Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ

Admin
Tháng 9 vừa qua, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức các buổi tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ cho nhiều đoàn khách hàng tiêu biểu từ miền Bắc và Đông Nam Bộ.

Những chương trình này không chỉ là cơ hội giao lưu mà còn giúp khách hàng tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất cũng như công nghệ tiên tiến tại nhà máy.

Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ- Ảnh 1.

Đưa khách hàng đến tham quan nhà máy Đạm Phú Mỹ đã trở thành một hoạt động chăm sóc khách hàng thường niên

Trong các chuyến tham quan, khách hàng đã được các kỹ sư Nhà máy tận tình giới thiệu, được tận mắt chứng kiến quy trình kiểm soát an toàn nhà máy, công nghệ sản xuất tiên tiến và hệ thống máy móc chất lượng tại nhà máy và quy trình sản xuất ra các dòng phân bón Phú Mỹ. 

Qua đó, khách hàng có cái nhìn sâu sắc về quá trình hình thành và phát triển của các sản phẩm phân bón Phú Mỹ, từ khâu nguyên liệu đầu vào cho đến thành phẩm cuối cùng. Đặc biệt, các khách hàng tỏ ra vô cùng ấn tượng với công nghệ sản xuất NPK bằng phương pháp hóa học hiện đại. Công nghệ này đảm bảo hàm lượng các nguyên tố đa, trung, vi lượng phù hợp với nhu cầu sinh trưởng của cây trồng.

Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ- Ảnh 2.

Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ- Ảnh 3.

Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ- Ảnh 4.

Các đoàn khách hàng tiêu biểu đến thăm quan và tìm hiểu về quy trình sản xuất Đạm Phú Mỹ, NPK Phú Mỹ

Trong chương trình, ông Lê Mạnh Tài - Phó Giám đốc Nhà máy Đạm Phú Mỹ đã có những buổi giao lưu trực tiếp với khách hàng, lắng nghe những ý kiến đóng góp quý báu để không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm. Những phản hồi tích cực từ phía khách hàng đã khẳng định sự thành công của các chương trình tham quan này.

Khách hàng Nguyễn Văn Công chia sẻ: "Chuyến tham quan này thực sự đã giúp tôi hiểu quy trình sản xuất phân bón Phú Mỹ. Tôi rất ấn tượng với công nghệ hiện đại của Nhà máy và sự chuyên nghiệp của đội ngũ kỹ sư tại đây. Điều này khiến tôi hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm phân bón Phú Mỹ cho mùa vụ sắp tới."

Chuyến tham quan không chỉ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm mà còn thể hiện sự tri ân và gắn kết giữa PVFCCo và khách hàng. Đưa khách hàng đến tham quan nhà máy đã trở thành một hoạt động chăm sóc khách hàng thường niên, thể hiện sự quan tâm và xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài.

Việc tổ chức các chương trình tham quan còn là cam kết của PVFCCo trong việc đảm bảo chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng. 

Qua đó, PVFCCo mong muốn củng cố mối quan hệ hợp tác lâu dài với các đối tác và khẳng định vị thế là một trong những nhà sản xuất phân bón hàng đầu tại Việt Nam, tiếp tục phát triển bền vững và đóng góp tích cực vào ngành nông nghiệp quốc gia.