QUEEN OF SMILES: Lan toả yêu thương cho những nữ 'chiến binh' ung thư

Add
Gala QUEEN OF SMILES do Group WOMEN 30+ tổ chức nhằm tôn vinh và chia sẻ những câu chuyện đầy nghị lực của các chị em phụ nữ, đồng thời lan toả thông điệp về tình yêu thương, sự chia sẻ và lòng nhân ái nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

QUEEN OF SMILES: Lan toả yêu thương cho những nữ 'chiến binh' ung thư

queen-of-smiles-lan-toa-yeu-thuong-cho-nhung-nu-chien-binh-ung-thu-dulichgiaitri-1729471267.jpg
Talkshow nghị lực vượt lên với khách mời là bác sĩ, nhà diễn giả truyền đồng lực, tạo cảm hứng sống

Ngày 20/10, Group WOMEN 30+ tổ chức Gala QUEEN OF SMILES để tôn vinh và chia sẻ những câu chuyện đầy nghị lực của các chị em phụ nữ, đồng thời lan toả thông điệp về tình yêu thương, sự chia sẻ và lòng nhân ái nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Với mục đích truyền tải năng lượng, tạo động lực sống, lan toả yêu thương cho những nữ "chiến binh" ung thư, yếu thế nói riêng và cộng đồng phụ nữ 30+ nói chung, cũng như chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và kỷ niệm 7 năm ngày thành lập, Group WOMEN 30+ tổ chức một sự kiện đặc biệt mang tên QUEEN OF SMILES - NỮ HOÀNG CỦA NHỮNG NỤ CƯỜI quy tụ hàng trăm phụ nữ là những chiến binh ung thư quả cảm, nghị lực và các chị em phụ nữ tiêu biểu, xinh đẹp, thành công trên toàn quốc.

Chia sẻ tại sự kiện, Chủ tịch sáng lập Group Women 30+ Nguyễn Thị Mỹ Hạnh mong muốn giúp được chị em phụ nữ không may bị mắc căn bệnh ung thư có một nơi để đồng cảm, san sẻ và yêu thương cùng vượt qua nghịch cảnh vươn lên trong cuộc sống. Qua 7 năm hình thành và phát triển, Group Women 30+ với gần 50.000 thành viên đã và đang tạo động lực cho hàng ngàn phụ nữ trên khắp mọi miền của Tổ quốc.

queen-of-smiles-lan-toa-yeu-thuong-cho-nhung-nu-chien-binh-ung-thu-dulichgiaitri-1-1729471349.jpg
Qua 7 năm hình thành và phát triển, Group Women 30+ với gần 50.000 thành viên đã và đang tạo động lực cho hàng ngàn phụ nữ trên khắp mọi miền của Tổ quốc

"Và tại Gala hôm nay, qua những câu chuyện được kể chúng ta sẽ hiểu được giá trị đích thực của nụ cười, tinh thần năng lượng bên trong cùng vẻ đẹp rạng rỡ bên ngoài có ý nghĩa quan trọng như thế nào với phụ nữ", chị Hạnh chia sẻ.

Tại Gala QUEEN OF SMILES đã diễn ra lễ trao giải chung kết bình chọn Nữ Hoàng Của Nụ Cười. Trao giải Hoa Xương Rồng cho những nữ chiến binh ung thư giàu nghị lực, tiêu biểu về lòng quả cảm, nghị lực sống mạnh mẽ chiến đấu với bệnh tật, được chị em trong group bình chọn là người truyền cảm hứng, động lực sống cho cộng đồng.

Tôn vinh những người phụ nữ tiêu biểu, thành công trong lĩnh vực kinh doanh, sự nghiệp. Họ là những Bông Hồng Vàng đầy quyền năng với những khát khao, đam mê đã gặt hái được nhiều thành tựu lớn trong sự nghiệp, cuộc sống. Họ cũng là những người phụ nữ tiên phong trong lĩnh vực tạo cảm hứng truyền năng lượng tích cực và là tấm gương sáng cho cộng đồng phụ nữ học hỏi, phấn đấu trong quá trình khởi nghiệp và trưởng thành, tạo dựng sự nghiệp.

Thông qua chương trình Gala QUEEN OF SMILES là dịp giúp tất cả chị em phụ nữ trong Group có dịp giao lưu, kết nối, gắn kết chia sẻ yêu thương và trao nhau những cơ hội, những mối quan hệ thiết thực trong cuộc sống đời thường.

Đặc biệt là những câu chuyện xúc động về các “chiến binh ung thư” đã vượt qua những cơn bão tâm lý, khi đối diện với ranh giới giữa sự sống và cái chết. Mỗi câu chuyện được kể là một bản hùng ca về sức mạnh và lòng kiên cường, mạnh mẽ nắm lấy từng ngày sống, lan toả tình yêu và khát vọng cho các chiến binh, gia đình, người thân, bạn bè của họ và xã hội.

Vượt qua hàng vạn khó khăn, những nụ cười trong gian khó đã minh chứng sức mạnh của tinh thần lạc quan, tích cực, là liều thuốc hữu hiệu giúp các chiến binh chiến thắng bệnh tật, giúp họ vơi đi nỗi đau, lo lắng, mất mát và đứng vững trước các biến cố, chông gai của cuộc đời.

Gala có sự góp mặt của nhóm nhạc Army Star, ca sĩ Bích Ngọc – Giải nhì Sao Mai, ca sĩ Phan Thuỳ Dung - Giải nhì Sao Mai, NSND Vi Hoa, ca sĩ Phan Thuỳ Dung, ca sĩ Thái Bảo.

Group Women 30+ đã và đang trở thành một điểm tựa mạnh mẽ về tinh thần cho không chỉ chiến binh ung thư mà còn là nơi để phụ nữ chia sẻ lối sống lạc quan, yêu đời, yêu cuộc sống, lan toả tình yêu thương trong cộng đồng.

Tú Quyên (t/h)