Như Quỳnh vui mừng khi gặp danh ca Khánh Ly ở Hà Nội

Admin
Danh ca Khánh Ly đã rất xúc động khi được đàn em bất ngờ xuất hiện để chúc cô sẽ có chuỗi đêm nhạc hội ngộ khán giả thành công.
nhu-quynh-vui-mung-khi-gap-danh-ca-khanh-ly-o-ha-noi-dulichgiaitri-1-1655684996.gif
 

Tối muộn 16/6, trên trang cá nhân Như Quỳnh đã chia sẻ video và niềm vui khi đến gặp danh ca Khanh Ly, nhân dịp bà về Việt Nam thực hiện chuỗi đêm nhạc hội ngộ khán giả ở mọi miền trên cả nước.

Như Quỳnh viết: “Chiều nay sau khi xong việc, Quỳnh đã kịp ghé đến thăm và chúc mừng cô Khánh Ly trong buổi tiệc Trà đàm tại Hà Nội. Lâu rồi, hai cô cháu mới gặp lại nhau. Con xin chúc cho cô luôn thật nhiều sức khỏe và tour diễn sẽ thành công.

Con cũng xin cảm ơn những lời động viên của cô!”.

nhu-quynh-vui-mung-khi-gap-danh-ca-khanh-ly-o-ha-noi-dulichgiaitri-1-1655684996.gif
 

Xúc động trước hành động của Như Quỳnh, danh ca Khánh Ly tâm sự: “Đối với Khanh Ly, Như Quỳnh lúc nào cũng bé… Như Quỳnh có nhiều thứ, vừa có sắc vừa có tài nhưng chỉ thiếu một chút thôi, đó là thiếu cái niềm vui… Khánh Ly mong những ngày tới Như Quỳnh sẽ vui nhiều hơn''.

Nói về chuỗi đêm nhạc mang tên Khánh Ly 60 năm hát tình ca. Khánh Ly cho biết đây sẽ là liveshow cá nhân cuối cùng do tuổi tác đã cao. Sau này, bà vẫn sẽ hát nhưng không còn áp lực làm nghề, “có chia tay cũng không còn gì hối tiếc”.

Khánh Ly 60 năm hát tình ca là chuỗi đêm nhạc Khánh Ly hội ngộ khán giả ở các thành phố. Chương trình đầu tiên tại Đà Lạt ngày 25/6 đánh dấu chặng đường 60 năm ca hát khi bà bắt đầu sự nghiệp tại một phòng trà ở đây năm 1962. Đà Lạt cũng là nơi bà gặp Trịnh Công Sơn lần đầu năm 1964.

Tiếp sau đó là tại Tp.HCM ngày 1/7, Nha Trang ngày 3/7, Hà Nội ngày 8 và 9/7, Đà Nẵng ngày 13/8, và dự kiến thực hiện tại Huế, Côn Đảo, Phú Quốc, Cần Thơ, Hội An, Buôn Mê Thuột, Tam Đảo, Hải Phòng, Hạ Long…

Video: Như Quỳnh đến chúc mừng Khánh Ly sẽ có chuỗi đêm nhạc thành công. (Nguồn: FB Như Quỳnh).

vui-mung-khi-gap-danh-ca-khanh-ly-o-ha-noi-dulichgiaitri-video-1655685075.mp4

Quốc Tiệp