(Chinhphu.vn) - Nhãn hiệu Nutrilite thuộc thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp Amway, vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu vàng phát triển bền vững. Giải thưởng do Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm phối hợp tổ chức thực hiện, trao giải dưới sự bảo trợ của Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam, Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam.
Các thương hiệu được tôn vinh sẽ góp phần vào việc xây dựng thương hiệu uy tín, chất lượng, giúp doanh nghiệp tăng lợi thế để phát triển bền vững trong thời đại công nghệ 4.0. Chương trình góp phần tích cực trong công tác xây dựng và bảo vệ thương hiệu nói chung; chống hàng giả, hàng nhái nói riêng. Đây là sân chơi chuyên nghiệp, minh bạch và uy tín để các doanh nghiệp chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm và khẳng định vị thế trong thời kỳ hội nhập, chuyển đổi số.
Hội đồng Thẩm định gồm các chuyên gia, nhà quản lý, nhà khoa học, nhà báo uy tín của các bộ, ban, ngành, hội, hiệp hội: Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam, Bộ Công Thương, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam, lãnh đạo các cơ quan thông tấn, báo chí…
Ra đời vào năm 1934, Nutrilite đã trở thành nhãn hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe và vitamin bán chạy số 1 thế giới(
Nutrilite vinh dự nhận giải thưởng "Thương hiệu vàng phát triển bền vững".
Các sản phẩm Nutrilite đều được sản xuất theo quy trình khép kín 9 bước "từ hạt giống đến thành phẩm", nhằm bảo đảm các dưỡng chất thiên nhiên được lưu giữ trọn vẹn trong từng sản phẩm an toàn, chất lượng. Mỗi sản phẩm Nutrilite đều được phân tích kiểm định 200 lần trước khi sản xuất hàng loạt, vượt qua hơn 500.000 đợt kiểm tra chất lượng độc lập mỗi năm và trải qua quy trình đóng gói nghiêm ngặt trước khi đến tay người dùng. Chính nhờ sự khắt khe và kỹ lưỡng trong từng công đoạn, mỗi sản phẩm Nutrilite đến tay người dùng đều đạt được chất lượng cao nhất, giúp hàng triệu người tiêu dùng trên thế giới sống khỏe chủ động.
Mọi thứ Nutrilite làm đều nhằm mục đích tạo ra các thực phẩm bổ sung dinh dưỡng tinh khiết, an toàn và hiệu quả. Bên cạnh các hành động giúp giảm thiểu tác động đến môi trường, Nutrilite luôn ưu tiên duy trì hệ sinh thái tự nhiên. Nutrilite cam kết bảo vệ vi sinh vật và vi chất dinh dưỡng trong đất, tạo môi trường sống cho các loài thụ phấn, thúc đẩy quá trình thụ phấn tự nhiên và tạo ngân hàng hạt giống để bảo tồn sự đa dạng sinh học của các loài thực vật quan trọng.
Ngoài ra, Nutrilite cũng kiên trì mang đến những giá trị tốt đẹp nhất thông qua những sản phẩm tinh hoa từ khoa học cho người tiêu dùng và xã hội, thể hiện cam kết bền vững qua từng năm. Theo đó, bằng việc sở hữu hơn 150 bằng sáng chế cho những đột phá về sản phẩm, bao bì và công nghệ, Nutrilite tự hào đã tạo ra dòng sản phẩm an toàn và hiệu quả giúp thương hiệu hiện thực hóa cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng quốc tế.
Ông Nguyễn Phương Sơn – Giám đốc Đối ngoại Amway Việt Nam cho biết: "Với hơn 16 năm đồng hành cùng người Việt, Nutrilite - một thành viên của gia đình Amway - đã không ngừng đổi mới, mang đến những sản phẩm dinh dưỡng tự nhiên, cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống, hướng tới mục tiêu Khỏe mạnh và Hạnh phúc cho mọi người. Giải thưởng này là minh chứng cho hành trình bền bỉ của chúng tôi trong việc xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng, đóng góp nhiều giá trị tốt đẹp vào sự thịnh vượng của nền kinh tế."
Tham khảo thêm
Gần 1.000 người hưởng ứng hiến máu Ngày Chủ nhật đỏ cùng Amway Việt Nam
Tham khảo thêmTham khảo thêm
Amway Việt Nam: Nửa thập kỷ giữ vững thương hiệu 'Nơi làm việc tốt nhất châu Á'
Tham khảo thêmTham khảo thêm
Amway trên con đường duy trì phát triển xanh và bền vững
([1]) Nguồn: Dựa trên cơ sở dữ liệu về quy mô thị trường của GlobalData, bao gồm quy mô thị trường theo ngành hàng và thị phần thương hiệu của các sản phẩm bổ sung và dinh dưỡng tại hơn 200 quốc gia trên toàn thế giới. Số liệu tính theo doanh thu bán lẻ. Thị phần Nutrilite bao gồm doanh thu của sản phẩm mang nhãn hiệu Nutrilite và Nutriway. Ngày xác thực: 6 tháng 5 năm 2024
(PNTĐ) - Chương trình “Tết nhân ái, thắm tình quân dân” mừng Đảng, mừng Xuân Ất Tỵ năm 2025, là hoạt động có ý nghĩa nhân văn về văn hoá, đồng thời, phát huy, tôn vinh những nét đẹp cổ truyền của dân tộc Việt Nam.
Chỉ còn 10 ngày nữa là Tết Nguyên đán, nhiều tuyến đường ở Quảng Bình đã bày bán những chậu mai, đào, quất và nhiều loại hoa độc đáo. Tuy nhiên, không khí mua bán chưa thật sự sôi động.
(Chinhphu.vn) - Những ngày cận Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, du khách hào hứng, thích thú khi được trải nghiệm không gian Tết xưa, được tự tay gói bánh chưng, làm bánh in, mứt gừng… ngay trên bãi biển Đà Nẵng.
Ngày 19/1/2025, Tỉnh ủy Cao Bằng tổ chức Hội nghị công bố Quyết định số 1818-QĐNS/TW ngày 17/1/2025 của Ban Chấp hành Trung ương về việc điều động, chỉ định ông Quản Minh Cường giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Cao Bằng nhiệm kỳ 2020 - 2025.
(PNTĐ) - Đến thăm, tặng quà, chúc Tết các đơn vị thuộc Tổng Công ty Điện lực Hà Nội ứng trực Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, chiều 17/1, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn lưu ý, dịp Tết Nguyên đán sắp tới, ngoài việc bảo đảm cung cấp điện ổn định, thông suốt, tránh xảy ra những sự cố ngành điện thì lãnh đạo đơn vị cũng cần chăm lo đời sống cho cán bộ, công nhân viên của ngành.
Thừa ủy quyền của lãnh đạo Công an tỉnh, Thượng tá Phan Hồ Bắc, Trưởng Công an huyện Phú Quý đã trao quyết định bổ nhiệm cho Thiếu tá Đoàn Đức Thanh, Đội trưởng Đội An ninh giữ chức vụ Phó Trưởng Công an huyện Phú Quý.