Lãnh đạo Bình Thuận gửi thư cảm ơn sau giải Billiards thế giới

Admin
Bình Thuận rất mong tiếp tục được đăng cai tổ chức nhiều giải Billiards quốc tế trong thời gian tới, để địa phương có thêm nhiều cơ hội để giới thiệu về vùng đất, văn hóa cùng với con người thân thiện, hiền hoà và mến khách.

Tối ngày 4/10, thông tin với PV Người Đưa Tin, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận Nguyễn Minh cho biết, UBND tỉnh đã có thư cảm ơn gửi đến các lãnh đạo và các thành viên của Liên đoàn Billiards thế giới, Liên đoàn Billiards carom Châu Á, Liên đoàn Billiards các Châu lục và Liên đoàn Billiards & Snooker Việt Nam, Công ty Sea Links City, các cơ quan, đơn vị, địa phương có liên quan, các cơ thủ hàng đầu thế giới, lực lượng tình nguyện viên, các đơn vị tài trợ và người hâm mộ bộ môn Billiards trên toàn thế giới.

7 cơ thủ Việt Nam tranh tài giải Billiards Carom 3 băng vô địch cá nhân thế giớiĐỌC NGAY

Trong nội dung thư cảm ơn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận Nguyễn Minh cho rằng: "Bình Thuận vinh dự được đại diện Việt Nam đăng cai tổ chức Giải Billiards Carom 3 băng vô địch cá nhân thế giới lần thứ 76.

Đồng thời địa phương chúng tôi cũng rất hân hạnh được chào đón quý vị đại biểu khách quý đến từ Liên đoàn Billiards thế giới, Liên đoàn Billiards Carom Châu Á, Liên đoàn Billiards & Snooker Việt Nam và Liên đoàn Billiards các Châu lục, Liên đoàn Billiards các quốc gia thành viên về dự cuộc họp Đại hội.

Đồng cùng 48 cơ thủ hàng đầu thế giới đến từ 23 quốc gia về đây tranh tài. Các đơn vị tài trợ, người hâm mộ trong nước và quốc tế đã đồng hành và cổ vũ cho sự kiện thể thao có chất lượng chuyên môn cao và uy tín nhất trong hệ thống thi đấu của Liên đoàn Billiards Thế giới.

Địa phương chúng tôi nhận thức sâu sắc rằng đây không chỉ là sự kiện thể thao quy mô toàn cầu mà còn nhằm góp phần thắt chặt hơn nữa mối quan hệ, tình cảm gắn bó, tinh thần hỗ trợ lẫn nhau để cùng chung tay phát triển mạnh phong trào Billiards trên toàn thế giới".

Lãnh đạo Bình Thuận gửi thư cảm ơn sau giải Billiards thế giới- Ảnh 2.

Trao giải cho các cơ thủ tại Giải Billiards carom 3 băng vô địch cá nhân thế giới lần thứ 76 được tổ chức ở tỉnh Bình Thuận.

7 cơ thủ Việt Nam tranh tài giải Billiards Carom 3 băng vô địch cá nhân thế giớiNhiều cơ thủ hàng đầu tranh tài ở Giải billiards carom 3 băng ở Bình DươngGiải Billiards Carom 3 băng quốc tế Bình Dương tranh Cup Number 1 đã tìm ra nhà vô địch

Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Thuận trân trọng cảm ơn các đơn vị tạo mọi điều kiện thuận lợi và luôn đồng hành để Bình Thuận tổ chức thành công giải đấu danh giá nhất trong hệ thống Liên đoàn Billiards Thế giới, tạo được ấn tượng tốt đẹp trong lòng bạn bè trong nước và quốc tế.

Bình Thuận rất mong tiếp tục được đăng cai tổ chức nhiều giải Billiards quốc tế trong thời gian tới. để địa phương có thêm nhiều cơ hội để giới thiệu về vùng đất, văn hóa cùng với con người thân thiện, hiền hòa và mến khách cũng như góp phần là cầu nối lan tỏa văn hóa Việt đến với bạn bè quốc tế.