Hệ sinh thái Pando tập trung xây dựng cộng đồng Phụ nữ và Công nghệ

Admin
(PNTĐ) - Xây dựng cộng đồng Phụ nữ và Công nghệ (Women In Tech); Xây dựng Cộng đồng Định hướng nghề nghiệp, phát triển việc làm cho người khuyết tật và dễ bị tổn thương tại Việt Nam… là những nội dung được hệ sinh thái Pando công bố triển khai trong lễ ra mắt tại Hà Nội mới đây.
 Hệ sinh thái Pando tập trung xây dựng cộng đồng Phụ nữ và Công nghệ - ảnh 1
Hệ sinh thái số Pando được kỳ vọng sẽ thúc đẩy nền kinh tế số phát triển mạnh mẽ trong hành trình xây dựng cộng đồng và kinh doanh bền vững tại Việt Nam thời gian tới

Trong bối cảnh kinh tế số bùng nổ, cộng đồng đóng vai trò nền tảng quan trọng giúp cá nhân và doanh nghiệp khẳng định vị thế dẫn đầu. Nắm bắt cơ hội ấy, Pando Group đã chính thức ra mắt hệ sinh thái số với các giải pháp hướng đến phát triển thương hiệu thành công và xây dựng hệ thống kinh doanh thịnh vượng trong hạnh phúc.

Đánh dấu khởi đầu cho chuỗi hoạt động, ngay sau lễ ra mắt Pando Group đã ký kết hợp tác chiến lược với các đối tác trong lĩnh vực giáo dục, công nghệ và marketing nhằm mở rộng mạng lưới cộng tác viên, chia sẻ nguồn lực và kinh nghiệm, cùng nhau phát triển cộng đồng và thúc đẩy doanh nghiệp phát triển.

 Hệ sinh thái Pando tập trung xây dựng cộng đồng Phụ nữ và Công nghệ - ảnh 2
Bà Đỗ Hương Ly, Chủ tịch Pan Group ký kết cùng các đối tác

Trong đó, nổi bật là lễ ký cam kết tập trung xây dựng cộng đồng Women In Tech (Phụ nữ và Công nghệ) giữa Pando Group với Viện Khoa học kinh tế xây dựng và Viện Đổi mới sáng tạo doanh nghiệp (IBIA). Ngoài ra, hệ sinh thái số Pando cũng đã ký kết về xây dựng Cộng đồng định hướng nghề nghiệp và phát triển việc làm cho người khuyết tật và dễ bị tổn thương tại Việt Nam; Dự án phát triển và xây dựng cộng đồng bằng công nghệ build video trên nền tảng Tik Tok.

Theo đó, các nội dung trong kế hoạch xây dựng cộng đồng Women In Tech, hệ sinh thái số Pando sẽ hỗ trợ phát triển kỹ năng và nghề nghiệp cho phụ nữ trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Tạo ra môi trường thân thiện và hỗ trợ cho phụ nữ tham gia vào ngành công nghệ. Khuyến khích phụ nữ tham gia vào các hoạt động học tập, nghiên cứu và phát triển công nghệ. Xây dựng mạng lưới kết nối giữa các chuyên gia, doanh nghiệp và cộng đồng để thúc đẩy sự phát triển của phụ nữ trong lĩnh vực công nghệ. Tổ chức các sự kiện, hội thảo, khóa học để chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm giữa các thành viên của cộng đồng Women In Tech. “Là một nữ doanh nghiệp, tôi thấu hiểu sự đơn độc khi phải phải kiến tạo sự nghiệp một mình. Với những thành công nhờ vận dụng sức mạnh của cộng đồng nên tôi hiểu được giá trị của kết nối. Hơn nữa trong thời đại công nghệ số, chúng ta cần phải nắm bắt để hợp lực và biết cách mượn lực tạo thành sức mạnh cộng hưởng thì sẽ thành công, đó là ý nghĩa của cộng đồng. Và, tôi muốn xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp nữ làm chủ công nghệ, thúc đẩy doanh nghiệp phát triển thịnh vượng, vững mạnh, xây dựng hệ thống kinh doanh thịnh vượng trong hạnh phúc” - chủ tịch hệ sinh thái Pando Hương Ly bày tỏ.

Trong khuôn khổ chương trình, Pando Academy cũng phối hợp với Trung tâm Khởi nghiệp và Sáng tạo Xã hội, Đại học Kinh tế Quốc dân trao tặng 100 suất học bổng trị giá 10 tỷ đồng cho các bạn trẻ đam mê lĩnh vực cộng đồng, góp phần xây dựng thế hệ huấn luyện viên phát triển cộng đồng chuyên nghiệp tại Việt Nam.

 Hệ sinh thái Pando tập trung xây dựng cộng đồng Phụ nữ và Công nghệ - ảnh 3
Pando Academy phối hợp với Trung tâm Khởi nghiệp và Sáng tạo Xã hội, Đại học Kinh tế Quốc dân trao tặng 100 suất học bổng trị giá 10 tỷ đồng cho các bạn trẻ đam mê lĩnh vực cộng đồng

Bà Jasmine Le, CEO Pando Group cho biết, trong thời gian tới, hệ sinh thái số Pando sẽ công bố các chiến lược hành động cụ thể để trao giá trị cho cộng đồng, doanh nghiệp. Trong đó, rất nhiều các chương trình đào tạo ý nghĩa sẽ được Pando tổ chức. Đặc biệt, Pando Soft cam kết sẽ mang tới cho doanh nghiệp các giải pháp tối ưu, hiệu quả ngay ngày đầu tiên doanh nghiệp sử dụng, dễ thấy, dễ dùng và không hề tốn chi phí.

Được biết, dự án Pando đã được thai nghén và xây dựng trong 10 năm để tạo thành một hệ sinh thái số hoàn chỉnh. Giải pháp AI của Pando sẽ trao giá trị tới cho khách hàng thông qua việc tự động mang traffic tới các hạ tầng digital marketing của doanh nghiệp. Nhờ đó, doanh nghiệp sẽ tiếp cận đúng đối tượng khách hàng mục tiêu, giảm tối đa chi phí marketing, giúp doanh thu tăng trưởng theo cấp số nhân…

Với 3 nhóm nội dung hoạt động chính gồm: Dịch vụ tư vấn chiến lược phát triển và hoạt động cộng đồng, xây dựng chiến lược thu hút và giữ chân thành viên; Đào tạo các nhà huấn luyện phát triển cộng đồng chuyên nghiệp, trang bị kiến thức và kỹ năng cần thiết để xây dựng và quản lý cộng đồng hiệu quả; Bộ giải pháp công nghệ Pando Soft giúp tối ưu chi phí marketing, viral thương hiệu và nền tảng AI Pando Connect kết nối giữa nhà sản xuất, người bán hàng và cộng đồng người mua hàng… hệ sinh thái số Pando được kỳ vọng sẽ thúc đẩy nền kinh tế số phát triển mạnh mẽ trong hành trình xây dựng cộng đồng và kinh doanh bền vững tại Việt Nam thời gian tới.