"Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh khoe cuộc sống an nhàn sau khi rời showbiz

Admin
“Người đẹp Tây Đô”, Việt Trinh kiếm tiền như nước ở tuổi đôi mươi. Tuy nhiên, hiện tại cô rời xa showbiz chọn làm bạn với vườn tược tại quê nhà.

Việt Trinh được khán giả ưu ái và gọi với danh xưng "Người đẹp Tây Đô" sau khi tham gia bộ phim cùng tên. Gần đây, nữ diễn viên bất ngờ tuyên bố giải nghệ khiến dân tình ngỡ ngàng. Tuy nhiên, cuộc sống an nhàn của Việt Trinh sau khi rời showbiz được nhiều người ngưỡng mộ.

Giải trí - 'Người đẹp Tây Đô' Việt Trinh khoe cuộc sống an nhàn sau khi rời showbiz

Việt Trinh quyết định rời xa nghệ thuật.

Trước đó ngày 9/1, Việt Trinh có những chia sẻ về quyết định giải nghệ của mình. Nữ diễn viên gửi lời cảm ơn đến tổ nghiệp cho mình bén duyên với khán giả, các đồng nghiệp đã nâng đỡ cô từ khi chập chững vào nghề và cảm ơn mọi người đồng hành cùng mình suốt 30 năm qua.

Sau khi tuyên bố giải nghệ cô đưa con trai từ Tp.HCM về vườn ở Bình Dương tận hưởng không khí điền viên hoặc du lịch, đi chùa, làm thiện nguyện.

Giải trí - 'Người đẹp Tây Đô' Việt Trinh khoe cuộc sống an nhàn sau khi rời showbiz (Hình 2).

Khu vườn tại quê nhà gần 3.000 m2 được Việt Trinh trồng các loại trái cây, rau cho bữa ăn thêm sạch, ngon.

Người đẹp nói: "Hạnh phúc không tìm ở đâu xa cả. Tôi hài lòng với việc một ngày ăn ba bữa, ngủ một giấc thật say và gần gũi với thiên nhiên".

Hàng ngày ngoài việc chăm sóc và dạy con học Việt Trinh thiền, đọc kinh Phật, tối đến Việt Trinh tranh thủ dọn dẹp đồ đạc, livestream bán mắt kính hoặc trò chuyện với khán giả.

Theo diễn viên, thu nhập hiện tại vừa đủ cho hai mẹ con sinh hoạt. Việt Trinh sống tiết kiệm, không tiêu xài phung phí hay mua đồ hiệu. Nghệ sĩ còn trích tiền bán mắt kính làm thiện nguyện.

Giải trí - 'Người đẹp Tây Đô' Việt Trinh khoe cuộc sống an nhàn sau khi rời showbiz (Hình 3).

Việt Trinh tận hưởng cuộc sống điền viên sau khi giải nghệ. Ảnh: Facebook Trần Việt Trinh.

Việt Trinh là một mỹ nhân nổi tiếng lẫy lừng thập niên 1990. Nữ diễn viên sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, kiêu sa, trở thành hiện tượng của làng giải trí Việt lúc bấy giờ. Tên tuổi của cô được đặt ngang hàng cùng Lý Hùng, Lê Công Tuấn Anh, Diễm Hương…

Giải trí - 'Người đẹp Tây Đô' Việt Trinh khoe cuộc sống an nhàn sau khi rời showbiz (Hình 4).

Cô một mình nuôi con trai. Ảnh: FBNV.

Xinh đẹp tài năng là vậy nhưng người đẹp không may mắn trong chuyện tình cảm. Sau những lần gặp trắc trở trong tình duyên, Việt Trinh làm mẹ đơn thân và một mình nuôi cậu con trai.

Giải trí - 'Người đẹp Tây Đô' Việt Trinh khoe cuộc sống an nhàn sau khi rời showbiz (Hình 5).

Cuộc sống Việt Trinh sau giải nghệ.

Có thể thấy, sau quyết định giải nghệ, Việt Trinh có cuộc sống rất an nhàn trong căn biệt thự có vườn rộng lớn. Được sống đúng với những gì mình yêu thích và tận hưởng hạnh phúc bên cậu quý tử khiến cựu diễn viên cảm thấy bình yên, hạnh phúc.

Trúc Chi (t/h theo Vnexpress, Tiền Phong)