Tai nạn ô tô liên hoàn: Nhân chứng kể thời khắc cứu 4 người mắc kẹt

Admin
Một vụ tai nạn liên hoàn giữa nhiều xe ô tô xảy ra tại khu vực gần cầu Thăng Long, Hà Nội hướng vào nội thành khiến 4 người trong ô tô con bị thương, mắc kẹt.
Tai nạn ô tô liên hoàn: Nhân chứng kể thời khắc cứu 4 người mắc kẹt - Ảnh 1.

Hiện trường vụ tai nạn.

Thông tin ban đầu khoảng hơn 9h ngày 5/10, một vụ tai nạn liên hoàn giữa nhiều xe ô tô xảy ra tại khu vực gần cầu Thăng Long, Hà Nội hướng vào nội thành, làm 4 người trong ô tô con bị thương, mắc kẹt.

Theo thông tin từ tài xế ô tô vào thời điểm trên, hai xe container xảy ra va chạm trên đường, sau đó, khoảng 4 ô tô phía sau bị dồn toa.

Có mặt tại hiện trường anh Nguyễn Văn Kỳ quê Vĩnh Phúc tài xế chia sẻ với báo Tiền Phong, lúc đó anh đang di chuyển trên đường thì phía trước xảy ra va chạm. Ngay lập tức anh đạp phanh dừng xe nhưng không kịp.

Một tài xế khác cho biết thêm, ban đầu phía trước có 2 xe container va chạm, dẫn đến các xe đi sau bị dồn toa. Sau khi xảy ra tai nạn, một xe container phía trước đã rời khỏi hiện trường.

“Tôi xuống xe phát hiện có 1 xe ô tô con bị nặng nhất, bên trong có 4 người bị va đập, chảy máu. Lúc này tôi cùng mọi người xung quanh đã chạy tới hỗ trợ dùng xà beng cạy cửa, khoảng 15 phút sau mới đưa ra được và chuyển vào bệnh viện cấp cứu”, anh Kỳ kể lại.

Tai nạn ô tô liên hoàn: Nhân chứng kể thời khắc cứu 4 người mắc kẹt - Ảnh 2.

Có khoảng 6 xe bị hư hỏng sau vụ tai nạn.

Theo anh Kỳ, lúc đó tất cả các tài xế xuống xe không nghĩ gì cả và tới giúp người bị nạn. May mắn phía dưới gần đó có công trình xây dựng nên đã mượn được 2 chiếc xà beng lên cứu người.

Nam tài xế cho biết thêm, khi tiếp cận xe ô tô con, tài xế cùng những người bên trong xe gặp nạn bị choáng.

Bên cạnh đó, anh Nguyễn Ngọc Uy ở quận Bắc Từ Liêm chia sẻ với Vietnamnet thời điểm xảy ra tai nạn, anh nghe thấy tiếng va chạm rất lớn, sau đó ô tô con bị bẹp với 4 người ngồi trong.

"Tôi nhanh chóng chạy vào xí nghiệp bê tông ở gần đó lấy xà beng để bẩy cánh cửa ô tô, cứu người bên trong. Trong xe có 1 nữ và 3 nam bị thương nhẹ", anh Nguyễn Ngọc Uy nói.

Cũng theo anh Nguyễn Ngọc Uy, 4 người bị thương đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện E.

Tai nạn ô tô liên hoàn: Nhân chứng kể thời khắc cứu 4 người mắc kẹt - Ảnh 3.

Theo tài xế có 4 người trong ô tô bị thương.

Đến 10h, Đội CSGT đường bộ số 15, Phòng CSGT Công an Tp.Hà Nội đã cử cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để giải quyết vụ tai nạn.

Do ảnh hưởng của vụ tai nạn khiến cầu Thăng Long (hướng từ Đông Anh đi trung tâm TP) bị ùn tắc kéo dài.

Hiện nguyên nhân đang được làm rõ.

Trúc Chi (t/h)