Tái khởi động Phố đi bộ Trịnh Công Sơn với chủ đề “Có những con đường…”

Add
Được chuẩn bị chỉn chu, ấn tượng, sáng tạo về nội dung và hình thức, tối 7/5 tuyến phố đi bộ thứ 2 của Hà Nội - Phố đi bộ Trịnh Công Sơn sẽ tái khởi động trở lại với chủ đề “Có những con đường…”.
tai-khoi-dong-pho-di-bo-trinh-cong-son-voi-chu-de-co-nhung-con-duong-dulichgiaitri-1651903419.jpg
Sau 2 năm đóng cửa do ảnh hưởng bởi đại dịch, Phố đi bộ Trịnh Công Sơn sẽ tái khởi động trở lại từ tối 7/5 nhằm quảng bá, giới thiệu hình ảnh quận Tây Hồ với “Không gian biểu diễn nghệ thuật, ẩm thực đường phố”

Phố đi bộ Trịnh Công Sơn là tuyến phố đi bộ thứ hai của Hà Nội chính thức khai trương và đi vào hoạt động từ 11/05/2018. Sau 2 năm đóng cửa do ảnh hưởng bởi đại dịch, Phố đi bộ Trịnh Công Sơn sẽ tái khởi động trở lại từ tối 7/5 nhằm quảng bá, giới thiệu hình ảnh quận Tây Hồ với “Không gian biểu diễn nghệ thuật, ẩm thực đường phố” cùng các điểm đến du lịch văn hóa và các loại hình nghệ thuật, văn hóa ẩm thực truyền thống trên địa bàn quận Tây Hồ.

Hoạt động tái khởi động Phố đi bộ Trịnh Công Sơn chủ đề “Có những con đường…” được lấy ý tưởng từ tên một nhạc phẩm ý nghĩa của Trịnh Công Sơn với mong muốn lan tỏa một tinh thần mới, một sức sống mới, tươi trẻ, đầy màu sắc của Phố đi bộ Trịnh Công Sơn sau 02 năm bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19. Sự mới mẻ không chỉ từ hình thức, giao diện mà từ nội dung hoạt động sẽ được tổ chức tại Phố đi bộ này. Chương trình cũng đồng thời góp phần giữ gìn, phát huy giá trị các di sản văn hóa vật thể và phi vật thể trên địa bàn quận, thúc đẩy thương mại, dịch vụ du lịch quận phát triển. Đặc biệt, tạo môi trường lành mạnh, điểm du lịch hấp dẫn đáp ứng nhu cầu thăm quan, giải trí, thưởng thức ẩm thực của nhân dân và khách du lịch.

tai-khoi-dong-pho-di-bo-trinh-cong-son-voi-chu-de-co-nhung-con-duong-dulichgiaitri-b-1651903411.jpg
“Có những con đường…” được kỳ vọng đem đến một sự kiện ấn tượng, giàu cảm xúc và để lại nhiều dấu ấn đặc biệt trong lòng du khách

Chương trình do UBND Quận Tây Hồ chỉ đạo tổ chức, Ekip DươngGiaMedia thực hiện với sự đồng hành của ekip Phim điện ảnh “Em và Trịnh” (Nhà Sản xuất – Galaxy Play và nhà phát hành Galaxy Studio). “Có những con đường…” được kỳ vọng đem đến một sự kiện ấn tượng, giàu cảm xúc và để lại nhiều dấu ấn đặc biệt trong lòng du khách. Chương trình nghệ thuật với sự góp mặt của các nghệ sĩ, ca sĩ, diễn viên: Danh ca Cẩm Vân, Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh, NSND Trọng Trinh, NSƯT Trần Lực, NSƯT Chiều Xuân, Ca sĩ Bùi Lan Hương, Ca sĩ/ Nhạc sĩ Dương Trường Giang, Nhà sản xuất/ Ca sĩ Dương Quang Tú, Ca sĩ Datti Do, Các Diễn viên Avin Lu, Hoàng Hà, Lan Thy, Nhật Linh, Nakatani Akari... và Cô Trịnh Vĩnh Trinh (em gái Cố Nhạc sĩ Trịnh Công Sơn).

Đêm nhạc kết hợp với visual art quảng bá điểm đến du lịch Tây Hồ, đan xen hình ảnh Cố Nhạc sĩ Trịnh Công Sơn sẽ đưa khán giả theo từng dòng cảm xúc từ quá khứ, hiện tại và tương lai của “những con đường,..” đầy hy vọng, đầy sức sống và tình yêu muôn màu sắc. Màn giao lưu với các Đại diện gia đình Nhạc sĩ Trịnh Công Sơn cùng Ekip diễn viên Phim “Em và Trịnh” hứa hẹn mang đến những nội dung ý nghĩa, giúp khán giả có góc nhìn sâu sắc hơn về cuộc đời vị Nhạc sĩ tài hoa, qua những lát cắt quan trọng trong cuộc đời ông được thể hiện trong phim “Em và Trịnh” dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ 17/06/2022.

tai-khoi-dong-pho-di-bo-trinh-cong-son-voi-chu-de-co-nhung-con-duong-dulichgiaitri-1-1651903424.jpg
Nhân dịp tái khởi động lại hoạt động của tuyến phố đi bộ Trịnh Công Sơn, ban tổ chức cũng sẽ công bố bộ nhận diện logo mới của Phố đi bộ

Chuỗi sự kiện tái khởi động trên Phố đi bộ Trịnh Công Sơn chủ đề “Có những con đường…” hứa hẹn mang đến những mạch cảm xúc không thể nào quên, khẳng định vị thế của Nhạc Trịnh trong lòng người yêu nhạc; khẳng định vị thế quận Tây Hồ với các điểm đến du lịch đáng yêu trong lòng Thủ đô Hà Nội. Sự kiện được phát trực tuyến trên Fanpage Phố đi bộ Trịnh Công Sơn và Fanpage phim “Em và Trịnh” đồng thời truyền thông rộng rãi trên các nền tảng khác.

Nhân dịp tái khởi động lại hoạt động của tuyến phố đi bộ Trịnh Công Sơn, ban tổ chức cũng sẽ công bố bộ nhận diện logo mới của Phố đi bộ. Tại sự kiện cũng sẽ có hơn 20 gian hàng ẩm thực – văn hóa - thủ công mỹ nghệ; hàng loạt không gian sống ảo phục vụ nhu cầu checkin của du khách.

Anh Hoa