Mỹ nhân Chung Lệ Đề bất ngờ tiết lộ về 2 con gái kín tiếng xinh như thiên thần

Admin
Mới đây, trên trang cá nhân, Chung Lệ Đề chia sẻ bộ ảnh chụp cùng hai con gái Jayden Trương Tư Tiệp và Cayla Trương Khải Lâm.

Nữ diễn viên viết: "Chúng tôi là mẹ và con gái, cũng là những người bạn thân thiết nhất. Cảm ơn các bạn đã dành sự quan tâm đến Trương Mẫn Quân, Trương Tư Tiệp và Trương Khả Lâm. Tôi đã chứng kiến sự trưởng thành của các con trong suốt chặng đường dài. Tôi thật sự rất hạnh phúc và tự hào khi thấy ba con đều dễ thương và xinh đẹp. Tôi cũng mong rằng mọi cô gái sẽ quan tâm hơn đến sức khỏe, yêu bản thân, yêu đời, biết san sẻ với người khác và tràn đầy sức sống".

Văn hoá - Mỹ nhân Chung Lệ Đề bất ngờ tiết lộ về 2 con gái kín tiếng xinh như thiên thần

Trong bộ ảnh, Chung Lệ Đề trang điểm và "lên đồ" theo hình tượng phụ nữ trưởng thành, gợi cảm và thanh lịch.

Văn hoá - Mỹ nhân Chung Lệ Đề bất ngờ tiết lộ về 2 con gái kín tiếng xinh như thiên thần (Hình 2).

Cả ba mẹ con diện trang phục đồng điệu với thiết kế tối giản, thoải mái tạo dáng trước ống kính.

Chung Lệ Đề chọn chụp ảnh thời trang như cách để lưu giữ lại những kỷ niệm đẹp của gia đình. Cô mong các con có tuổi thơ trọn vẹn và luôn biết yêu thương lẫn nhau. Trương Mẫn Quân - con gái lớn của nữ diễn viên cũng vừa trở thành Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Trung Quốc Vancouver 2021.

Văn hoá - Mỹ nhân Chung Lệ Đề bất ngờ tiết lộ về 2 con gái kín tiếng xinh như thiên thần (Hình 3).

Trương Mẫn Quân giành ngôi Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Trung Quốc Vancouver 2021.

Bước vào tuổi dậy thì, hai ái nữ của Chung Lệ Đề nổi bật về ngoại hình và chiều cao. Trương Tư Tiệp năm nay 14 tuổi đã cao 1,68m bằng mẹ. Nữ diễn viên cũng tích cực cho con hoạt động nghệ thuật từ nhỏ với công việc diễn thời trang, làm mẫu ảnh, dự sự kiện,... để quen dần với môi trường showbiz.

Văn hoá - Mỹ nhân Chung Lệ Đề bất ngờ tiết lộ về 2 con gái kín tiếng xinh như thiên thần (Hình 4).
Văn hoá - Mỹ nhân Chung Lệ Đề bất ngờ tiết lộ về 2 con gái kín tiếng xinh như thiên thần (Hình 5).

Dù vẫn đang ở tuổi vị thành niên, nhan sắc của Tư Tiệp và Khải Lâm không hề thua kém người mẹ Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc 1993 và chị gái Á hậu 1 Trung Quốc Vancouver 2021. Hai "tiểu công chúa" của Chung Lệ Đề sở hữu đường nét thanh tú, gương mặt trái xoan và đôi mắt to tròn dễ thương.

Tư Tiệp sinh năm 2008 và Khải Lâm sinh năm 2010. Cả hai là con Chung Lệ Đề với người chồng thứ hai - nhạc sĩ Nghiêm Tranh. Sau khi bố mẹ ly hôn, hai bé sống cùng mẹ. Năm 2016, Chung Lệ Đề tái hôn với nam diễn viên, ca sĩ Trương Luân Thạc. Nữ diễn viên cho hai con mang họ cha dượng và sống chung trong một gia đình. Chung Lệ Đề vài năm qua mong mỏi sớm được sinh con thứ 4 với ông xã nhưng vẫn chưa thành công.

Văn hoá - Mỹ nhân Chung Lệ Đề bất ngờ tiết lộ về 2 con gái kín tiếng xinh như thiên thần (Hình 6).

Chung Lệ Đề đang có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã Trương Luân Thạc.

Chung Lệ Đề sinh năm 1970 tại Canada, có mẹ là người Việt. Cô có thể sử dụng thành thạo 3 thứ tiếng: Việt, Trung và Anh. Sau khi giành vương miện hoa hậu tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc do đài TVB tổ chức, cô chính thức bước chân vào làng giải trí với vai trò diễn viên. Năm 2000, cô được độc giả của tạp chí FHM Singapore bình chọn là Người phụ nữ gợi cảm nhất châu Á.

Trong thời gian gắn bó với nghiệp diễn cô được khán giả nhớ đến khi góp mặt trong các bộ phim Thiên long bát bộ, Truyền thuyết về người cá, Jan Dara, Vua phá hoại, Rồng tái sinh...

Hiện tại, ở tuổi 52, Chung Lệ Đề vẫn trẻ trung, quyến rũ. Gần đây, cô được người hâm mộ bình chọn vào danh sách "15 nữ thần Hong Kong thập niên 1980 - 1990".

Quốc Tiệp (theo Tiền phong, Vietnamnet)