Lợi thế giúp The Beverly Solari trở thành tâm điểm khu Đông TP HCM

Admin
Với vị trí đắc địa tại trung tâm Đại đô thị đáng sống bậc nhất Sài Gòn Vinhomes Grand Park, sở hữu thiết kế hiện đại theo phong cách bờ Tây nước Mỹ cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp, đa dạng, The Beverly Solari đang là ngôi sao sáng trên thị trường bất động sản phía Đông TP HCM.
Lợi thế vị trí độc tôn

Anh Nguyễn Văn Nghĩa - đại diện một sàn giao dịch BĐS tại TP HCM cho biết, thanh khoản trên thị trường đang tập trung phần lớn ở khu Đông, nơi có quỹ đất dồi dào, nhiều dự án có tiện ích đa dạng đến từ các chủ đầu tư uy tín. 

Trong đó, phân khu The Beverly Solari (Vinhomes Grand Park) nằm trong top sản phẩm có lượng khách hàng tìm hiểu cũng như tốc độ giao dịch cao nhất.

"Phần lớn khách mua đều là những người thành đạt, ưa thích chuẩn sống thượng lưu, phóng khoáng đậm chất bờ Tây nước Mỹ. Ngoài khách có nhu cầu ở thực, nhiều người còn coi đây là kênh đầu tư sáng giá vì tiềm năng sinh lời nhanh chóng cũng như gia tăng giá trị trong dài hạn", anh Nghĩa nói.

Cũng theo anh Nghĩa, sức hút của phân khu The Beverly Solari được bảo chứng bởi hàng loạt lợi thế vượt trội, từ vị trí tâm điểm siêu kết nối, tiện ích nội ngoại khu đa dạng, không gian sống đẳng cấp, tôn trọng sự riêng tư của gia chủ…

Lợi thế giúp The Beverly Solari trở thành tâm điểm khu Đông TP HCM- Ảnh 1.

The Beverly Solari sở hữu vị trí đắc địa, kế cận TTTM sầm uất bậc nhất TP HCM

Theo đó, The Beverly Solari giữ vị trí chiến lược trong lòng Vinhomes Grand Park, không chỉ kết nối với tiện ích toàn đại đô thị khu dễ dàng, mà còn đón đầu liên kết vùng hoàn hảo. 

Qua các tuyến đường chính như xa lộ Hà Nội, cao tốc Long Thành - Dầu Giây và Vành đai 3, cư dân dễ dàng di chuyển đến khu vực trung tâm thành phố và các tỉnh, thành lân cận. Đây cũng là điểm cộng lớn đối với các nhà đầu tư khi giá trị BĐS tại khu vực này gia tăng nhanh chóng nhờ sự phát triển vượt bậc của cơ sở hạ tầng.

Vị trí đắc địa còn giúp các chủ nhân căn hộ Luxury Sky Living sở hữu tầm view "triệu đô". Từ trên cao, gia chủ có thể phóng tầm mắt thu vào không gian xanh khoáng đạt của đại công viên 36ha, sông Đồng Nai êm đềm; gần hơn có thể thấy các tiện ích nội khu sang trọng như Quảng trường Golden Eagle hay khung cảnh nhộn nhịp, sôi động của TTTM Vincom Mega Mall. Chưa kể, các căn hộ được "đo ni đóng giày" cho giới thượng lưu với lối kiến trúc mở, tối ưu hóa không gian sống, mang vào ánh sáng tự nhiên và gió trời.

Lợi thế giúp The Beverly Solari trở thành tâm điểm khu Đông TP HCM- Ảnh 2.

Tầm nhìn "triệu đô" ra Quảng trường Golden Eagle từ các căn hộ phong cách Luxyry Sky Living

Không gian sống thượng lưu chuẩn chất Mỹ

The Beverly Solari không chỉ hấp dẫn bởi vị trí đắc địa của dự án mà còn bởi sở hữu hệ thống tiện ích nội ngoại khu đa dạng và đẳng cấp.

Theo đó, ngay trong nội khu, cư dân được hưởng đặc quyền với nhiều tiện ích riêng tư, như 3 hồ bơi với 3 phong cách đặc trưng, đại lộ mua sắm Rodeo, Quảng trường Golden Eagle mang biểu tượng đại bàng nước Mỹ…

Đặc biệt, với vị trí kế cận TTTM Vincom Mega Mall rộng gần 50.000m2, cư dân The Beverly Solari sở hữu cả một thủ phủ mua sắm, vui chơi giải trí, thưởng thức nghệ thuật thời thượng. Nhờ đó, cuộc sống của cư dân không khác gì ở giữa các thiên đường nghỉ dưỡng, với mỗi ngày thảnh thơi tắm nắng nơi bể bơi nhiệt đới, sau đó lại mua sắm thả ga trên phố cọ thơ mộng hay trong không gian "Park-in-Mall" của Vincom Mega Mall.

Lợi thế giúp The Beverly Solari trở thành tâm điểm khu Đông TP HCM- Ảnh 3.

Quảng trường Golden Eagle lấy cảm hứng từ cánh đại bàng tung bay, biểu tượng cho chất sống Mỹ tại The Beverly Solari

The Beverly Solari còn giúp cư dân dễ dàng trải nghiệm hệ sinh thái chung của đại đô thị với hàng ngàn tiện ích đẳng cấp, từ bệnh viện quốc tế Vinmec, trường học Vinschool, hệ thống giao thông xanh VinBus, công viên giải trí VinWonders đến hệ thống sân tập thể thao, công viên, bể bơi… trải rộng khắp dự án.

Tại các tiện ích thời thượng này, cư dân thường xuyên được hòa mình vào các hoạt động sôi nổi do câu lạc bộ Sống Xanh - Sống Vui khỏe tổ chức. Đây chính là chiến lược nâng tầm chuẩn sống cho cư dân của chủ đầu tư, nhằm tạo ra một cộng đồng cư dân gắn kết, khỏe thể chất, vui tinh thần, giàu trải nghiệm và cùng hướng đến lối sống xanh bền vững.

Lợi thế giúp The Beverly Solari trở thành tâm điểm khu Đông TP HCM- Ảnh 4.

Không gian sống với các tiện ích nghỉ dưỡng tại The Beverly Solari

Với vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại, phóng khoáng, hệ thống tiện ích đẳng cấp The Beverly Solari không chỉ đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của người mua để ở mà còn mang lại cơ hội đầu tư sinh lời cao. Nhờ đó, dự án đã nhanh chóng khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường BĐS khu Đông TP HCM.

The Beverly Solari đang được Vinhomes áp dụng Chính sách bán hàng linh hoạt:

- Khách mua căn hộ: chọn vay đến 100% giá bán sẽ được hưởng lãi suất 0% trong 18 tháng, ân hạn nợ gốc đến 48 tháng, miễn phí trả nợ trước hạn; vay 80% giá bán, được hỗ trợ lãi suất 0% lên đến 24 tháng.

Khách thanh toán theo tiến độ, chỉ phải trả 50% trong 12 tháng với 4 lần (mỗi lần 10-15% giá bán).

- Khách mua cửa hàng: được tặng gói hoàn thiện Shop 10%; hỗ trợ cam kết tiền thuê trong 2 năm, tương đương ưu đãi 11% giá bán; khách mua bằng vốn tự có, thanh toán và nhận bàn giao sớm, ưu đãi 12% giá bán; khách vay ngân hàng 70% giá bán hưởng lãi suất 0% lên đến 24 tháng, miễn phí trả nợ trước hạn