MC Cát Tường tiếp tục tung ảnh và clip “tắm tiên” khiến nhiều người đỏ mặt

Admin
Loạt ảnh “tắm tiên” của Cát Tường đã vấp phải ý kiến trái chiều từ phía dân mạng. Tuy nhiên, nữ MC chỉ nhẹ nhàng cảm ơn những người chê bai thay vì đáp trả gay gắt.
mc-cat-tuong-tiep-tuc-tung-anh-va-clip-tam-tien-khien-nhieu-nguoi-do-mat-dulichgiaitri-1649617967.jpg

Tối 9/4, trên trang Facebook, diễn viên, MC Cát Tường tiếp tung một loạt ảnh "tắm tiên" và tiết lộ nhân vật chụp hình cho cô là người trợ lý chứ không phải đàn ông đặc biệt nào như dân mạng đồn đoán.

Cát Tường viết: “Cảnh đẹp, nước mát lạnh, hòa mình với thiên nhiên… có vậy thôi mà có mấy bạn phản ứng quá trời… nhỏ trợ lý chụp hình mà các bạn toàn đoán anh nào chụp…”.

Không chỉ chia sẻ loạt ảnh, nữ MC còn mời mọi người xem clip cô “tắm tiên” trên kênh YouTube của mình. Cát Tường cũng khẳng định, trước khung cảnh thiên nhiên đẹp như vậy, ai cũng sẽ bị cuốn hút và muốn tắm chứ không phải riêng cô.

“Mời cả nhà xem clip để thấy thiên nhiên đẹp như thế nào nhé… ai gặp cũng sẽ thích tắm như Tường thôi”, Cát Tường bày tỏ.

mc-cat-tuong-tiep-tuc-tung-anh-va-clip-tam-tien-khien-nhieu-nguoi-do-mat-1-dulichgiaitri-1649617967.jpg
Bài viết và loạt ảnh được MC Cát Tường chia sẻ.

Loạt ảnh “tắm tiên” của Cát Tường tiếp tục vấp phải ý kiến trái chiều từ phía dân mạng. Một số người cho rằng nữ diễn viên đã ở độ tuổi tứ tuần không nên chia sẻ những hình ảnh “nóng bỏng” như vây. Thậm chí, không ít người từng hâm mộ nữ MC cũng tỏ ra thất vọng. Tuy nhiên, trước ý kiến trái chiều, cũng như lần trước bà mai của Bạn muốn hẹn hò chỉ nhẹ nhàng cảm ơn những người chê bai thay vì đáp trả gay gắt.

Trước đó, tối 1/4, Cát Tường khiến người hâm mộ bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh bán nude táo bạo. Trong ảnh nữ diễn viên đang ngâm mình ở hồ nước và khoe lưng trần về phía ống kính.

mc-cat-tuong-tiep-tuc-tung-anh-va-clip-tam-tien-khien-nhieu-nguoi-do-mat-2-dulichgiaitri-1649617967.jpg
MC Cát Tường. (Ảnh: FBNV).

Cát Tường sinh năm 1977, là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng ở những năm 2000. Cô được phong tặng danh hiệu NSƯT vào năm 2019.

Để có được thành công như ngày nay, nữ nghệ sĩ từng trải qua quá khứ vất vả. Không chỉ làm đủ nghề mưu sinh, Cát Tường còn lận đận trong đường tình duyên. Sau khi lập gia đình và ly hôn rất nhanh, Cát Tường làm mẹ đơn thân.

Hiện tại, Cát Tường đảm nhận các vai trò từ diễn viên đến MC, Trên trang cá nhân, Cô thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc đời thường vui vẻ.

Quốc Tiệp