Vẻ đẹp quyến rũ khó tin của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên ở tuổi U60

Admin
Ở độ tuổi U60, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên vẫn khiến nhiều người không thể rời mắt bởi sự trẻ trung và gợi cảm. Cô là một trong những tượng đài nhan sắc của Vbiz.

Mới đây, nữ MC kỳ cựu đã khoe ảnh dạo phố, tự tin diện váy ôm sát với thiết kế đơn giản, thanh lịch, cùng với những đường chiết eo và đường cắt xẻ khéo léo. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả dành cho MC Kỳ Duyên những lời khen ngợi "có cánh".

Giải trí - Vẻ đẹp quyến rũ khó tin của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên ở tuổi U60

Vẻ trẻ trung của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên là luật sư trước khi trở thành MC nổi tiếng ở hải ngoại. Nữ MC chuộng phong cách gợi cảm với đầm ôm bó sát, những bộ trang phục cô mặc tôn lên những đường cong cơ thể ở tuổi 57.

Để giữ được vóc dáng thanh mảnh, MC Kỳ Duyên rất chăm chỉ luyện tập thể thao. Được biết, nữ MC kỳ cựu giữ được nhan sắc trẻ trung như hiện tại là nhờ theo đuổi bộ môn gym cùng chế độ ăn uống lành mạnh.

Giải trí - Vẻ đẹp quyến rũ khó tin của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên ở tuổi U60 (Hình 2).

Hiện tại, MC Kỳ Duyên có cuộc sống hạnh phúc. Chị nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả bởi tài năng và nhan sắc trẻ trung "không tuổi".

Giải trí - Vẻ đẹp quyến rũ khó tin của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên ở tuổi U60 (Hình 3).

Người đẹp sinh năm 1965 cực kỳ nghiêm khắc với bản thân trong chế độ dinh dưỡng. Có một số nguyên tắc “bất di bất dịch” mà chị không bao giờ phá vỡ dù bận đến cỡ nào: Không động đến tinh bột, đường, mỡ; sử dụng thực phẩm organic.

Giải trí - Vẻ đẹp quyến rũ khó tin của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên ở tuổi U60 (Hình 4).
Giải trí - Vẻ đẹp quyến rũ khó tin của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên ở tuổi U60 (Hình 5).

Nguyễn Cao Kỳ Duyên thường chọn những bộ cánh tôn vóc dáng và đường cong quyến rũ,

Thành công trên con đường sự nghiệp là vậy nhưng chuyện tình duyên của cô không mấy suôn sẻ. Dù trải qua 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ, MC Kỳ Duyên không chìm đắm trong hoài niệm, cuộc sống của chị vui vẻ lạc quan, lúc nào cũng tràn đầy năng lượng.

Nhiều bạn bè, người hâm mộ còn đoán rằng nữ MC đang yêu lại người cũ bởi thời gian gần đây chị thỉnh thoảng chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc do chính người ấy chụp.

Giải trí - Vẻ đẹp quyến rũ khó tin của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên ở tuổi U60 (Hình 6).
Giải trí - Vẻ đẹp quyến rũ khó tin của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên ở tuổi U60 (Hình 7).

Bí quyết trẻ đẹp được Kỳ Duyên tiết lộ là luôn vui vẻ, lạc quan, cười thật nhiều mỗi ngày. Ảnh: FBNV.

Nữ MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên từng tâm sự, chị không muốn đi bước nữa, điều chị mong muốn nhất trong 10 năm tới là trở thành người có ảnh hưởng trong cộng đồng để truyền tải những điều tốt đẹp.

Trúc Chi (tổng hợp)