi động Phiên chợ đặc sản, hàng quà tặng, thủ công mỹ nghệ, OCOP tại Thủ đô
Doanh nghiệp bán lẻ “mạnh tay” gia tăng lợi ích cho người tiêu dùng
Chương trình “Hành động vì quyền lợi người tiêu dùng” năm 2025 trên địa bàn thành phố Hà Nội được triển khai với nhiều điểm mới và mang thông điệp “Thông tin minh bạch-Tiêu dùng trách nhiệm”.

Nổi bật như: Lễ phát động hưởng ứng “Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam-15/3” năm 2025; Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm xanh vì người tiêu dùng”, dự kiến diễn ra trong tháng 5/2025 với quy mô khoảng 160 gian hàng của các doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh sản phẩm tiêu dùng thiết yếu.
Dự kiến quý II năm 2025, Sở Công Thương sẽ phối hợp với UBND quận, huyện, thị xã tổ chức “Tuần lễ tri ân vì người tiêu dùng”; tập huấn Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Trong cả năm 2025, Hà Nội sẽ tổ chức các chương trình truyền thông, tư vấn, giải đáp hỗ trợ bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng qua Tổng đài tư vấn 024.1081.

Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Võ Nguyên Phong cho biết, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên, lâu dài. Sở Công Thương Hà Nội tiếp tục tăng cường công tác quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật, tư vấn hỗ trợ, giải đáp với nhiều nội dung, hình thức; tổ chức các chương trình, sự kiện kích cầu và tri ân người tiêu dùng...
Thành phố Hà Nội tiếp tục xã hội hóa hoạt động bảo vệ người tiêu dùng; hỗ trợ giải quyết kịp thời, dứt điểm, hiệu quả các phản ánh, khiếu nại, yêu cầu của người tiêu dùng trên địa bàn.