Nữ doanh nhân xứ Thanh đăng quang Á hậu 3 cuộc thi ‘Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024’
Chung kết cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 khép lại với danh vị Tân Á hậu 3 thuộc về thí sinh Cao Thị Điệp, quê Thanh Hóa - cái “nôi” sắc đẹp của nhiều Hoa hậu, Á hậu của Việt Nam. Ngoài ra, cô còn đạt thêm giải thưởng phụ Người đẹp có làn da đẹp.
Nữ doanh nhân xứ Thanh nhận được câu hỏi chung từ Chủ tịch Đặng Gia Bena: “Là một doanh nhân, nếu trở thành Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024. Bạn sẽ làm gì để quảng bá và nâng tầm giá trị thương hiệu Việt đến với bạn bè quốc tế?”. Thí sinh Cao Thị Điệp phát biểu:“Điều đầu tiên, tôi mong muốn kết nối với những khách hàng quốc tế để đưa về với thị trường Việt Nam để xây dựng một thương hiệu vững mạnh đến với thị trường Việt Nam”. Phần trả lời ứng xử đi thằng vào trọng tâm của câu hỏi đã chạm đến trái tim của BGK và khán giả, giúp cô dành được danh vị Á hậu 3 của cuộc thi.
Bằng sự tự tin, tài năng và trái tim đầy nhiệt huyết, Cao Thị Điệp không chỉ khiến mọi người ngưỡng mộ trên sân khấu mà còn khẳng định bản lĩnh vững vàng của mình trong vai trò Giám đốc Công ty May TNHH JMJ APPARE. Cô là hình mẫu của một phụ nữ hiện đại: không chỉ đẹp về hình thức mà còn mạnh mẽ, sáng tạo và đầy nghị lực trong công việc.
Cao Thị Điệp đã chứng minh với niềm đam mê và quyết tâm, phụ nữ có thể thành công trong cả sự nghiệp và cuộc sống. Cô là điển hình cho những người phụ nữ không ngừng nỗ lực, dám ước mơ và làm việc chăm chỉ để đạt được những mục tiêu lớn lao và trở thành nguồn cảm hứng cho những người phụ nữ dám mơ ước và hành động!
Top 10 chung cuộc ngoài Tân Á hậu 3 Cao Thị Điệp, ngôi vị cao quý nhất được trao cho thí sinh Phạm Thị Thanh Hải (SBD 668, Phú Thọ, và giải thưởng phụ Người đẹp tài năng), danh hiệu Á hậu 1 được trao cho thí sinh Nguyễn Tú Anh (SBD 919, Hải Dương); danh hiệu Á hậu 2 là thí sinh Ngô Thị Cẩm Tiên (SBD 089, Bạc Liêu) và thí sinh Tô Thị Dịu (SDB 399, Thái Bình); danh hiệu Á hậu 3 là thí sinh Bùi Thị Hiền (SBD 366, Thái Bình) và thí sinh Quách Thị Hải Yến (SBD 188, Hải Dương). Thí sinh Nguyễn Thị Thuỷ (SBD 123, Hà Nội) được xướng tên danh hiệu Hoa hậu nhân ái của cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 và giải thưởng phụ Người đẹp dạ hội. Thí sinh Nguyễn Thu Thủy (SBD 289, Lạng Sơn) được xướng tên cho danh vị Hoa hậu đại sứ của cuộc thi. Ngôi vị Hoa hậu trí tuệ thuộc về thí sinh Võ Thị Thục Uyên (SBD 168, Thừa Thiên Huế và hai giải thưởng phụ Người đẹp áo dài và Người đẹp được yêu thích nhất).
Ngoài ra, các giải thưởng phụ bao gồm: Người đẹp công sở: Nguyễn Huỳnh Yên Phương (SBD 179); Người đẹp truyền thông: Trần Thị Thu Huyền (SBD 155); Người đẹp có gương mặt khả ái: Phan Thị Thanh (SBD 145); Người đẹp có nụ cười đẹp: Trần Thị Nga My (SBD 168); Người đẹp thân thiện: Trần Thị Thanh Thảo (SBD 180); Người đẹp hình thể: Trần Thị Ngọc Kiều (SBD 099).
Theo Chủ tịch cuộc thi kiêm Trưởng Ban tổ chức Đặng Gia Bena, “Đây là mùa thứ 3 của cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam. Cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp tri thức, tự tin và can trường của những người phụ nữ Việt Nam trong kỷ nguyên mới vươn mình của dân tộc. Sứ mệnh của cuộc thi là tìm kiếm nữ doanh nhân vượt trội trên thương trường khi hội tụ đủ các yếu tố “tâm - tài - trí - đức”, có khả năng đại diện cho các giá trị văn hóa bản địa, truyền thống dân tộc và phát triển thương hiệu cá nhân. Từ đó giúp họ khẳng định được nhân hiệu để lan tỏa sức ảnh hưởng của mình đến cho cộng đồng nữ doanh nhân nói riêng cũng như toàn xã hội nói chung”.
Mở màn cuộc thi là tiết mục song ca giữa danh ca Ngọc Sơn và ca sĩ Thanh Thảo với ca khúc “Không lạ đâu em” vô cùng sôi động đã phần nào xua đi tiết trời Giáng sinh giá lạnh khi đêm xuống nơi phố núi.
Trên sân khấu mô phỏng hình ảnh nhà rông Tây Nguyên, các nữ doanh nhân trình diễn trang phục công sở trong bộ sưu tập “Hương rừng” của nhà thiết kế Thân Hoàng Bích Thuỷ, thương hiệu Miss Thuỷ khoe vẻ đẹp nữ quyền mạnh mẽ mà vẫn không kém phần mềm mại trong phần trình bày của ca sĩ Trân Oanh, Dương Minh Ngọc.
Các người đẹp trình diễn trang phục áo dài trong bộ sưu tập “Duyên dáng Việt Nam” của nhà thiết kế Tony Phạm, khoe vẻ đẹp kiều diễm, thướt tha trong phần trình bày của ca sĩ Ngọc Sơn, Thanh Thảo nổi bật trên sân khấu mô phỏng hình ảnh nhà rông Tây Nguyên.
Ca sĩ Ngọc Sơn thể hiện hai ca khúc “Bài Thánh ca buồn” và “Đôi mắt Pleiku”, tiếp nối là các ca sĩ Sha Băng trong phần thi trang phục da hội thuộc bộ sưu tập “Dáng ngọc” của nhà thiết kế Tommy Nguyễn từ Top 20 quý cô nổi bật nhất.
“Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam mùa thứ ba khép lại đánh dấu thêm một sân chơi nhan sắc dành cho giới nữ doanh nhân có thêm thâm niên và uy tín. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi nhắc đến các cuộc thi nhan sắc cho đối tượng này, công chúng thường sẽ nghĩ ngay đến tôi. Trong tháng 12 vừa qua, chúng tôi đã tổ chức thành công ba cuộc thi nhan sắc lớn liên tiếp chứng tỏ ban tổ chức làm việc đầy năng suất dù áp lực công việc cường độ cao. Qua năm mới 2025, chúng tôi bắt tay vào khởi động ngay mùa giải mới của các cuộc thi nhan sắc dành cho doanh nhân” - Chủ tịch Đặng Gia Bena nhận định thêm.