Nữ MC dẫn liveshow Tuấn Hưng - Duy Mạnh bị chỉ trích

Admin
Sau đêm nhạc của Tuấn Hưng - Duy Mạnh, cộng đồng mạng tràn vào trang cá nhân của MC Tố Quyên và để lại bình luận trách móc.

Tối 21/9, liveshow Anh em kết đoàn diễn ra tại Tam Đảo, Vĩnh Phúc. Chương trình do ca sĩ Tuấn Hưng và Duy Mạnh chung tay thực hiện nhằm gây quỹ giúp đỡ đồng bào chịu thiệt hại sau cơn bão số 3. Sự kiện thu hút sự quan tâm lớn của khán giả, đặc biệt khi hai ca sĩ đã gạt bỏ mâu thuẫn cá nhân để cùng chung tay vì mục đích thiện nguyện.

BTV Tố Quyên - người dẫn dắt liveshow Anh em kết đoàn của hai ca sĩ Tuấn Hưng và Duy Mạnh.

BTV Tố Quyên - người dẫn dắt liveshow Anh em kết đoàn của hai ca sĩ Tuấn Hưng và Duy Mạnh.

Tuy nhiên, người đảm nhiệm công việc dẫn dắt chương trình này là MC, BTV Tố Quyên lại vấp phải nhiều ý kiến chỉ trích từ phía khán giả. Nhiều người nhận xét cô dẫn chương trình thiếu tinh tế, đặc biệt là trong phần đấu giá từ thiện. Mỗi vật phẩm được đấu giá một cách vội vã, kết thúc nhanh chóng mà không có thời gian giới thiệu kỹ lưỡng về người thắng đấu giá. Cô cũng bị cho là cắt ngang lời ca sĩ Tuấn Hưng khi giao lưu với đôi vợ chồng thắng đấu giá 2 vật phẩm với giá 300 triệu đồng.

Tố Quyên chen lên phía trước ca sĩ Tuấn Hưng khi MC Phan Anh chia sẻ trên sân khấu.

Tố Quyên chen lên phía trước ca sĩ Tuấn Hưng khi MC Phan Anh chia sẻ trên sân khấu.

Một tình huống gây tranh cãi khác là việc Tố Quyên cắt lời MC Phan Anh. Trước đây, ca sĩ Duy Mạnh từng nhiều lần chỉ trích MC Phan Anh trên mạng xã hội. Vì vậy, màn giao lưu giữa hai nhân vật được khán giả quan tâm, mong chờ. Nhưng khi Phan Anh đang chia sẻ cảm xúc, Tố Quyên tiến lên, đứng chắn trước mặt ca sĩ Tuấn Hưng và nhiều lần cắt lời đàn anh. Điều đáng nói, cô chủ động kết thúc phần giao lưu vỏn vẹn vài phút của MC Phan Anh để xướng tên, cảm ơn những nhà tài trợ, khiến khán giả hụt hẫng.

Sau chương trình, trang cá nhân của MC Tố Quyên trên Facebook và TikTok tràn ngập hàng nghìn bình luận chỉ trích từ cộng đồng mạng. Dù vậy, một số khán giả vẫn lên tiếng bảo vệ nữ MC, cho rằng thời gian chuẩn bị ngắn, thời tiết không thuận lợi và chương trình gồm nhiều phần giao lưu và đấu giá, nhưng chỉ có một MC dẫn dắt nên khó tránh những sai sót.

Hiện tại, Tố Quyên vẫn chưa lên tiếng về những tranh cãi trong sự kiện Anh em kết đoàn.

Hiện tượng lạ trước khi Tôn Ngộ Không tìm thấy gậy Như ÝLouis Phạm chính thức lên tiếng về lùm xùm "phông bạt" tiền ủng hộ

Liveshow Anh em kết đoàn, do ca sĩ Tuấn Hưng, Duy Mạnh cùng một số nhà hảo tâm chung tay tổ chức, đã thu hút lượng lớn khán giả đến xem trực tiếp và theo dõi trực tuyến. Đã có 1,3 triệu lượt xem trên kênh YouTube của Tuấn Hưng và 889 nghìn lượt xem trên kênh của Duy Mạnh. Đường dẫn phát trực tiếp trên fanpage của đơn vị tổ chức cũng thu hút 160 nghìn lượt thích, 50 nghìn bình luận và 28 nghìn lượt chia sẻ.

Chương trình thu về tổng cộng 3,6 tỷ đồng, trong đó 3 tỷ được chuyển đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và 600 triệu đồng chuyển đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc.

Quốc Tiệp (theo vietnamnet.vn, tienphong.vn)