Lý do bất ngờ khiến Thể Công Viettel đổi sân nhà

Admin
Trận đấu giữa Thể Công Viettel và Becamex Bình Dương tại vòng 5 V-League thay đổi lịch và địa điểm thi đấu.

Trận đấu giữa Thể Công Viettel và Becamex Bình Dương trong khuôn khổ vòng 5 V-League 2024-2025 dự kiến diễn ra tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình vào lúc 19h15 ngày 26/10. Tuy nhiên, do lý do bất khả kháng, lịch thi đấu và địa điểm của trận đấu này đã phải thay đổi.

Theo thông báo từ Khu Liên hợp Thể thao Quốc gia, từ ngày 21/10 đến ngày 5/11/2024, sân Mỹ Đình đã được ký hợp đồng tổ chức một sự kiện khác. Điều này buộc Thể Công Viettel phải thay đổi sân nhà ở vòng đấu này và điều chỉnh thời gian thi đấu.

Thể Công Viettel sẽ về sân Hàng Đẫy thi đấu tại vòng 5 V-League.

Thể Công Viettel sẽ về sân Hàng Đẫy thi đấu tại vòng 5 V-League.

Cụ thể, Thể Công Viettel đã gửi văn bản lên Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), và Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội để đề xuất sử dụng sân Hàng Đẫy làm sân nhà cho trận đấu này. 

Việc thay đổi sân một trận không ảnh hưởng đến các quy định về cấp phép của Liên đoàn bóng đá Châu Á.

VPF cũng đã có văn bản thông báo về việc Thể Công Viettel sẽ đá vòng 5 tại sân Hàng Đẫy thay vì sân Mỹ Đình như thông báo trước đây. Và lịch thi đấu vòng này của Thể Công Viettel sẽ là 19h15 phút ngày 25/10 thay cho ngày 26/10 theo lịch đã ban hành trước đó.

Khó tìm đối thủ, Thái Lan mời Lào đá giao hữuArsenal thắng hú vía Shakhtar, lo ngại trước đại chiến Liverpool

Lý do trận đấu này phải đổi cả lịch thi đấu bởi vì vào ngày 27/10, CLB Hà Nội sẽ thi đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng tại sân vận động Hàng Đẫy. Để đảm bảo chất lượng mặt cỏ, Thể Công Viettel quyết định đẩy thời gian thi đấu lên trước 1 ngày.

Hiện tại, sau 4 vòng đấu, cả Thể Công Viettel và Becamex Bình Dương đều đang có 7 điểm, chỉ kém đội dẫn đầu Thanh Hóa 2 điểm. Do đó, trận đấu này sẽ mang tính quyết định khi đội thắng có cơ hội vượt qua đối thủ trực tiếp trong cuộc đua tranh ngôi vô địch.

Quốc Tiệp (t/h)