Nông Thúy Hằng thẳng thắn đáp trả khi bị công kích trên mạng xã hội

Admin
Nông Thúy Hằng đã có những chia sẻ thẳng thắn về những tin đồn thất thiệt liên quan đến giới tính của mình, thu hút nhiều sự chú ý của dự luận.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 Nông Thúy Hằng đã chính thức lên tiếng về tin đồn liên quan đến giới tính của mình. 

Người đẹp không ngần ngại chia sẻ: "Mắc gì đồn tôi là les vậy? Đi diễn show còn bị xì xào nữa chứ. Nói gì hợp lý hơn được không?".

Nông Thúy Hằng đã chính thức lên tiếng.

Nông Thúy Hằng đã chính thức lên tiếng.

Dưới phần bình luận, Nông Thúy Hằng đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ. Nhiều người đã lên tiếng bảo vệ cô và khẳng định rằng những tin đồn trên hoàn toàn vô căn cứ. 

Thậm chí, một số bạn bè thân thiết của người đẹp còn lên tiếng khẳng định Nông Thúy Hằng là một cô gái chính hiệu và luôn sống thật với cảm xúc của mình.

Tuy nhiên, có vẻ như sự quan tâm thái quá của dư luận về đời tư mà bỏ qua những hoạt động tích cực khác, đã khiến Nông Thúy Hằng bức xúc. 

Cách đây ít giờ, cô tiếp tục chia sẻ trên trang cá nhân: "Đăng bao nhiêu cái hay cái tốt cái đẹp trên đời mọi người không ai quan tâm mà chuyện tôi có les hay không mọi người quan tâm dữ vậy".

Những chia sẻ của Nông Thúy Hằng không chỉ thu hút sự chú ý của nhiều người, mà còn cho thấy áp lực không nhỏ mà cô phải đối mặt sau những tin đồn không đáng có.

Hoa hậu Nông Thúy Hằng (Ảnh: FBNV).

Hoa hậu Nông Thúy Hằng (Ảnh: FBNV).

Nông Thúy Hằng sinh năm 1999, quê Hà Giang và là người dân tộc Tày. Cô từng là thí sinh quen mặt trong các cuộc thi sắc đẹp như Miss World Việt Nam, Hoa hậu Việt Nam... 

Năm 2022, Nông Thúy Hằng đã giành ngôi vị Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam. Tuy nhiên, sau khi đăng quang, cô phải đối mặt với không ít sóng gió và áp lực.

Trải qua hơn một năm, Nông Thúy Hằng đã dần trưởng thành và vững vàng hơn. Năm 2023, cô gây chú ý khi trở thành đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Friendship International (Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế) diễn ra tại Trung Quốc và xuất sắc giành danh hiệu Á hậu 2.

Thời gian vừa qua, bên cạnh hoạt động nghệ thuật, Nông Thúy Hằng còn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, góp phần lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng.

Ngân 98 nói gì khi bị mỉa mai trên người toàn là đồ giả?Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ tuyên bố giải nghệ, sự thật ai cũng ngỡ ngàng

Quốc Tiệp (t/h)