Kỷ niệm 3 thập kỷ phát triển, Tân Hiệp Phát cam kết kiến tạo giá trị mới để tiếp tục phụng sự xã hội

Admin
Ngày 14 và 15/10/2024, Công ty Tân Hiệp Phát đã tổ chức chuỗi các hội nghị và sự kiện kỷ niệm 30 năm thành lập (15/10/1994 - 15/10/2024) với chủ đề: “Tạo giá trị - niềm tin - yêu thương, phụng sự xã hội”.

Trải qua 3 thập kỷ phát triển, Tân Hiệp Phát đã trở thành một trong những doanh nghiệp nước giải khát hàng đầu Việt Nam, nhiều năm liên tiếp có các sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia, đạt giải vàng Chất lượng Quốc gia, đạt danh hiệu "Hàng Việt Nam chất lượng cao" do người tiêu dùng bình chọn cùng nhiều giải thưởng uy tín khác.

Trong hành trình tuyệt vời của 30 năm qua, niềm tin, tình yêu thương chính là nền tảng cho sự thành công của Tân Hiệp Phát. 

Bên cạnh niềm tin của người tiêu dùng dành cho các sản phẩm thức uống tốt cho sức khỏe, Tân Hiệp Phát đã nỗ lực xây dựng chuỗi liên kết bền chặt với khách hàng, đối tác và cán bộ nhân viên của mình, không ngừng cải tiến, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế.

Kỷ niệm 3 thập kỷ phát triển, Tân Hiệp Phát cam kết kiến tạo giá trị mới để tiếp tục phụng sự xã hội- Ảnh 1.

Tân Hiệp Phát tri ân những đối tác đã đồng hành cùng Tân Hiệp Phát trong hành trình 30 năm đã qua.

Hành trình 30 năm của Tân Hiệp Phát là câu chuyện về sự tin cậy, kết nối, tạo ra giá trị để phụng sự xã hội. Minh chứng cho điều này là sự kết nối chuỗi giá trị với gần 700.000 đối tác trong và ngoài nước nỗ lực cung cấp sản phẩm chất lượng cao với giá thành hấp dẫn đến tay người tiêu dùng khắp Việt Nam và hơn 20 quốc gia trên thế giới như Nước tăng lực Number 1, trà Thanh nhiệt Dr Thanh, Trà Xanh Không Độ, Sữa đậu nành Soya Canxi Number 1…

Kỷ niệm 3 thập kỷ phát triển, Tân Hiệp Phát cam kết kiến tạo giá trị mới để tiếp tục phụng sự xã hội- Ảnh 2.

Các đối tác được chào đón trong không gian trải nghiệm quá trình phát triển 30 năm của Tân Hiệp Phát.

Giá trị mà Tân Hiệp Phát tạo ra không chỉ dừng lại ở việc tiên phong khai phá ra ngành hàng thức uống giải khát có lợi cho sức khỏe, phục vụ nhu cầu của hàng triệu người tiêu dùng mỗi ngày mà Tân Hiệp Phát còn tạo giá trị cho cộng đồng nói chung với chuỗi liên kết bền vững, để cùng nhau phát triển.

Kỷ niệm 3 thập kỷ phát triển, Tân Hiệp Phát cam kết kiến tạo giá trị mới để tiếp tục phụng sự xã hội- Ảnh 3.

Những câu chuyện về nỗ lực phát triển các sản phẩm từ nguyên liệu tự nhiên, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng được tái hiện lại trong hành trình 30 năm qua.

Chuỗi liên kết của Tân Hiệp Phát gồm người nông dân trồng nguyên liệu nông sản sạch, các hợp tác xã, đối tác, nhà cung cấp cho đến các nhà phân phối phủ khắp cả nước.

