Nghi vấn Hương Giang xác nhận chia tay Đình Tú sau hơn 5 năm hẹn hò

Hoàng Huyền
Nữ diễn viên, MC Hương Giang đã bất ngờ đăng status dài trên trang cá nhân để nói lời tạm biệt với cuộc tình dài 6 năm.

Trưa 13/5, nữ diễn viên, MC Hương Giang bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái đầy tâm trạng trên trang cá nhân. Nữ diễn viên cho hay:

"Không kể là bạn gặp ai, họ đều là những người cần xuất hiện trong cuộc đời bạn. Không kể chuyện gì xảy ra, đó đều là chuyện cần phải xảy ra. Không kể sự tình bắt đầu vào thời khắc nào, đó đều là thời khắc đúng đắn. Mỗi cuộc gặp gỡ trong cuộc đời đều là duyên phận, không có đúng sai!

Hương Giang xin cảm ơn tất cả mọi người đã luôn yêu quý và ủng hộ Hương Giang. Cảm ơn người đã đồng hành cùng Giang một chặng dường dài và ý nghĩa. Và cuối cùng... chuyện đã kết thúc, chính là nên kết thúc rồi! Hãy để nó là những kỉ niệm đẹp!".

nghi-van-huong-giang-xac-nhan-chia-tay-dinh-tu-sau-hon-5-nam-hen-ho1-dulichgiaitri-giai-tri-1652516905.png
Hương Giang lên tiếng việc kết thúc với Đình Tú

Dù không nói thẳng tên nhưng có thể thấy cô và Đình Tú đã chia tay sau 5 năm quen nhau. Bên dưới bài đăng của Hương Giang, nhiều khán giả an ủi nữ diễn viên và đồng thời đặt nghi vấn có "kẻ thứ 3" xen vào mối quan hệ của cả hai.

Trước những ý kiến này, Hương Giang đã lên tiếng nhấn mạnh: "Đây chỉ là câu chuyện của 2 người, không phải duyên nào cũng đi đến phận, mong mọi người không suy đoán và không phán xét, xin cảm ơn!".

Trước đó, vào hồi tháng 12/2021, Hương Giang và Đình Tú vướng nghi vấn rạn nứt là do Đình Tú có những hành động quá thân mật với Huyền Lizzie khi đóng phim chung. Sau đó cả Đình Tú và Hương Giang đều lên tiếng khẳng định mối quan hệ của họ vẫn đang ổn và Huyền Lizzie không phải người thứ 3.

nghi-van-huong-giang-xac-nhan-chia-tay-dinh-tu-sau-hon-5-nam-hen-ho2-dulichgiaitri-giai-tri-1652516928.png
Hương Giang và Đình Tú đã chính thức kết thúc chuyện tình ngỡ ngôn tình

Cách đây không lâu, Huyền cũng nói rằng sợ bị hiểu lầm khi diễn quá ngọt và ăn ý với Đình Tú. Khi Huyền Lizzie nói: "Đôi khi diễn ăn ý quá người ta lại dễ hiểu lầm ấy". Đình Tú liền phản bác: "Thế thì tốt mà, khán giả xem mà thấy hai nhân vật yêu nhau, có cảm xúc với nhau thật sự thì người ta mới tin. Chứ bây giờ mình diễn yêu nhau chỉ diễn bằng hành động bề ngoài, khán giả tinh lắm, nhận ra ngay".

Đình Tú sinh năm 1992, ghi dấu ấn qua loạt phim truyền hình đình đám như: Ghét thì yêu thôi, Yêu thì ghét thôi, Hướng dương ngược nắng, Cả một đời ân oán... Hương Giang sinh năm 1989, gây ấn tượng với nhiều dạng vai qua các phim như Sống chung với mẹ chồng, Cô gái nhà người ta, Mùa hoa tìm lại... Ngoài đóng phim, Hương Giang còn làm MC.

Đình Tú và Hương Giang bén duyên sau khi cùng tham gia phim Lặng yên dưới vực sâu. Họ được nhận xét là rất đẹp đôi và thường sánh bước cùng nhau trong nhiều sự kiện, cũng như làm mẫu ảnh cho các thương hiệu thời trang.

Mộc Miên