Sản phẩm mới
Quảng Nam thêm sản phẩm mới kích cầu du lịch hè 2024
Dự án bên cạnh tạo điểm đến mới còn tạo công ăn việc làm hơn 1.000 đồng bào người Cơ Tu, góp phần xóa đói giảm nghèo, phát triển kinh tế huyện miền núi.
Charm Sapa - Lào Cai sẵn sàng đón khách du lịch Hồi giáo
Khách sạn Charm Sapa vừa công bố thiết lập điểm lưu trú và phục vụ thực phẩm Halal dành cho khách du lịch Hồi giáo. Sự kiện này đã góp phần khẳng định việc đa dạng hóa loại hình, sản phẩm du lịch để thu hút và phục vụ khách quốc tế, đáp ứng theo nhu cầu của thị trường và định hướng phát triển du lịch của tỉnh Lào Cai.
Hà Nội ra mắt 15 sản phẩm du lịch đêm: Điểm chạm của những xúc cảm
Tối ngày 24/11, tại Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật 22 Hàng Buồm, Sở Du lịch Hà Nội phối hợp với UBND quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội tổ chức lễ ra mắt sản phẩm du lịch đêm Hà Nội, giới thiệu Không gian trải nghiệm nghệ thuật chiếu sáng “Đêm Hà Nội - Điểm chạm của những xúc cảm” và công bố quyết định công nhận Khu vực hồ Hoàn Kiếm - phụ cận và khu phố cổ Hà Nội là khu du lịch cấp thành phố.
“Hà Nội đêm không ngủ” thu hút khách mua sắm với nhiều khuyến mại
Tối 24/11, Sở Công Thương Hà Nội đã tổ chức khai mạc sự kiện khuyến mại “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale” tại siêu thị Big C Thăng Long. Sự kiện nhằm để kích cầu mua sắm những tháng cuối năm.
"CEO Wondertour Lê Công Năng": Xây dựng sản phẩm “du lịch chăm sóc sức khỏe và làm đẹp” thành thương hiệu đặc thù
Nắm bắt xu hướng du lịch sức khỏe sau đại dịch COVID-19, nhiều doanh nghiệp lữ hành đã xây dựng dòng sản phẩm này đáp ứng nhu cầu của du khách. Wondertour là một trong những doanh nghiệp tiên phong xây dựng và cung cấp ra thị trường sản phẩm du lịch chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, được khách hàng đón nhận và đánh giá cao, CEO Wondertour Lê Công Năng đã chia sẻ với Tạp chí Du lịch những ý tưởng thúc đẩy phát triển dòng sản phẩm này thành thương hiệu du lịch đặc thù của Việt Nam.
Kinh nghiệm phát triển văn hoá Việt từ “Làn sóng Hallyu” Hàn Quốc
Quan hệ Việt Nam - Hàn Quốc được nâng lên thành “Đối tác toàn diện trong thế kỷ XXI” vào năm 2001 và “Đối tác hợp tác chiến lược” năm 2009, các sự kiện này là kết quả của sự hợp tác lâu dài, bền vững của cả hai nước, trong đó không thể không kể đến hợp tác văn hóa song phương.
TP.HCM ra mắt sản phẩm du lịch đặc trưng “Quận 4 – Cù lao giữa lòng phố thị”
UBND Quận 4 TP.HCM phối hợp Sở Du lịch TP.HCM và MaiHoa Group vừa tổ chức lễ ra mắt sản phẩm du lịch đặc trưng quận 4 “Quận 4 – Cù lao giữa lòng phố thị”. Để góp vào giải pháp phát triển Du lịch Xanh bền vững của TP, tranh Nano Airpurity kháng khuẩn của MaiHoa Group đã được lựa chọn để trang bị cho 5 điểm nhà vệ sinh công cộng trên địa bàn quận 4.
Diễn viên Huỳnh Anh: Sông Hồng sẽ khởi sắc với du lịch du thuyền siêu sang
Bên cạnh nghiệp diễn xuất với những vai diễn để lại ấn tượng đẹp trong lòng công chúng, diễn viên Huỳnh Anh còn đam mê với lĩnh vực du lịch. Anh đã dành ra 3 năm cho việc mày mò nghiên cứu để chuẩn bị “tung” ra thị trường một sản phẩm du lịch mới tại Hà Nội là dịch vụ du thuyền hạng sang trên sông Hồng. Travel+ đã có buổi trò chuyện cùng Huỳnh Anh xoay quanh dự án hấp dẫn này.
Từ ngày 26/3: Vietnam Airlines tăng thêm 30% số chuyến bay giữa Việt Nam và Ấn Độ
Theo thông tin từ Vietnam Airlines, nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của khách du lịch đang tăng, từ ngày 26/3 số chuyến bay giữa Việt Nam và Ấn Độ do Vietnam Airlines khai thác sẽ tăng 30% so với lịch bay hiện tại. Hàng ngày đều có ít nhất 01 chuyến bay giữa Việt Nam và Ấn Độ do hãng khai thác.
"Tour đêm Bác Cổ – Mùa hoa gạo”
Tối 14/3, Bảo tàng Lịch sử Việt Nam phối hợp với Công ty Du lịch Bền vững Việt Nam (S.T.I.D) tổ chức chùm tour “Bác Cổ – Mùa hoa gạo” với chủ đề “Hồn quê làng Việt”.
Móng Cái: "Thí điểm hệ thống Wifi miễn phí, điểm quét mã thông tin du lịch"
Ngày 8/1, UBND thành phố Móng Cái (tỉnh Quảng Ninh) tổ chức lễ khánh thành thí điểm hệ thống Wifi miễn phí và điểm quét QrCode thông tin du lịch trên địa bàn.
Khám phá văn hóa người Mông trong “The Mong Show” - Sa Pa lặng lẽ yêu
“The Mong Show” – Sa Pa Lặng lẽ yêu sẽ chính thức thử nghiệm phục vụ du khách từ năm 2023. Đây là sản phẩm du lịch mới mang đến cho du khách không gian khám phá nét văn hóa đặc sắc của người Mông ở Sa Pa. Sản phẩm du lịch mới này được ra đời từ thực tiễn đòi hỏi của du khách, đặc biệt là khách quốc tế trong bối cảnh Việt Nam đặt ra những chỉ tiêu mới về tăng tốc phục hồi phát triển du lịch.
Đặc sản cà phê muối của Huế
Nếu cà phê sữa đá phổ biến ở TP.HCM, cà phê trứng là đặc sản Hà Nội, du khách đến Huế không thể bỏ qua cà phê muối.
Những ngôi làng du lịch tuyệt nhất thế giới
Mới đây, tờ CNN đã đưa ra danh sách những ngôi làng là điểm tham quan tuyệt vời cho du khách theo đánh giá của UNWTO, trong đó có bản làng Thái Hải, Thái Nguyên, Việt Nam.