Khám phá phong cách Pop Art đầy màu sắc tại Khu Du lịch quốc tế Đồi Rồng

Admin
(Tạp chí Du lịch) - Đồi Rồng - Đồ Sơn (Hải Phòng) là một trong những điểm đến hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế trong những năm trở lại đây. Nơi đây nổi bật với những khu vui chơi xứng tầm khu vực và mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho du khách. 

Điểm nhấn của Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng Dragon Ocean là những bãi tắm nhân tạo trải dài hơn 1km và rộng 23ha

Điểm nhấn của Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng Dragon Ocean là những bãi tắm nhân tạo lớn nhất Đông Nam Á trải dài hơn 1km và rộng 23ha và Khu công viên nước đạt giải thiết kế quốc tế. Đặc biệt, nước biển tại khu vực này luôn trong xanh mang lại trải nghiệm tắm biển tuyệt vời cho du khách.

Đồi Rồng còn có các biệt thự biển nghỉ dưỡng cao cấp, nhà phố view biển, liền kề, và shophouse, đáp ứng mọi nhu cầu về nghỉ dưỡng và đầu tư bất động sản. Hạ tầng hiện đại và tiện ích đẳng cấp: Công viên nước, khu vui chơi giải trí, các nhà hàng và khách sạn cao cấp, sân golf, khu spa và chăm sóc sức khỏe, tất cả đều được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. Với mục tiêu tạo nên một khu du lịch sinh thái bền vững, Dragon Ocean chú trọng đến việc bảo vệ môi trường và tạo ra không gian sống xanh mát, hòa hợp với thiên nhiên.

Tọa lạc tại trung tâm Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng, YLY Boutique là chuỗi khách sạn chủ đề độc nhất tại đây với thiết kế theo phong cách Pop Art đầy màu sắc. Lấy cảm hứng từ nghệ thuật Pop Art, YLY Boutique không chỉ mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng mà còn là một hành trình khám phá văn hóa nghệ thuật đầy sắc màu.

YLY Boutique là chuỗi khách sạn chủ đề độc nhất tại đây với thiết kế theo phong cách Pop Art đầy màu sắc

Mỗi phòng nghỉ tại YLY Boutique đều được thiết kế như một tác phẩm nghệ thuật với màu sắc tươi sáng, các họa tiết đậm chất Pop Art, và những mảng trang trí tinh nghịch, phá cách. Từ những bức tranh tường khổng lồ đến những nội thất đầy sáng tạo, tất cả đều được lựa chọn cẩn thận để tạo nên một không gian đầy cảm hứng và sự vui tươi.

Không chỉ nổi bật với thiết kế, YLY Boutique còn mang đến cho du khách những dịch vụ tuyệt vời từ nhà hàng đối tác với thực đơn phong phú và sáng tạo, đến quầy bar sôi động với những món thức uống độc đáo, nướng ngoài trời đánh thức vị giác và niềm vui bất tận. Tất cả đều hòa quyện với chủ đề Pop Art, mang lại một trải nghiệm ẩm thực và giải trí mới lạ.

Với vị trí lý tưởng tại trung tâm Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng, YLY Boutique cũng là nơi tuyệt vời để khám phá vẻ đẹp tự nhiên của vùng biển này. Những chuyến ngao du trên biển bằng du thuyền hay khám phá rừng ngập mặn ngay trong nội khu du lịch rộng lớn, kết thúc bằng nghỉ ngơi thư thái và chăm sóc ân cần tại YLY boutique sẽ là một trải nghiệm phải thử một lần đối với mọi du khách.

YLY Boutique không chỉ là nơi lưu trú, mà còn là một điểm đến cho những ai yêu thích sự sáng tạo và muốn trải nghiệm điều mới lạ

YLY Boutique không chỉ là nơi lưu trú, mà còn là một điểm đến cho những ai yêu thích sự sáng tạo và muốn trải nghiệm điều mới lạ. Hãy để YLY Boutique đưa bạn vào một thế giới nghệ thuật đầy màu sắc và sự bất ngờ, nơi mỗi khoảnh khắc đều là một tác phẩm nghệ thuật sống động.

Để cùng du khách vui hè 2024 trọn vẹn, YLY đang có các chương trình combo siêu hấp dẫn chỉ với 493.000 VND/người sẽ được trải nghiệm từ nghỉ dưỡng đến ăn uống, vui chơi tại khu du lịch quốc tế Đồi Rồng - Đồ Sơn (Hải Phòng). Bên cạnh đó là vô vàn sự lựa chọn các combo ưu đãi phong phú, mang đến trải nghiệm được thiết kế riêng cho các nhóm bạn trẻ và gia đình chỉ có tại YLY Boutique. 

PV