Nghệ An: Nhặt được 30 triệu đồng, CSGT tìm người đánh rơi

Admin
Ngay sau khi nhặt được số tiền 30 triệu đồng, Đội CSGT-TT Công an Tp.Vinh đã đăng lên trang Facebook của đội để tìm chủ nhân của số tiền.

Theo đó, vào ngày 17/12, trong quá trình tuần tra, kiểm soát, Tổ công tác Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự (CSGT-TT) Công an Tp.Vinh, tỉnh Nghệ An có nhặt được 1 cọc tiền mặt tại đường Trần Phú, Tp.Vinh. Ngay sau khi nhặt được số tiền trên, Đội CSGT-TT Công an Tp.Vinh đã đăng lên trang Facebook của đội để tìm chủ nhân của số tiền.

Được biết, số tiền trên là của gia đình chị Trần Thị Hà, SN 1993, trú tại xã Nghĩa Thái, huyện Tân Kỳ, Nghệ An. Theo đó, vào khoảng 20h ngày 17/12, chị Hà cùng chồng đi từ cầu Bến Thuỷ về ga Vinh, do sơ suất nên chị đã đánh rơi bọc tiền bên trong có đựng 30 triệu đồng. Sau khi phát hiện đánh rơi số tiền trên, vợ chồng chị Hà quay lại đoạn đường đi qua, tìm kiếm nhưng không thấy.

Biết thông tin trên Facebook, gia đình chị Hà đã liên lạc với Đội CSGT-TT Công an Tp.Vinh để nhận lại số tiền bị đánh rơi.

Sau khi xác định số tiền 30 triệu đồng đúng là của gia đình chị Hà, Đội CSGT-TT Công an Tp.Vinh đã trao trả cho gia đình người phụ nữ này.