Kỳ vọng “xoay chiều cục diện”, khí tài này liệu có thể giúp Ukraine?

Admin
Đoạn video công khai cho thấy một chiếc Leopard 2 của Ukraine bị thiêu rụi thành đống đổ nát ở khu vực Kursk.

Ngày 19 tháng 9, RT thông tin, quân đội Nga đã phá hủy một xe tăng Leopard 2 do Đức sản xuất được Lực lượng Vũ trang Ukraine sử dụng trong chiến dịch ở khu vực Kursk. Đoạn video công khai cho thấy, xe tăng bị máy bay không người lái cảm tử Nga tấn công nhiều lần.

Trong một tuyên bố được đưa ra vào hôm thứ Tư, Bộ Quốc phòng Nga cho biết, lực lượng Ukraine đã chịu tổn thất trên khắp khu vực Kursk, trong 24 giờ trước đó, con số thương vong là 500. Hai xe tăng Leopard do Đức sản xuất, bốn xe chiến đấu bộ binh CV-90 do Thụy Điển sản xuất, hàng chục xe bọc thép và thiết bị quân sự khác đã bị phá hủy trong cùng thời gian.

Trong một video được đăng trên kênh Northern Wind Telegram vào thứ Năm, các thành viên của Nhóm lực lượng phía Bắc (Nga) đã được nhìn thấy sử dụng nhiều nhiều máy bay không người lái góc nhìn thứ nhất để tấn công một xe tăng Leopard 2. Xe tăng Leopard 2A5 là một trong những xe tăng hiện đại nhất của kho vũ khí Ukraine.

Tham khảo thêm
Khoảnh khắc FAB-3000 tấn công mục tiêu Ukraine, sức nổ khủng khiếp của “siêu bom”Khoảnh khắc FAB-3000 tấn công mục tiêu Ukraine, sức nổ khủng khiếp của “siêu bom”

Thế Hải (Theo TASS, Army Recognition/Ảnh: Businessinsider)