Hiền Hồ bị hủy show giữa lùm xùm chuyện tình ái

Admin
Giữa lùm xùm tình ái với đại gia U60, Hiền Hồ vừa bị một đơn vị tổ chức biểu diễn thông báo hủy show. Người đẹp cũng bị nhiều cư dân mạng tẩy chay.

Dự kiến, Hiền Hồ sẽ có buổi diễn vào ngày 11/4 tại Đà Lạt cùng với ca sĩ Vũ. Tuy nhiên, giữa "tâm bão" scandal tình ái, cô đã bị hủy show này sau khi cư dân mạng kéo vào trang web của đơn vị tổ chức buổi diễn để lại nhiều bình luận trái chiều.

Theo một bộ phận cộng đồng mạng, sự có mặt của Hiền Hồ sẽ làm ảnh hưởng đến các nghệ sĩ tham gia show diễn này. Trước phản ứng gay gắt của cư dân mạng, đơn vị tổ chức đã thay đổi nghệ sĩ tham gia show diễn ngày 11/4. Cụ thể, ngoài ca sĩ Vũ, Hiền Hồ sẽ được thay thế bằng nghệ sĩ indie - Nhạc của Trang...

Giải trí - Hiền Hồ bị hủy show giữa lùm xùm chuyện tình ái

Hiền Hồ bị hủy show diễn.

Ngay lập tức thông tin này nhận được sự đồng tình của khán giả. Một số tài khoản bình luận: "Cuối cùng Hiền Hồ cũng bị hủy show", "tất nhiên phải hủy thôi, không hủy thì hỏng luôn show", "xóa tên Hiền Hồ là đúng rồi, giờ ai muốn đi coi nữa", "ban đầu là Vũ và Hiền Hồ nhưng cộng đồng mạng phản ứng dữ quá nên gỡ là phải rồi", "May là hủy sớm không thôi người xem lại la ó"...

Sau khi vướng tin đồn "cặp kè" đại gia U60 Hiền Hồ đã khóa trang mạng xã hội và chưa lên tiếng. Hiện tại, cộng đồng mạng vẫn đang công kích, yêu cầu "phong sát" nữ ca sĩ và không để Hiền Hồ xuất hiện ở bất kỳ một sự kiện giải trí nào sau ồn ào tình ái. Bên cạnh đó, các hội nhóm tẩy chay Hiền Hồ cũng liên tục "mọc lên như nấm". 

Trước khi scandal nổ ra, Hiền Hồ cũng là gương mặt được các đơn vị doanh nghiệp ưu ái mời đóng quảng cáo, MV nhãn hàng. Trước sức ép từ dư luận, hiện các sản phẩm này đã tắt chế độ bình luận.

Trúc Chi (t/h theo Thanh Niên, Người Lao Động)