Hoa hậu Đỗ Hà được chào đón nồng nhiệt tại quê nhà sau khi giành top 13 Hoa hậu thế giới

Hoàng Huyền
Hoa hậu Đỗ Hà đã có những giây phút được sống trọn vẹn trong tình yêu thương của người dân, người thân và các em học sinh... khi trở về thăm quê hương sau hành trình tham gia cuộc thi Miss World 2021.

Kết thúc hành trình Miss World 2021 rực rỡ, Hoa hậu Đỗ Hà đã mang lại niềm tự hào cho khán giả Việt Nam với thành tích Top 13 chung cuộc và chiến thắng giải thưởng Digital Media Challenge. Mặc dù vừa về nước chưa được bao lâu, cô đã quay lại hoạt động với lịch trình bận rộn. Dù vậy, Đỗ Hà cũng không quên dành thời gian cho gia đình và trở về thăm quê hương Thanh Hóa.

top-13-hoa-hau-the-gioi-hoa-hau-do-ha-duoc-chao-don-nong-nhiet-tai-que-nha1-dulichgiaitrivn-giai-tri-1648607293.jpg
Bạn bè, người thân đã tề tựu ở sân bay từ sớm đón Đỗ Hà

Sáng ngày 28/3/2022, dù trời mưa nhưng rất đông người thân, bạn bè cũng như người hâm mộ đã tề tựu để đón Hoa hậu Đỗ Hà trở về quê nhà. Trở về, Đỗ Hà diện bộ áo dài với họa tiết rau má.

top-13-hoa-hau-the-gioi-hoa-hau-do-ha-duoc-chao-don-nong-nhiet-tai-que-nha2-dulichgiaitrivn-giai-tri-1648607314.jpg
 Đỗ Hà thắp hương tại đền Bà Triệu cùng gia đình

Sau đó, Đỗ Hà đến dâng hương tại đền Bà Triệu cùng gia đình, dòng họ. Trên đường đi cô nhận được nhiều bông hoa tươi thắm từ người dân quê hương dành tặng cho mình.

top-13-hoa-hau-the-gioi-hoa-hau-do-ha-duoc-chao-don-nong-nhiet-tai-que-nha3-dulichgiaitrivn-giai-tri-1648607335.jpg
Người dân yêu mến tặng hoa cho Hoa hậu

Hoa hậu được lãnh đạo xã Cầu Lộc, huyện Cầu Lộc đón về UBND xã để làm lễ chào mừng. Tại đây, Hoa hậu Việt Nam 2020 đã trích từ Quỹ học bổng Đỗ Hà để trao tặng 30 suất học bổng trị giá 30 triệu đồng cho trường THCS xã Cầu Lộc và hỗ trợ 30 triệu đồng cho trường mầm non xã Cầu Lộc để mua dụng cụ học tập.

top-13-hoa-hau-the-gioi-hoa-hau-do-ha-duoc-chao-don-nong-nhiet-tai-que-nha4-dulichgiaitrivn-giai-tri-1648607362.jpg
Hoa hậu tặng học bổng cho học sinh nghèo, đồng thời hỗ trợ tiền cho trường mầm non Cầu Lộc mua dụng cụ học tập từ quỹ học bổng của mình

Hoa hậu Đỗ Hà cũng đã cùng bố mẹ đến trường THPT Hậu Lộc 4 để giao lưu với các em học sinh tại đây. Ngay khi vừa xuất hiện, người đẹp đã trở thành tâm điểm và được các quý thầy cô cũng như học sinh của trường chào đón nồng nhiệt.

top-13-hoa-hau-the-gioi-hoa-hau-do-ha-duoc-chao-don-nong-nhiet-tai-que-nha5-dulichgiaitrivn-giai-tri-1648607387.jpg
Các em học sinh vây quanh Hoa hậu
top-13-hoa-hau-the-gioi-hoa-hau-do-ha-duoc-chao-don-nong-nhiet-tai-que-nha6-dulichgiaitrivn-giai-tri-1648607412.jpg
Đỗ Hà vô cùng hạnh phúc vì tình cảm của các em học sinh

Cũng trong buổi lễ, Hoa hậu Đỗ Hà đã trao học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học của nhà trường nhằm khuyến khích, cổ vũ các em nhỏ khó khăn có thể tiếp bước đến trường.

N.P