Đặc biệt, với mong muốn để người Việt Nam được sử dụng các sản phẩm có chất lượng quốc tế ở mức giá hợp lý, từ hai thập kỷ trước Tân Hiệp Phát đã định hướng hợp tác với các đối tác hàng đầu trong các lĩnh vực cung cấp nguyên liệu tự nhiên, công nghệ sản xuất nước giải khát, bao bì, quản trị doanh nghiệp như GEA Procomac, Husky, Krones, Brenntag, Takasago, Amazon… để phát triển dòng sản phẩm nước giải khát có lợi cho sức khỏe. 

Kỷ niệm 3 thập kỷ phát triển, Tân Hiệp Phát cam kết kiến tạo giá trị mới để tiếp tục phụng sự xã hội- Ảnh 4.

Chị Bùi Thị Thảo (Ấp Ao Rôm 1, xã Khe Mo, huyện Đồng Hỷ tỉnh Thái Nguyên) tự hào khi vườn chè của gia đình được sử dụng để sản xuất sản phẩm Trà Xanh Không Độ nổi tiếng và tạo nên thu nhập ổn định nuôi sống cả gia đình nhiều thế hệ.

Kỷ niệm 3 thập kỷ phát triển, Tân Hiệp Phát cam kết kiến tạo giá trị mới để tiếp tục phụng sự xã hội- Ảnh 5.

Trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 30 năm thành lập, Tân Hiệp Phát tiếp tục ký kết hợp tác chiến lược toàn diện với các đối tác là các tập đoàn lớn trong nước và quốc tế để kiến tạo những giá trị mới.

Trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 30 năm thành lập, Tân Hiệp Phát cũng đã tiếp tục ký kết hợp tác chiến lược toàn diện với các tập đoàn hàng đầu trong nước như Thành Thành Công, Công ty Đường Quảng Ngãi, AGC Việt Nam và quốc tế như: Brenntag, Takasago, Krones, Husky, SAP Asia… để tiếp tục chung tay nghiên cứu, phát triển và kiến tạo những giá trị mới trong ngành đồ uống Việt Nam.

GEA Procomac được biết tới là nhà phát triển và cung cấp giải pháp công nghệ, quy trình toàn cầu cho ngành công nghiệp thực phẩm và nhiều ngành công nghiệp khác với 17.000 nhân viên trên toàn thế giới. 

Thống kê chỉ ra rằng khoảng 1/4 các sản phẩm sữa trên thế giới được sản xuất bằng công nghệ của GEA, 1/3 dây chuyền sản xuất café hòa tan được GEA cung cấp và cứ 3 phần gà viên chiên thì có 1 phần được chế biến bằng thiết bị GEA. Năm 2023, doanh thu của tập đoàn này lên tới 5,37 tỷ Euro.

Với Brenntag, đối tác của Tân Hiệp Phát là một trong những tập đoàn phân phối nguyên liệu hàng đầu thế giới với hơn 17.700 nhân viên tại hơn 600 cơ sở tại 72 quốc gia. 

Bên cạnh đó, đối tác Takasago được biết tới là nhà phát triển hương vị cho nhiều nhà sản xuất thực phẩm, đồ uống, nước hoa cao cấp, sản phẩm chăm sóc gia đình…tại nhiều nước trên thế giới. Takasago cũng đóng góp vai trò quan trọng trong việc phát triển dòng sản phẩm Trà Xanh Không Độ của Tân Hiệp Phát hiện nay.

Kỷ niệm 3 thập kỷ phát triển, Tân Hiệp Phát cam kết kiến tạo giá trị mới để tiếp tục phụng sự xã hội- Ảnh 6.

Ông Nguyễn Văn Tư, Giám đốc Ngành sản xuất, đại diện Công ty Tân Hiệp Phát nhận bằng khen từ Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang vì đã có những đóng góp lớn cho sự phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh nhà.

Với những nỗ lực không mệt mỏi trong 3 thập kỷ qua, Tân Hiệp Phát đã nhận được sự yêu thương của hàng triệu người tiêu dùng, ở chiều ngược lại, Tân Hiệp Phát cũng trao đi trái tim yêu thương bằng nỗ lực phụng sự xã hội qua các hoạt động cộng đồng ý nghĩa được hàng triệu người dân ghi nhận.

