Lộ ảnh cặp đôi Hyun Bin - Son Ye Jin rạng ngời tại lễ cưới khiến fan đứng ngồi không yên

Hoàng Huyền
Mới đây, hình ảnh cặp đôi Son Ye Jin - Hyun Bin tại lễ cưới đã chính thức được tiết lộ, với nụ cười rạng rỡ của cô dâu và cái nắm tay đầy ấm áp của chú rể.

Trưa 31/3, vài giờ trước khi đám cưới của Son Ye Jin - Hyun Bin diễn ra, một số hình ảnh tại sự kiện đã được chia sẻ trên các trang mạng xã hội và truyền thông Hàn Quốc.

hinh-anh-son-ye-jin-hyun-bin-rang-ngoi-tai-le-cuoi1-dulichgiaitrivn-giai-tri-1648712891.jpg
Cô dâu cười tươi hết cỡ, nắm tay chú rể Hyun Bin

Theo thiệp mời, hôn lễ diễn ra lúc 16h thay vì 11h như truyền thông Hàn Quốc đưa tin trước đó. Một nguồn tin tiết lộ với JTBC an ninh tại lễ cưới được thắt chặt, do đó rất khó để vào hội trường đám cưới nếu không có thiệp mời.

Hôn lễ của hai ngôi sao Hạ cánh nơi anh diễn ra tại Sheraton Grand Walkerhill Hotel Aston House ở Gwangjang-dong, Seoul. Người bạn thân lâu năm của Hyun Bin là Jang Dong Gun sẽ có bài phát biểu chúc mừng. Đám cưới được tổ chức với quy mô nhỏ, riêng tư nhưng nghi lễ sang trọng. Sau buổi lễ chính, Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ đãi tiệc các khách mời.

Cặp sao kín tiếng không tiết lộ nhiều chi tiết về hôn lễ và kế hoạch trăng mật nhưng giới truyền thông đã biết một số bước đi tiếp theo của họ. Theo trang Cosmopolitan, cuộc sống mới của Hyun Bin - Son Ye Jin sẽ diễn ra trong căn penthouse được nam diễn viên mua đầu năm 2021 với giá 4,9 tỷ won (4,1 triệu USD).

hinh-anh-son-ye-jin-hyun-bin-rang-ngoi-tai-le-cuoi2-dulichgiaitrivn-giai-tri-1648712916.jpg
Hình ảnh  Son Ye Jin - Hyun Bin trong một tấm ảnh khác được tiết lộ

Chú rể Hyun Bin, 39 tuổi và cô dâu Son Ye Jin, 40 tuổi đã nảy sinh tình cảm sau khi họ cùng hợp tác trong các dự án phim The Negotiation năm 2018 và Crash Landing On You, bộ phim truyền hình ăn khách toàn cầu 2019-2020 của TvN.

Đầu năm 2021, hai nghệ sĩ "gây bão" truyền thông khi công khai hẹn hò. Cả hai cho biết có chung sở thích đánh golf, bằng tuổi nên có nhiều điểm tâm đầu ý hợp. Thời gian này, họ nhiều lần bị đồn kết hôn nhưng không xác nhận.

Ngày 10/2, Hyun Bin và Son Ye Jin xác nhận hôn sự. Nói về chuyện tình cảm của mình trên talkshow, Son Ye Jin cho hay: "Tình yêu hiện tại là tình đầu". Mối tình với Hyun Bin là mối quan hệ đầu tiên Son Ye Jin công khai với khán giả, trong hơn 20 năm cô hoạt động trong showbiz.

Sau đó vài ngày, Son Ye Jin tiếp tục trả lời trong họp báo phim truyền hình Tuổi 39: "Sự kiện lớn đầu năm 2022 là một định mệnh. Tôi đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng và muốn nhân cơ hội này cảm ơn mọi người". Đám cưới của cặp đôi trở thành một trong những hôn lễ được mong đợi nhất showbiz Hàn.

Mộc Miên