Trong đó, hàng chục ngàn trẻ em không may mắn được Tân Hiệp Phát hỗ trợ tới trường, vững bước tới tương lai. Hàng ngàn hộ gia đình khó khăn trên khắp cả nước đã có đời sống tốt hơn nhờ những cặp bò mà Tân Hiệp Phát trao tặng. 

Hàng chục ngàn hộ dân tại các vùng ngập mặn ở miền Tây được tiếp thêm 65.000 lít nước ngọt mỗi ngày nhờ các công trình lọc nước mà Tân Hiệp Phát đã lắp đặt để vượt qua khó khăn hạn mặn. 

Hàng triệu người dân tại khắp các tỉnh thành miền Tây được hỗ trợ giao thương đi lại thuận tiện hơn với hơn 30 cây cầu thép dây văng mà Tân Hiệp Phát đã bền bỉ xây dựng tại các vùng sâu, vùng xa trong những năm qua.

Kỷ niệm 3 thập kỷ phát triển, Tân Hiệp Phát cam kết kiến tạo giá trị mới để tiếp tục phụng sự xã hội- Ảnh 7.

Tân Hiệp Phát đã bền bỉ với hành trình phụng sự xã hội trong suốt 30 năm qua.

Trải qua 3 thập kỷ, Tân Hiệp Phát đã không ngừng cải tiến, phát triển để phục vụ người tiêu dùng những sản phẩm, dịch vụ với chất lượng quốc tế. Với tầm nhìn trăm năm hướng về tương lai, Tân Hiệp Phát cùng các đối tác trong và ngoài nước tiếp tục cam kết tạo ra các giá trị lớn hơn nữa để nhận được sự yêu thương, tin tưởng của khách hàng và phụng sự xã hội ngày một tốt hơn.

Kỷ niệm 3 thập kỷ phát triển, Tân Hiệp Phát cam kết kiến tạo giá trị mới để tiếp tục phụng sự xã hội- Ảnh 8.

Tân Hiệp Phát cam kết kiến tạo các giá trị mới, hướng tới tương lai với tầm nhìn trăm năm để tiếp tục phụng sự xã hội ngày một tốt hơn.

"Trong hành trình này, Tân Hiệp Phát không đi một mình. Điều chúng tôi tự hào nhất là đã tạo một chuỗi liên kết bền vững từ những người nông dân trồng nông sản sạch, các nhà cung cấp, nhà phân phối, đội ngũ cán bộ công nhân viên… cùng nhau sản xuất, cung cấp các sản phẩm có chất lượng quốc tế để phục vụ người tiêu dùng, tạo giá trị cho chuỗi liên kết, góp phần xây dựng quê hương đất nước và phụng sự cộng đồng một cách bền vững. Nhìn về tương lai, chúng tôi đã sẵn sàng cho hành trình với tầm nhìn trăm năm phía trước để phát triển thương hiệu Việt", Đại diện Tân Hiệp Phát khẳng định.

Trong bối cảnh nhiều đồng bào đã và đang gặp phải nhiều khó khăn mất mát do thiên tai bão lụt, để tránh lãng phí, Tân Hiệp Phát đã kêu gọi các đối tác thay vì tặng hoa chúc mừng kỷ niệm 30 năm thành lập bằng việc chung tay đóng góp giúp đỡ đồng bào.

Với lời kêu gọi của Tân Hiệp Phát, trong dịp này các đối tác đã chung tay ủng hộ được 343 triệu đồng. Công ty Tân Hiệp Phát sẽ hỗ trợ thêm 343 triệu đồng, nâng tổng số tiền ủng hộ đồng bào đang gặp khó khăn do thiên tai lên 686 triệu đồng. Toàn bộ số tiền này sẽ được Tân Hiệp Phát chuyển về Mặt trận tổ quốc để tiếp tục hỗ trợ đồng bào.

 THU HÀ